Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tự xem số phận mình qua bàn tay chính mình: Chữ M trong lòng bàn tay nói gì về số phận?

Tự xem số phận mình qua bàn tay chính mình: Chữ M trong lòng bàn tay nói gì về số phận?
Ngửa bàn tay trái ra, bạn sẽ thấy rất rõ 1 chữ M trong lòng bàn tay bạn. Ba nét của chữ M có thể dài ngắn, cong thẳng khác nhau nhưng vẫn là chữ M.

Tử vi tuần 20/3: Chưa bao giờ tuổi Mùi, tuổi Hợi lại nhiều may mắn, sự nghiệp khởi sắc đến vậy

Nữ tuổi Dậu nên lấy nam tuổi nào để được “chồng như ý”?

Trong chữ M này, nét bên trái (gần ngón cái) là đường sinh mệnh, nét giữa là đường trí tuệ, nét bên phải ngoài cùng là đường tâm huyết. Đây là 3 đường chỉ tay chính của bạn, liên quan mật thiết đến cuộc đời bạn. Nếu sức khỏe kém, bạn không làm được gì cả. Nếu trí tuệ kém, bạn khó thành công. Nếu ít tâm huyết, bạn không có đỉnh cao trong cuộc đời. Cách xem đường chữ M không phân biệt giới tính. Bạn thuận tay nào có thể tự xem chữ M bàn tay đó của mình.

Tiêu chuẩn tốt của 3 đường chỉ này là phải sâu và rõ. Đường chỉ sâu tượng trưng cho con suối chảy ào ạt, không gì ngăn cản được. Người có đường chỉ tay sâu có tính tốt, dám xông thẳng vào cuộc sống đầy chông gai, gánh chịu tổn thất nhưng cũng được hưởng thành quả. Nếu đường chỉ sâu trên bàn tay có đứt đoạn, người đó sẽ gặp nhiều trở ngại nhưng chỉ là tạm thời.

Tự xem số phận mình qua bàn tay chính mình: Chữ M trong lòng bàn tay nói gì về số phận? 1 Tự xem số phận mình qua bàn tay chính mình: Chữ M trong lòng bàn tay nói gì về số phận? 2Tự xem số phận mình qua bàn tay chính mình: Chữ M trong lòng bàn tay nói gì về số phận? 3

Trong vài lần gặp riêng, tôi đã được xem bàn tay của nhà văn Nguyễn Đình Thi. Chữ M trong bàn tay của nhà văn này rất đẹp, các đường chỉ đều rất sâu, chứng tỏ sức khỏe của ông tốt. Đặc biệt đường trí tuệ của ông sâu và dài. Ông có trí tuệ uyên bác, dù không có học vị cao. Đường tâm huyết của ông dài và sâu. Ông làm việc gì cũng tâm huyết. Các tác phẩm của ông từ tiểu thuyết, thơ, nhạc đều chứa đầy tâm huyết và cảm xúc ào ạt như thác đồ.

Nếu đường chỉ trong chữ M cạn tượng trưng cho lạch nước có khúc nông. Người có đường chỉ tay như thế tính cách mập mờ, thiếu quyết đoán, cuộc đời ngắn ngủi. Nếu cả 3 đường chỉ mờ là người bản chất thâm hiểm, không dứt khoát. Đường chỉ ngoằn nghoèo là con người đa nghi, không tin ai, ý kiến luôn thay đổi. Đường chỉ bị cắt là người hay gặp nguy hiểm gian lao, bệnh tật và chết chóc.

Trên thực tế, ta có thể gặp những người có đường chỉ trên trong chữ M rất thẳng. Đó là người cuộc đời ít trắc trở, gặt hái được nhiều thành công. Đường chỉ tay dài, rõ là người thông minh, cho dù ít được học hành. Đường M trong bàn tay của 1 vị Tổng giám đốc xây dựng dài và rõ. Ông thông minh và thành công trong sự nghiệp kinh doanh, mặc dù ông chưa học hết phổ thông trung học. Sự học của ông trên trường đời nhiều hơn và quyết định hơn là học trên ghế nhà trường. 50% tỷ phú của Trung Quốc hiện nay không có bằng Đại học. Ông vua nước ngọt Trung Quốc hiện tại chỉ mới học hết lớp 7. Nhưng ông rất thông minh. Các đường chỉ tay của ông sâu và dài.

Mỗi bàn tay con người có đường nét riêng biệt. Ở đời có nhiều người gương mặt giống nhau nhưng không có 2 người có đường chỉ tay giống nhau, vì thế không có ai cuộc đời hoàn toàn giống nhau. Trong lòng bàn tay mỗi người có thể có nhiều đường chỉ, nhưng bác sĩ J.Ranard chỉ chú ý tới 13 đường chỉ chính. Nắm và hiểu những đường chỉ này chúng ta có thể biết được cuộc đời, ước mơ thành bại của mỗi con người. Từ đó có thể chuẩn bị tâm thế của chúng ta, thản nhiên bình tĩnh trước tai họa và vui mừng khi thành công.

Theo Nhật Khánh (Gia đình và xã hội)
Tự xem số phận mình qua bàn tay chính mình: Chữ M trong lòng bàn tay nói gì về số phận? 4

Liếc nhìn qua bàn tay là biết ngay trời 'cho' ai giàu có, 'phạt' ai nghèo nàn

Bạn sở hữu đôi bàn tay giàu nứt đố đổ vách hay nghèo rớt mồng tơi?
Tự xem số phận mình qua bàn tay chính mình: Chữ M trong lòng bàn tay nói gì về số phận? 5

Vận mệnh đen tối, cả đời nghèo khổ vì có tướng đi lại "sai be bét"

Hãy sửa ngay nếu bạn có những tướng không tốt này nhé...
Tự xem số phận mình qua bàn tay chính mình: Chữ M trong lòng bàn tay nói gì về số phận? 6

Mẹ chồng xem bói, bắt chồng bỏ tôi

Tôi mệt nhoài vì sự khó tính của mẹ chồng, mệt mỏi vì phải sống theo phong cách của nhà chồng.
Tự xem số phận mình qua bàn tay chính mình: Chữ M trong lòng bàn tay nói gì về số phận? 7 Tin tài trợ | Kem Em Bé Không cần đun nước lá tắm để trị rôm sảy, mẹ Việt chăm con nhàn tênh.
Từ lâu tắm lá là phương pháp truyền thống được các mẹ truyền tai nhau để trị rôm sảy cho các bé. Rất nhiều loại lá trong dân gian được sử...
Tự xem số phận mình qua bàn tay chính mình: Chữ M trong lòng bàn tay nói gì về số phận? 8 Tin tài trợ | Cumargold Gel Những lý do dùng nghệ trị mụn, trắng da không hiệu quả.
Thời nay, việc sử dụng nghệ để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến.
Tự xem số phận mình qua bàn tay chính mình: Chữ M trong lòng bàn tay nói gì về số phận? 9 Tin tài trợ | BigBB Không biết cách trị ho, sổ mũi này thì thật quá phí!.
Cứ 15 ngày con lại tái phát viêm họng, thường xuyên tốn tiền thuốc thang, tàu xe mỗi khi đi viện đã khiến cho gia đình công chức, đồng lương...

Nguồn tin: Eva