Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vòng 3 đẹp nhờ 5 bí quyết của chuyên gia thẩm mỹ

Vòng 3 đẹp nhờ 5 bí quyết của chuyên gia thẩm mỹ
Bác sĩ thẩm mỹ chỉ cách sở hữu vòng 3 hoàn mỹ mà không cần tốn tiền "dao kéo" hàng trăm triệu đồng.

Vòng 3 đẹp nhờ 5 bí quyết của chuyên gia thẩm mỹ 1

Kim Kardashian nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu vòng 3 .

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Pháp - Dr Foued Hamza cho biết, có nhiều cách để sở hữu vòng 3 hoàn hảo, đầy đặn mà không cần tốn 10.000 bảng Anh phẫu thuật thẩm mỹ (hơn 300 triệu đồng). Anh đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc giúp chị em "dao kéo" vòng 3 và từng thực hiện việc này cho nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới. 

Rất nhiều cô gái mong muốn có được "bàn tọa" sexy như Kim Kardashian hay Beyonce một cách nhanh chóng nhưng trên thực tế họ có thể làm một vài cách khác để cải thiện hình thể.

Vòng 3 đẹp nhờ 5 bí quyết của chuyên gia thẩm mỹ 2

Động tác squat giúp tăng kích thước vòng 3.

Cách đầu tiên là tập squat. Hãy tập động tác này không ngừng và dành nhiều thời gian đến phòng gym mỗi ngày. Đây là cách tạo nên sự khác biệt lớn mà chính bạn cũng không ngờ. Đương nhiên, bạn cần huấn luyện viên hướng dẫn cách tập đúng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, áp dụng chế độ ăn khoa học, giảm bớt dầu mỡ, đồ ngọt. 

Cách thứ hai là sắm quần áo mới. Tiến sĩ Foued Hamza cho rằng: "Việc mặc quần áo phù hợp như quần jeans có túi sau chẳng hạn, nó tạo nên ảo giác vòng 3 lớn hơn".

Cách thứ ba là nạp vào cơ thể nhiều chất dinh dưỡng. Foued Hamza khuyên các cô gái sử dụng nhiều đậu nành hoặc các thành phẩm từ đậu nành. Nó là một trong những thực phẩm giúp chị em có được đường cong hình thể gợi cảm. "Nó bắt chước estrogen của con người và tăng thêm trọng lượng vào các vùng cơ thể bạn muốn. Ví dụ như vòng 3 mà không phải mặt, bụng hay cánh tay của bạn", bác sĩ giải phẫu nói. 

Cách thứ tư là kích thích cơ điện tử (EMS). Tiến sĩ Foued đã làm rõ: "Quá trình EMS khá đơn giản, xung điện tử được tạo ra bởi một thiết bị nhỏ và chuyển tới các miếng điện cực đặt trên da. Các xung điện này thúc đẩy sự tăng trưởng cơ ở khu vực đó".

Cách thứ 5 là tập yoga. Tiến sĩ Foued khẳng định: "Yoga không chỉ là cách tuyệt vời để thư giãn, nó cũng có thể giúp bạn nâng cấp vòng 3".

Và cách cuối cùng đương nhiên là phẫu thuật thẩm mỹ, có thể là cấy mỡ tự thân, đặt miếng độn hoặc một vài cách khác. 

Vòng 3 đẹp nhờ 5 bí quyết của chuyên gia thẩm mỹ 3
Vòng 3 đẹp nhờ 5 bí quyết của chuyên gia thẩm mỹ 4

Chloe Khan sở hữu vòng 3 nở nang nhờ "dao kéo".

Vòng 3 đẹp nhờ 5 bí quyết của chuyên gia thẩm mỹ 5
Cô gái Nha Trang nhà nghèo đổi đời sau khi sở hữu số đo 83-55-95 cm

Từng gầy tong teo 39kg, Huỳnh Vương Anh Túc gây bất ngờ khi "lột xác" cực kỳ nóng bỏng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h