Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bạn có biết: Chăm "chụp tự sướng" cũng giảm mỡ thần kỳ

Bạn có biết: Chăm "chụp tự sướng" cũng giảm mỡ thần kỳ
Chụp ảnh selfie cũng có lợi ích, đặc biệt với việc tập luyện.

Sự thực ít ai biết: Nhịn ăn không giúp bạn giảm cân!

Những tuyệt chiêu giảm cân của các chân dài đẹp nức tiếng xứ Hàn

Choáng với màn giảm cân kinh thiên động địa của cô gái 300kg

Bạn có biết: Chăm "chụp tự sướng" cũng giảm mỡ thần kỳ 1

Chịu khó tự sướng và cập nhật trên mạng xã hội về quá trình tập luyện hoá ra có ích hơn bạn tưởng

Trước khi đi đến nội dung chính, hãy dừng một chút. Bạn có phải là fan của "tự sướng"? Hay bạn nằm trong nhóm những cô nàng ghét nhất ai cứ tới phòng tập là phải check in bằng một tấm ảnh trước gương trên Facebook/Instagram? Đừng phán xét họ "sống ảo", bởi nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chăm chụp ảnh selfie là một tác nhân thúc đẩy quá trình giảm cân của bạn. 

Nói vậy không có nghĩa là mỗi ngày cứ đứng trước gương chụp hàng chục tấm ảnh thì sẽ giảm được cân, mà tác dụng của hoạt động rất ư được ưa thích này thể hiện qua cách chúng thúc đẩy quá trình tập luyện và quyết tâm giảm béo trong bạn, thông qua 3 điểm:

Giúp bạn cập nhật tình hình cơ thể đến từng chi tiết

Bạn có biết: Chăm "chụp tự sướng" cũng giảm mỡ thần kỳ 2

Bạn có biết: Chăm "chụp tự sướng" cũng giảm mỡ thần kỳ 3

Bạn có biết: Chăm "chụp tự sướng" cũng giảm mỡ thần kỳ 4

Ngày đầu tiên bắt đầu tập, hãy chụp một bức ảnh trung thực về cơ thể bạn. Cứ như vậy, mỗi ngày 1 tấm và sau 3 tháng nhìn lại, bạn sẽ thấy quá trình tập luyện có thực sự hiệu quả không. Khi cân nặng đã bị chỉ trích là chỉ góp phần làm các cô nàng bị ám ảnh về việc giảm cân, việc quan sát trực diện các vòng cùng với xác định số đo bằng thước dây sẽ giúp bạn biết mình cần phải tăng cường độ cho phần nào của cơ thể.

Xác định tính hiệu quả của bài tập

Bạn có biết: Chăm "chụp tự sướng" cũng giảm mỡ thần kỳ 5

Bạn có biết: Chăm "chụp tự sướng" cũng giảm mỡ thần kỳ 6

Cũng nhờ những bức ảnh thường ngày tưởng chừng nặng về tính "sống ảo" này, bạn sẽ biết mình có nên tiếp tục theo chương trình đang tập không. Một khoá training giá vài trăm USD chưa chắc đã hiệu quả bằng lịch tập free của các huấn luyện viên fitness thường đăng trên Facebook. Hãy cho cơ thể cơ hội để trải nghiệm trong ít nhất 3 tháng, bằng chính những bức ảnh. 

Tự thúc đẩy bản thân với những động tác khó

Bạn có biết: Chăm "chụp tự sướng" cũng giảm mỡ thần kỳ 7

Bạn có biết: Chăm "chụp tự sướng" cũng giảm mỡ thần kỳ 8

Bạn có biết: Chăm "chụp tự sướng" cũng giảm mỡ thần kỳ 9

Bạn có nhớ cảm giác lần đầu hít đất được 30 cái, rồi 40, 50 cái liên tiếp? Hay động tác yoga trồng cây chuối? Nhờ người bạn chụp lại những bức ảnh mình đã thực hiện những động tác khó đó, và mỗi lần nản chí, hãy tự nhắc mình, mình đã làm được tới mức này rồi, thì hoàn toàn có thể làm được các mức khó hơn. Mỗi ngày nâng độ khó lên một chút, và đến lúc chính bạn sẽ kinh ngạc với sức bền và độ dẻo dai của mình. Nhờ những bức ảnh. Nhờ những lời khen trên mạng xã hội - thứ làm bạn không còn đường lui.

Nguồn tin: 24h