Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Màn trình diễn truyền cảm hứng nhất năm của sao quốc tế

Đây được đánh giá là những điều đẹp nhất xảy ra trên sân khấu và trước ống kính trong suốt 12 tháng qua.

Làng nhạc thế giới đã có một năm sôi động với sự tái xuất của Adele sau 3 năm vắng bóng, sự càn quét của Taylor Swift, "hội các cô gái" khắp mạng Internet bằng các sản phẩm âm nhạc như Blank space, Bad blood và tour diễn vòng quanh thế giới, Justin Bieber thể hiện hình ảnh trưởng thành hơn với album Purple...

Tuy nhiên, làng nhạc thế giới cũng chứng kiến những khoảng lặng đầy cảm xúc. Bài phát biểu nhận giải "lạc đề" dài tới 11 phút của Kanye West và cách Madonna mở màn show diễn của cô tại Stockholm (Thụy Điển) được đánh giá là truyền cảm hứng hơn cả.

Kanye West

Cuối tháng 8, tại lễ trao giải MTV VMA 2015, Kanye West là người được vinh danh ở hạng mục thành tựu trọn đời Vanguard Award.

Trên sân khấu nhận giải, thay vì những lời cảm ơn thường thấy, Kanye West đã khiến cả khán phòng lặng đi bằng bài diễn văn hùng hồn về ý nghĩa cuộc sống, về thế hệ tương lai và tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2020.

Dù vẫn còn những nghi ngờ trước sự nghiêm túc bất ngờ của rapper 38 tuổi nổi tiếng với những hành động bốc đồng - điển hình là màn giật mic khỏi tay Taylor Swift cũng trên sân khấu MTV VMA năm 2009 - thì cũng không thể phủ nhận, với những người tiếp nhận những lời này một cách đơn thuần, Kanye West xứng đáng với những tràng pháo tay vang lên ở khán đài ngày hôm đó.

Madonna 

Show diễn của Madonna tại Stockholm hồi tháng 11 diễn ra khi cả thế giới còn chưa hết bàng hoàng trước những vụ đánh bom ở Paris khiến hàng trăm người thiệt mạng. 

Trong khi Foo Fighter và U2 hủy live show vì thảm họa này, Madonna quyết định vẫn lên sân khấu. Và nữ ca sĩ 57 tuổi đã có những lời mở đầu đầy lay động trước khi dành một phút để tưởng niệm những nạn nhân xấu số ở thủ đô nước Pháp và hát lên ca khúc Like a prayer (tạm dịch: Như lời nguyện cầu).

Video

Like a prayer - Madonna

Trước khi bắt đầu buổi biểu diễn ở Stockholm (Thụy Điển), Madonna đã có bài phát biểu lay động lòng người và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ nạn nhân của vụ khủng bố tại Paris hồi tháng 11.

Nguồn tin: news zing