Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đây chính là lý do giúp mỹ nam nội y Việt đốn tim cả vạn chị em!

Đây chính là lý do giúp mỹ nam nội y Việt đốn tim cả vạn chị em!
Để có được thân hình 6 múi, Ngọc Tình đã phải giành rất nhiều thời gian để tập luyện.

Từ mỹ nữ vạn người mê Ngân Khánh trở nên khó nhận ra

Đã manly, 3 trai đẹp này còn sở hữu múi bụng đẹp không tưởng

Ngôi sao của Hoa hậu Siêu vòng 3 Brazil cực khổ để có "bàn tọa nhấn chìm tất cả"

Đây chính là lý do giúp mỹ nam nội y Việt đốn tim cả vạn chị em! 1

Siêu mẫu Ngọc Tình là một trong những người mẫu nam có thể hình hấp dẫn làng mẫu Việt. Chân dài sinh năm 1988 đã kiên trì tập luyện trong nhiều năm trời để có được thân hình săn chắc. Nam người mẫu chia sẻ: Năm lớp 11, tôi cao 1m87 nhưng chỉ nặng 63 kg. Cơ thể gầy gò, tôi thường bị bạn bè phàn nàn, chê bai. Tốt nghiệp THPT, tôi bắt đầu đăng ký tập gym để tăng cân. Ngoài gym, tôi cũng hết hợp tập thêm nhiều bộ môn khác như bơi lội, bóng chuyền, võ thuật."

Sau khi kiên trì tập luyện trong thời gian dài Ngọc Tình đã tăng 15 kg (từ 63 kg lên 78 kg), với ngoại hình cuốn hút anh đã đạt được rất nhiều danh hiệu trong và ngoài nước như Á vương Đại sứ Hoàn Vũ 2016 và Nam vương châu Á. Để có được vóc dáng hoàn hảo, anh đã phải tuân thủ các chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc: "Để có được body săn chắc và 6 múi Tình thực hiện với những bài tập bụng rất khó và chế độ dinh dưỡng khắt khe. Bài tập bụng gồm bụng trên, bụng dưới, 2 bên hông, lưng và cơ liên xườn." 

Cụ thể các động tác tập luyện được chia rõ như sau:

Bụng trên: Gập bụng 5 lần mỗi lần 30 cái, bụng dưới sẽ tiến hành đu xà đơn và đá chân lên 3 lần mỗi lần 15 - 20 cái. Nằm xuống đất 2 tay nắm chặt cây trụ trên đầu để giữ thăng bằng sau đó đưa 2 chân và hông lên cao gập xuống bài này hơi khó nhưng rất hiệu quả, tập 3 lần mỗi lần 15 cái.

Còn với 2 bên hông, các bạn nên lắc eo với máy hoặc dùng thanh ngang dài để trên vai và ngập người ngang từ trên xuống eo sao cho tay chạm chân và và lần lược tập cả 2 bên. Lưu ý phần thân dưới phải giữ cố định bài này tập liên tục 5 phút và tập 2 lần.

Lưng - bài tập này như tập bụng trên nhưng ngược lại là tập lưng nếu không có máy tập lưng ta tập với thanh đoàn và nhờ anh chị đi trước hướng dẫn

Cơ liên xườn - 2 tay cầm cục tạ trọng lượng phù hợp với mình bắt đầu di chuyển từ trái sang phải theo hướng nửa vòng tròn sao cho 2 tay thẳng và lập lại càng nhiều càng tốt

Đây chính là lý do giúp mỹ nam nội y Việt đốn tim cả vạn chị em! 2
Đây chính là lý do giúp mỹ nam nội y Việt đốn tim cả vạn chị em! 3

Còn với chế độ dinh dưỡng, nam vương Châu Á cũng có bí quyết riêng:"Về dinh dưỡng hạn chế tinh bột không dầu mỡ, rượu bia và thức khuya không ăn đêm, ăn nhiều hải sản giàu canxi: như cua, ốc, tôm, tép, cá, tép...Sữa chua: vitamin D và canxi, pho mát, bơ, cải bó xôi chứa nhiều sắt và canxi, thịt, cá, đậu đỗ, rau dền, cà rốt: và ăn nhiều thực phẩm nhiều protein,trứng, bột yến mạch: ít béo, giàu protein. Uống sữa hàng ngày giàu canxi, mà nó còn tổng hợp protein. Thịt gà chứa nhiều protein, giúp tăng trưởng chiều cao. ăn với salad. Trái cây có vị chua loại chứa nhiều vitamin A như đào, xoài rất tốt cho sự phát triển chiều cao và uống nhiều nước những thực phẩm trên ngoài giúp Tình có vốc dáng hoàn hảo mà còn là bí quyết giúp Tình tăng chiều cao rất hiệu quả."

Chế độ tập luyện của anh cũng rất nghiêm khắc: "Tuần tập 6 buổi chiều, mỗi buổi 2h. Vì người mẫu nên cơ bụng 6 múi là ưu tiên nhất, tập mỗi ngày 30p sau đó mới vào các nhóm cơ chính. Ngoài ra Tình có tập võ cổ truyền, 1 tuần tập 2 buổi. Võ giúp cho Tình có sự nhanh nhẹn dẻo dai và sức bền cao."

Đây chính là lý do giúp mỹ nam nội y Việt đốn tim cả vạn chị em! 4

Từng được nhận xét là có thân hình hoàn hảo nhất làng mẫu Việt thế nhưng Ngọc Tình cũng có một số điểm không hài lòng với cơ thể của mình như bắp chuối nhỏ. Anh chàng cho biết, sắp tới có thời gian sẽ khắc phục nhược điểm này của cơ thể. 

Không chỉ chăm sóc cơ thể, Ngọc Tình còn rất để ý đến làn da của mình. Do thường xuyên phải trang điểm để chụp hình thế nên anh chàng luôn theo những bước làm đẹp cơ bản sau: "Khi ra nắng mình thường sử dụng chống nắng, và sử dụng serum bảo vệ da trước khi make up. Ngày thường Tình ko để da bị dơ và bụi bặm 1 tuần mình sẽ xông hơi mặt 2 lần để làm sạch da, và se khít lổ chân lông. Nếu tối ngủ bằng máy lạnh da sẽ bị khô nên Tình sẽ dùng serum giữ ẩm cho da, bên cạnh đó là bổ sung nhiều vitamin cho da qua các thực phẩm như rau, củ, quả, và khoáng chất."

Đây chính là lý do giúp mỹ nam nội y Việt đốn tim cả vạn chị em! 5

Thân hình cơ bắp của Ngọc Tình. 

Đây chính là lý do giúp mỹ nam nội y Việt đốn tim cả vạn chị em! 6
Eo thon bất ngờ chỉ với 7 ngày ăn kiêng

Có được vòng eo mơ ước thực sự không khó như bạn đã tưởng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h