Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Madonna quyết không xem lại cú ngã tại BRIT Awards 2015

Madonna quyết không xem lại cú ngã tại BRIT Awards 2015
Nữ hoàng nhạc pop thề không bao giờ xem lại tai nạn cô gặp phải tại lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn nhất Anh quốc hồi tháng 2.

Tại lễ trao giải thưởng âm nhạc BRIT Awards 2015 diễn ra cuối tháng 2, Madonna trở thành tâm điểm của giới truyền thông sau khi cô gặp phải cú ngã do chiếc áo choàng không bung ra như đúng kế hoạch. Hậu quả là nữ hoàng nhạc pop ngã lộn nhào trên sân khấu, nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành nốt phần biểu diễn ca khúc Living for Love.

Trả lời kênh phát thanh BBC Radio 2, Madonna thú nhận cô vẫn chưa xem lại tai nạn. Giọng ca 56 tuổi cho biết: “Trên thực tế, tôi không thích theo dõi lại các màn trình diễn của bản thân. Tôi ghét điều đó bởi trải nghiệm trên sân khấu là điều bạn không bao giờ có thể tìm lại được. Tôi thà ngồi tưởng tượng lại mọi thứ còn hơn”.

Cú ngã của Madonna xảy ra khi một vũ công cố gắng kéo bung chiếc áo choàng của cô, nhưng dây cài lại được buộc quá chặt và khiến nữ hoàng nhạc pop ngã lộn nhào qua vài bậc cầu thang trên sân khấu.

Madonna quyết không xem lại cú ngã tại BRIT Awards 2015 1
Madonna tới giờ vẫn chưa xem lại tai nạn mình gặp phải trên sân khấu BRIT Awards 2015.

Madonna khởi nghiệp với đĩa đơn Everybody ở tuổi 24. Suốt từ đó tới nay, cô trở thành một thế lực trong ngành công nghiệp âm nhạc với nhiều bản hit như Like a Virgin, Vogue, Frozen, Papa Don’t Preach, Hung Up… Mới đây nhất, cô tung ra album Rebel Heart vào ngày 6/3. Song, CD không có được doanh số khả quan do bị lọt lên mạng Internet trước thời điểm phát hành gần hai tháng.

Hiện Madonna ấp ủ thực hiện một cuốn tự truyện, bởi theo cô: “Suốt từ ngày đầu sự nghiệp tới nay, tôi có rất nhiều điều để kể cho người hâm mộ. Đó là những câu chuyện quý giá, có thể giúp truyền cảm hứng cho độc giả”.

Nguồn tin: news zing