Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Xóa nhăn, giảm nám chỉ sau 1 đêm

Xóa nhăn, giảm nám chỉ sau 1 đêm
Hiểu rõ nhu cầu của da, lựa chọn đúng sản phẩm và trình tự chăm dưỡng da chính là bí quyết giúp làn da tươi trẻ không chỉ của riêng ai.

Mình vốn dĩ là một phụ nữ luôn ý thức được việc đã là phái đẹp nghĩa là luôn phải đẹp và biết làm đẹp. Để chiều chuộng làn da đang phải chịu nhiều áp lực từ công việc căng thẳng, môi trường máy lạnh trong văn phòng và khói bụi trên phố, mình luôn tìm đến những hãng mỹ phẩm uy tín nhất. Từ nước hoa hồng, tinh chất, kem dưỡng, bộ sưu tập sản phẩm dưỡng da, mình đều làm đủ. Nhưng thú thật mình vẫn chưa hài lòng. Da mình vẫn chưa có được vẻ rạng rỡ như ý muốn và mình vẫn còn ưu phiền vì điều đó.

Xóa nhăn, giảm nám chỉ sau 1 đêm 1

Hãy chăm sóc làn da của bạn dù có bận rộn đến cỡ nào.

Thấu hiểu ngôn ngữ mỹ phẩm

Vừa rồi, trong một chuyến công tác ra Hà Nội, mình tranh thủ tìm gặp người bạn phổ thông, một bác sỹ chuyên khoa da liễu tại Bệnh viện da liễu Hà Nội. Người bạn này đã từng có cơ hội đi trau dồi chuyên môn ở một số nước trên thế giới. Cuộc gặp gỡ ấy đã mang đến cho mình một “bí mật” mà không nhiều tín đồ làm đẹp, kể cả giới chuyên nghiệp biết được. Đó là điều bạn mình nhấn mạnh: “Nếu bạn không sử dụng mỹ phẩm phù hợp, chúng không những không phát huy tác dụng như ý muốn mà còn khiến bạn lãng phí thời gian, tiền bạc và những nỗ lực cải thiện nhan sắc”.

Vậy đâu mới là phù hợp khi hiện nay, thị trường mỹ phẩm có cơ man những sản phẩm mới … khiến phái đẹp dễ rơi vào “ma trận” dưỡng da? Bạn mình vui vẻ nói tên gọi của các sản phẩm ấy không quan trọng mà vấn đề là tính năng sản phẩm thực tế như thế nào? 

Xóa nhăn, giảm nám chỉ sau 1 đêm 2

Luôn lắng nghe tiếng nói của làn da và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Đúng sản phẩm để tối ưu và đơn giản hóa quy trình trẻ hóa

Cũng trong chuyến công tác ấy, mình được một đối tác mà hiện giờ đã trở thành người bạn tâm đầu về làm đẹp, giới thiệu với mình một bí quyết chăm sóc da hiệu quả khác. Cô ấy đưa ra từ trong túi xách một chiếc hộp màu nâu đen thần kỳ có tên Dr AntiQue Switzerland Collagen - DNA Complex + Booster Intensifier (Collagen - DNA Complex) và cam đoan đây là sản phẩm phù hợp cho mọi nhu cầu làm đẹp, “Đảm bảo bạn sẽ không hối hận khi sử dụng”, cô ấy nhấn mạnh.

Không do dự, mình quyết định khám phá chiếc hộp nâu đen đó với hy vọng chỉ sau 1 liệu trình sử dụng mình có thể phục hồi và kích hoạt các dấu hiệu tạo nên làn da tươi trẻ. Mình cũng không quên nguyên tắc vàng mà người bạn bác sỹ đã chia sẻ.

Sau ngày đầu tiên sử dụng và cảm nhận, Collagen - DNA Complex đã chinh phục mình hoàn toàn. Sản phẩm giúp mình tiết kiệm thời gian cho việc chăm dưỡng da. Và điều khiến mình hài lòng hơn cả là những rãnh nhăn giảm rõ, ngay cả vết thâm nám cũng mờ hẳn thật kỳ diệu, chuyện làm đẹp trở nên đơn giản hơn cả. Quy trình dưỡng da của mình giờ đây trở nên gọn nhẹ mà hiệu quả cao hơn không tốn quá nhiều chi phí, thời gian.

Xóa nhăn, giảm nám chỉ sau 1 đêm 3

Trẻ hóa làn da theo cách an toàn nhất.

Bí mật bên trong chiếc hộp thần kỳ

Có lẽ nhờ sự kết hợp kỳ diệu này mà từng giọt hoạt chất trẻ hóa da trong mặt nạ Collagen - DNA Complex thẩm thấu vào da dường như ngay lập tức, đi xuyên qua các lớp biểu bì, trung bì, hạ bì, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Nhờ thẩm thấu sâu, hoạt chất trẻ hóa da còn tạo nên vẻ đẹp rạng rỡ, bừng sáng, bền vững cho mình.

Đặc biệt với dòng sản phẩm Collagen - DNA Complex này còn có thêm chai serum tái tạo da từ cấp tế bào, 7-10 ngày chỉ cần dùng 1 lần, có thành phần đậm đặc gấp 30 lần so với sản phẩm thông thường.

Xóa nhăn, giảm nám chỉ sau 1 đêm 4

Bí mật trẻ hóa bên trong chiết hộp thần kỳ

Collagen - DNA Complex là sản phẩm đột phá mang tính dấu ấn của Dr. AntiQue (Thụy Sĩ), mang đến liệu pháp chăm sóc hoàn hảo. Sự kết hợp hài hòa của trị liệu y học dựa vào sự thuần khiết của thiên nhiên và sự tinh tế của công nghệ DNA Repair hiện đại, tạo nên dòng sản phẩm DR. Antique tiên tiến có tính đột phá tối ưu, giúp trẻ hoá tế bào, xây dựng cấu trúc, nền đáy da bền vững.

Collagen - DNA Complex là kết quả nghiên cứu chuyên sâu và phát triển bởi công thức của các nhà hóa học được các chuyên gia đầu ngành và các bác sĩ quốc tế công nhận. Collagen - DNA Complex làm giảm tối đa quá trình lão hóa của da, giúp sản sinh tế bào mới, làm mờ các nếp nhăn, mờ vết thâm nám, mụn, giảm bong tróc da, cho bề mặt da luôn căng mịn, làm sáng những đốm nâu trên bề mặt da.

Ngoài chức năng phục hồi làn da hư tổn do tác động của tia UVA/UVB, ô nhiễm và các yếu tố môi trường khác tạo sự săn chắc thì sản phẩm này còn cho người dùng sự thẩm thấu quá trình tổng hợp Collagen mới cho da luôn được tiếp diễn tuần hoàn nhằm đẩy nhanh sự hấp thụ Collagen.

Và giờ đây, mình hoàn toàn tin vào điều mà Dr. Antique đã chứng minh, với Collagen - DNA Complex, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu làn da tươi trẻ không tỳ vết, giữ mãi nét thanh xuân..

Liên hệ để được Bác sỹ tư vấn da miễn phí, nhận ngay quà tặng trị giá 3.600.000đ cho 50 khách hàng đầu tiên.

Tham khảo thêm về Collagen - DNA Complex tại: Website: www.drantique.vn

BioLab Việt Nam là phân phối độc quyền sản phẩm Dr Antique Switzerland tại Việt Nam

  • Địa Chỉ: Villa 5, đường Đ5, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Hotline:0909 144 565 – 1800 67 50
  • Email: info@drantique.vn
  • Website: www.drantique.vn

Nguồn tin: 24h