Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Taylor Swift hợp tác kinh doanh cùng Jay Z trong dự án mới

Taylor Swift hợp tác kinh doanh cùng Jay Z trong dự án mới
Với sự đỡ đầu của Jay Z, công chúa nhạc đồng quê hy vọng tiếp tục đem đến những sản phẩm chất lượng nhất tới người hâm mộ.

Trong dịp sinh nhật 25 tuổi năm ngoái, Taylor Swift không giấu nổi háo hức tiết lộ với fan cô cùng ông hoàng nhạc rap Jay Z đang cộng tác. Không để các Swiftie (cộng đồng fan của Taylor Swift) phải đợi lâu, Taylor gần đây đã tiết lộ dự án âm nhạc mà hai người tham gia chung.

Người hâm mộ có thể sẽ thất vọng khi biết Taylor và Jay Z không thu âm chung ca khúc nào, nhưng các album của công chúa nhạc đồng quê sẽ được phát và bán trên website của Jay Z – TIDAL.

Taylor Swift hợp tác kinh doanh cùng Jay Z trong dự án mới 1
Sau lần hợp tác kinh doanh này, người hâm mộ hy vọng Jay Z sẽ sớm góp mặt trong sản phẩm mới của Taylor Swift.

Điều này là dễ hiểu khi Taylor quyết định gỡ hết album của mình trên Spotify xuống năm ngoái. Rõ ràng theo chủ nhân Blank Space, TIDAL với cái tên Jay Z đỡ đầu sẽ tốt hơn Spotify. Người hâm mộ cũng có thể nghe tất cả các album của cô như 1989, Red, Fearless, Taylor Swift hay Speak Now trên TIDAL.

Về quyết định gỡ nhạc trên Spotify xuống, Taylor chia sẻ: “Các ca sĩ cứ than phiền về doanh số bán đĩa giảm. Nhưng họ lại cho phép các website phát nhạc miễn phí. Tôi nghĩ âm nhạc là một loại hình nghệ thuật cao quý và việc khán giả mất một chút phí để được tận hưởng nghệ thuật không có gì là quá đáng”.

Nguồn tin: news zing