Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Trẻ hóa toàn bộ âm đạo bằng chỉ vàng

Trẻ hóa toàn bộ âm đạo bằng chỉ vàng
Trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật kết hợp cấy chỉ 2 bên thành ống âm đạo là phương pháp có thể làm săn khít, chắc khỏe toàn bộ ống âm đạo từ trong ra ngoài.

Công nghệ trẻ hóa âm đạo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu  làm se khít toàn bộ ống âm đạo, trắng hồng chỉ sau 20 phút điều trị nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật. Nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng, trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật” đã được cải tiến thêm với nhiều ưu điểm mới. Laser trẻ hóa xuyên sâu giờ đây được kết hợp cùng phương pháp cấy chỉ, tăng cường sự ôm khít từ trong ra ngoài.

Trẻ hóa toàn bộ âm đạo bằng chỉ vàng 1

Công nghệ sử dụng laser trẻ hóa kết hợp cấy chỉ vào hai bên thành âm đạo nhằm mang lại kết quả cao hơn so với công nghệ trước đây. Laser với các hiệu ứng quang nhiệt sẽ giúp hai bên thành âm đạo trở nên khỏe mạnh và săn khít. Bên cạnh đó thao tác cấy chỉ xuyên suốt 2 bên thành âm đạo giúp kích thích quá trình sản sinh collagen, nối lại các cơ vòng đã đứt gãy, nâng đỡ toàn bộ chức năng âm đạo, cải thiệt rõ rệt khả năng co thắt khi giao hợp.

Trẻ hóa toàn bộ âm đạo bằng chỉ vàng 2

Những sợi chỉ nhắc nhở cơ thể sản sinh collagen không ngừng ngăn chặn tình trạng lỏng lẻo trở lại, âm đạo săn khỏe theo thời gian, kết quả duy trì dài lâu. Âm đạo săn khít, các chức năng co bóp được khôi phục, chức năng nâng đỡ được cải thiện, chị em không chỉ lấy lại được cảm giác nồng nàn bên bạn đời, mà còn có thể chống lại các chứng viêm nhiễm phụ khoa, chứng són tiểu và bệnh sa tử cung.

Trẻ hóa toàn bộ âm đạo bằng chỉ vàng 3

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu   đã thành công trong việc cập nhật công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser kết hợp cấy chỉ trẻ hóa toàn bộ ống âm đạo. Công nghệ mang lại hiệu quả gấp đôi, đặc biệt phù hợp cho âm đạo lão hóa quá rộng và các trường hợp sinh nở nhiều. Ngoài ra, phương pháp này được thực hiện bởi các chuyên gia phụ khoa đến từ Mỹ và Hàn Quốc, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên về phụ khoa với kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo an toàn, hiệu quả. Sau một lần điều trị chưa đến 20 phút không phẫu thuật, không chảy máu, không cần nghỉ dưỡng, 3 ngày kiêng quan hệ, bạn sẽ thấy được hiệu quả của phương pháp này.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.
Facebook:  http://facebook.com/BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

Nguồn tin: giaitri vnexpress