Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối
Những khi thèm đồ ngọt, thay vì bánh kẹo, nước có ga, nữ diễn viên phim Mộc Lan sẽ ăn hoa quả để thay thế.

"Hoàng Phi Hồng hư hỏng" khiến con gái chết mê vì có điểm này

“Rắn chúa” Taylor Swift đẹp nuột nà nhờ những bí quyết ít ai ngờ

"Vua tốc độ" Gareth Bale miệt mài tập 6 múi, sắp vượt mặt CR7

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối 1

Đã 41 tuổi nhưng Triệu Vy vẫn khá trẻ trung

Nhiều người vẫn thường quen gọi Triệu Vy là “Én nhỏ” bởi ấn tượng quá sâu sắc về vai diễn Tiểu Yến Tử mà cô để lại trong lòng người hâm mộ. Song thực tế là “Én nhỏ” năm nay đã 41 tuổi, kinh qua đủ mọi thăng trầm và dĩ nhiên, không còn trẻ trung, lí lắc như hồi vào vai cô Cách Cách bị nhận nhầm.

Nhưng nếu so với con số 41, Triệu Vy vẫn được coi là người đẹp có khả năng “ăn gian” tuổi tác nhờ vào làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn như thiếu nữ và cả gu thời trang ngày càng đẳng cấp.

Dưới đây là những bí quyết đáng học hỏi từ Triệu Vy - nữ diễn viên, đạo diễn, doanh nhân quyền lực số 1 làng giải trí Hoa ngữ hiện nay:

Chống đẩy và đứng lên ngồi xuống để giữ dáng

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối 2

Là người bận rộn nên không có nhiều thời gian thực hiện các bài tập phức tạp, Triệu Vy thường dành mỗi ngày 15-20 phút để tập chống đẩy ngay trong phòng. Cô cho hay, đây là bài tập không đòi hỏi thời gian và kỹ năng nhưng lại giúp tiêu mỡ và giúp cơ thể săn chắc cực hiệu quả.

Ngoài ra, trong một ngày, cô sẽ thường xuyên đứng lên ngồi xuống bất cứ khi nào có thể để cơ thể không bị “ì” và tránh gây tích tụ mỡ bụng. Động tác tưởng như đơn giản này đồng thời cũng giúp cho vòng 3 của “mẹ Hổ” được nở nang hơn, giống như squat vậy!

Rửa mặt bằng nước muối, tắm bằng rượu vang

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối 3

Sau bước tẩy trang và dùng sữa rửa mặt, đạo diễn So young sẽ dùng một chút muối pha vào nước ấm, dùng chính nước này vỗ lên mặt, vừa vỗ vừa mát xa nhẹ nhàng giúp cho cơ mặt được thư giãn và lỗ chân lông được sạch sâu.

Nàng “én nhỏ” cũng rất thích tắm bằng rượu vang. Tuy có hơi xa xỉ nhưng vì rượu vang đã được chứng minh chứa những chất chống oxy hóa quan trọng nên Triệu Vy không bao giờ tiếc tiền.

Ăn chocolate đen thường xuyên

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối 4

Không chỉ giúp giảm cảm giác thèm ăn, thèm đường, chocolate đen còn được khoa học chứng minh là thần dược với sức khỏe và nhan sắc. Vậy nên mỗi ngày, Triệu Vy sẽ ăn một chút chocolate đen. Nó giúp cô không còn thèm đồ ăn vặt và duy trì cân nặng lý tưởng.

Những khi thèm đồ ngọt, thay vì bánh kẹo, nước có ga, nữ diễn viên phim Mộc Lan sẽ ăn hoa quả để thay thế. Dù cũng chứa đường nhưng đường từ hoa quả sẽ không gây hại cho cơ thể như đường từ các loại snack khác.

Make up nhẹ nhàng

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối 5

Là người của công chúng nên không tránh được việc thường xuyên tiếp xúc với son phấn, nhưng Triệu Vy thường hạn chế tối đa mỹ phẩm trang điểm, dù là mỹ phẩm đắt tiền. Đó là lý do mà paparazzi thường chụp được ảnh cô để mặt mộc lúc đưa con tới trường, đi chơi cùng gia đình hay những bức ảnh đời thường khác. Những khi có sự kiện, cô cũng cố gắng make up thật nhẹ nhàng, có chăng chỉ nhấn vào môi hoặc mắt để giữ da được sạch và thông thoáng.

Thêm một số hình ảnh về vẻ quyến rũ của Triệu Vy ở tuổi 41:

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối 6

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối 7

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối 8

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối 9

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối 10
“Rắn chúa” Taylor Swift đẹp nuột nà nhờ những bí quyết ít ai ngờ

Taylor Swift rất lười make up và không thèm cả sử dụng mỹ phẩm đắt tiền.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h