Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Kim siêu vòng 3 đang quá “nổ” về sản phẩm làm đẹp mới?

Kim siêu vòng 3 đang quá “nổ” về sản phẩm làm đẹp mới?
Lời bật mí về một số sản phẩm sắp ra mắt của ngôi sao truyền hình thực tế chưa đủ khiến người hâm mộ hài lòng!

Mẹ bỉm sữa Colombia sở hữu tòa thiên nhiên đẹp xuất sắc

Ăn khoai tây chiên 2 lần/tuần khiến bạn béo, xấu và chết sớm?

Vòng 3 cong vút "siêu tưởng" của nụ hồng nước Nga

Kim siêu vòng 3 đang quá “nổ” về sản phẩm làm đẹp mới? 1

Kim tuyên bố sẽ ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp của riêng mình vào cuối tháng 6

Với danh tiếng cùng sự nhạy bén của mình trong việc kiếm tiền, Kim siêu vòng ba khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên với lời thông báo về sản phẩm làm đẹp “chính chủ” sẽ ra mắt vào cuối tháng 6 này.

Nhiều fan hy vọng, tiếp bước em gái Kylie, Kim Kardashian sẽ mang tới những sản phẩm thú vị và chất lượng, đáp ứng được lòng mong mỏi của những người hâm mộ cô.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn sau hậu trường Hội nghị Phụ nữ của Forbes, lời bật mí về một số sản phẩm sắp ra mắt của ngôi sao truyền hình thực tế chưa đủ khiến người hâm mộ hài lòng!

Cụ thể, người đẹp 36 tuổi cho hay, bộ sản phẩm ra mắt vào ngày 21 tháng 6 tới đây sẽ gồm một bộ tạo khối dạng kem, một bộ highlight và một bộ cọ với nhiều công năng giúp người dùng tán kem một cách nhanh gọn nhất.

Kim siêu vòng 3 đang quá “nổ” về sản phẩm làm đẹp mới? 2

Tuy nhiên, những bật mí của cô chưa đủ làm hài lòng người hâm mộ

Tôi thay đổi kiểu make up thường xuyên, nhưng có một điều bất biến, đó là tạo khối”, Kim giải thích về lý do mình phát triển sản phẩm lần này.

Song, có lẽ các fan của bà xã Kanye West cũng không nên quá khó chịu, bởi Kim cũng lên kế hoạch giới thiệu nhiều sản phẩm làm đẹp lấy cảm hứng từ mình hơn trong thời gian tới, dự là đều đặn mỗi tháng.

Hy vọng là mỗi tháng, chúng ta sẽ đón chào một vài sản phẩm mới. Tôi muốn tập trung vào sản phẩm chăm sóc da, tạo khối và che khuyết điểm, và chúng sẽ sớm ra mắt thôi”, cô Kim trấn an các fan.

Các sản phẩm thuộc dòng KKW Beauty lần này của Kim được sản xuất tại California, một nơi không quá xa nơi Kim đang sống nhằm đảm bảo cô có thể thường xuyên theo dõi được tiến độ.

Kim cũng tiết lộ, việc cho ra đời dòng sản phẩm tới đây là tâm huyết của cô cùng nghệ sĩ make up thường xuyên hợp tác cùng cô là Mario Dedivanovic . Ý tưởng của họ đã có từ lâu, nhưng phải tới khi nhìn thấy em gái Kylie thành công với bộ son kem, Kim mới như được tiếp thêm nguồn động viên. Cô khẳng định 100% rằng, từ trước khi cùng Kylie hợp tác trong bộ son nude hồi tháng 4, cô đã có ý tưởng cho sản phẩm của riêng mình!

Dù chưa thực sự thỏa mãn với những gì Kim siêu vòng ba tuyên bố, nhưng ít nhất, các fan cũng có quyền hy vọng. Đơn giản bởi một khi Kim đã lên kế hoạch kiếm tiền, thì kế hoạch ấy quyết không thể úi xùi. Chắc chắn cô sẽ làm đâu ra đấy!

Kim siêu vòng 3 đang quá “nổ” về sản phẩm làm đẹp mới? 3

Mong là những sản phẩm cộp mác Kim sẽ xứng đáng để người hâm mộ rút ví

Nguồn tin: 24h