Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nàng tân hoa hậu này gây ồn ào với nghìn lời chê “thảm họa nhan sắc”

Nàng tân hoa hậu này gây ồn ào với nghìn lời chê “thảm họa nhan sắc”
Dù cao 1m73 nhưng trong con mắt của nhiều người hâm mộ, trông Khephra Sylvester khá “mũm mĩm” và thiếu vắng đường cong.

Neymar có khi cũng phải chào thua thí sinh Hoa hậu Siêu vòng 3 Brazil

"Đứng ngồi không yên" vì 5 DJ có nhan sắc hoa hậu

Thân hình đồng hồ cát của dàn thanh nữ Việt thi hoa hậu Hoàn vũ

Nàng tân hoa hậu này gây ồn ào với nghìn lời chê “thảm họa nhan sắc” 1

Khephra Sylvester vừa đăng quang Hoa hậu Quần đảo Virgin 2017

Cuộc thi Miss British Virgin Islands - Hoa hậu quần đảo Virgin thuộc Anh 2017 đã khép lại sau khi đã tìm ra người thắng cuộc. Cô gái may mắn giành được chiếc vương miện danh giá là Khephra Sylvester. Hai Á hậu của chương trình lần lượt là Helina Hewlett và Ayana Phillip.

Với danh hiệu cao quý, tân hoa hậu 24 tuổi sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị như tiền mặt, trang sức và một chiếc xe hơi đời mới.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng gửi tới vị tân hoa hậu trong đêm đăng quang, không ít người lên tiếng cho rằng BGK chương trình năm nay đang có vấn đề thật sự về thị giác!

Phần đông khán giả không ngần ngại gọi Khephra Sylvester là “thảm họa nhan sắc” bởi cô không có gì nổi trội từ gương mặt cho tới hình thể.

Nàng tân hoa hậu này gây ồn ào với nghìn lời chê “thảm họa nhan sắc” 2

Nhiều người cho rằng Khephra Sylvester không có gì nổi trội về nhan sắc, dẫu cô rất thông minh

Dù cao 1m73 nhưng trong con mắt của nhiều người hâm mộ, trông Khephra Sylvester khá “mũm mĩm” và thiếu vắng đường cong. Các đường nét trên khuôn mặt tân hoa hậu cũng không được hài hòa cho lắm.

Ngoài danh hiệu hoa hậu, Khephra Sylvester cũng giành thêm giải Ứng xử hay nhất. Nhiều người cũng nhận định Khephra Sylvester thật sự rất thông minh, khôn khéo. Tuy nhiên, bấy nhiêu thiện cảm không đủ bù lại cảm giác hụt hẫng mà cô gây ra khi giành ngôi vị cao nhất.

Các ứng cử viên khác đều xinh đẹp hơn. Vẻ ngoài của cô ấy thậm chí còn dưới mức trung bình” hay “Cô ấy mà là hoa hậu sao?”, “Quá béo, quá thô kệch”... là những lời bình luận về tân hoa hậu trên trang Missosology.

Nhiều người cũng quan ngại rằng, liệu với sắc vóc như hiện nay, liệu Khephra Sylvester có thể làm được gì khi sắp tới, cô sẽ đại diện quần đảo Virgin tham dự Miss Universe và cả Miss World.

Nàng tân hoa hậu này gây ồn ào với nghìn lời chê “thảm họa nhan sắc” 3

Các thí sinh khác đều được cho là đẹp hơn Khephra Sylvester

Nàng tân hoa hậu này gây ồn ào với nghìn lời chê “thảm họa nhan sắc” 4
Neymar có khi cũng phải chào thua thí sinh Hoa hậu Siêu vòng 3 Brazil

Ngay cả Neymar, chàng cầu thủ vừa gây xôn xao bởi hợp đồng 263 triệu đô la, có lẽ cũng phải chào thua khả năng chơi bóng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h