Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bà nội trợ giảm 15cm vòng eo để giữ chồng tiến sĩ.

Bà nội trợ giảm 15cm vòng eo để giữ chồng tiến sĩ.
Chiếc eo con kiến chẳng những giúp chị níu chặt trái tim ông xã, mà còn khiến các tình địch trẻ trung, xinh đẹp có phần ghen tỵ, nể nang.

Từng là quản lý showroom của nhãn hiệu thời trang lớn tại Hà Nội, chị Hải Hà đã nghỉ việc để ở nhà chăm sóc gia đình sau khi sinh con thứ 2. Một ngày, sinh hoạt của chị Hà chủ yếu diễn ra trong căn hộ 120m2, thỉnh thoảng có ra ngoài đi chợ, đi siêu thị…nhưng hầu như không có các hoạt động giao lưu, gặp gỡ bạn bè. Chính điều này khiến chị Hải Hà rất chủ quan và tỏ ra khá…lười làm đẹp. Chị ăn mặc xuề xòa, đầu tóc búi vội và không hề tập luyện để giảm cân dù nhóc tỳ thứ 2 đã gần 3 tuổi.

Cách đây khoảng 4 tháng, chồng chị bất ngờ được thăng chức lên ‘ghế’ viện phó, anh ngỏ ý mời cả phòng về nhà liên hoan thì chị mới ‘tả hỏa’ vì ngoại hình của mình. Đồng nghiệp của anh tới nhà, ai cũng hết lời khen chị nấu ăn ngon, nhà cửa bài trí khoa học, con cái kháu khỉnh. Duy chỉ có thân hình mũm mĩm của chị là khiến họ ái ngại. Chị bỗng hoang mang khi thấy nhân viên của chồng toàn là những cô gái trẻ đẹp. Cô trợ lý riêng chẳng những cao gần 1m7 mà còn sở hữu các vòng đẫy đà, chiếc eo nhỏ nhắn được khoe bằng chiếc đầm ôm chặt.

Tàn tiệc, chị miên man trong những suy nghĩ về việc liệu mình có quá chủ quan? Ngoại hình kém gợi cảm của bản thân biết đâu lại khiến chồng chán nản rồi đắm say 1 vòng eo khác? Cứ như người ‘choàng tỉnh sau giấc mộng’, chị vừa dọn dẹp vừa trấn an bản thân để tinh thần không xuống dốc vào lúc này.

Nhờ sự tư vấn của cô bạn thân, chị Hà quyết định lập kế hoạch ‘giải quyết’ phần mỡ bụng dầy, cứng – ‘sản phẩm’ tích lũy sau 2 lần sinh nở. Đây là vùng mỡ khó tan nhất, các biện thông thường như tập luyện, ăn kiêng gần như không mang lại hiệu quả. Để đảm bảo sức khỏe, chị nói ‘không’ với phẫu thuật và xâm lấn, lựa chọn Liposonix để tìm lại vòng eo thuở thiếu nữ của mình.

Bà nội trợ giảm 15cm vòng eo để giữ chồng tiến sĩ. 1

Chị Hải Hà trải nghiệm công nghệ giảm béo Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Chị Hải Hà dành ra 1 buổi chiều để tới thăm khám và điều trị giảm béo bụng Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội). Kết quả khá bất ngờ, chị giảm được ngay 2.5cm vòng bụng ngay sau khi kết thúc liệu trình. 8 tuần tiếp theo, lượng mỡ thừa vẫn tiếp tục bị thanh thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, mang đến cho chị Hà vòng eo thon gọn, gợi cảm như mong đợi.

1 giờ để tìm lại vóc dáng thanh xuân với Liposonix

Liposonix là công nghệ thẩm mỹ duy nhất được FDA Hoa Kỳ công nhận có khả năng giảm béo an toàn và hiệu quả. Hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích, giúp giảm vùng mỡ một cách hiệu quả, đem lại vòng eo thon gọn, chắc chắn.

Bà nội trợ giảm 15cm vòng eo để giữ chồng tiến sĩ. 2

Chỉ sau 1 giờ điều trị, vòng eo của chị Hà đã thon nhỏ trông thấy, đường nét cơ thể thanh mảnh, gợi cảm hơn.

Liposonix khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp giảm béo không xâm lấn truyền thống như sóng tần số vô tuyến, laser. Và đặc biệt vượt trội hơn về độ an toàn so với các phương pháp giảm béo thông thường như phẫu thuật, sử dụng thuốc…

Chỉ 1 giờ điều trị, không mệt mỏi, đau rát…khách hàng có thể về nhà hay tiếp tục công việc ngay sau khi kết thúc liệu trình mà không cần thời gian phục hồi hay nghỉ dưỡng. Sau 60 phút trải nghiệm Liposonix, vòng eo của phái đẹp sẽ giảm ngay tới 2 – 4cm và trong 2 tuần kế tiếp, lượng mỡ thừa bị sóng siêu âm phá hủy tiếp tục thanh thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, giúp vòng eo của chị em giảm tới 15cm.

Bà nội trợ giảm 15cm vòng eo để giữ chồng tiến sĩ. 3

Từ một phụ nữ tự ti với thân hình thừa cân, vòng eo ngấn mỡ…chị Hải Hà khiến nhiều cô gái trẻ ghen tỵ vì vóc dáng gợi cảm của mình.

Phương pháp giảm béo một lần duy nhất đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally ( 601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội ). Đăng ký ngay tại đây để được chuyên viên tư vấn miễn phí về công nghệ giảm béo Liposonix và nhiều dịch vụ thẩm mỹ cao cấp khác tại Bally.

Bà nội trợ giảm 15cm vòng eo để giữ chồng tiến sĩ. 4

Từ ngày 14/06 – 19/06, Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ mời chuyên gia nước ngoài đầu nhành với 29 năm kinh nghiêm về chia sẻ, tọa đàm về nguyên tắc chăm sóc da và các vấn đề lão hóa thường gặp. Nhanh tay đăng ký tại đây để giao lưu cùng chuyên gia tại Bally.

Đăng ký ngay tại đây để được thăm khám tư vấn miễn phí nhận nhiều ưu đãi đặc biệt.

Dịch vụ

Ưu đãi

Giảm béo HOT!!!

60% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy HOT!!!

50%

Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Quà tặng trị giá 20 triệu

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trị mụn + Triệt lông mặt

“Mua” 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông mặt

Trẻ hóa da Coo Lifting - Công nghệ trẻ hóa da sau 5 phút

Ưu đãi tới 90%

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp tại đây .

ĐĂNG KÝ & LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: 24h