Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Lady Gaga tham gia Super Bowl, Grammy, Oscar trong tháng 2

Lady Gaga tham gia Super Bowl, Grammy, Oscar trong tháng 2
Đại diện của Super Bowl 2016 xác nhận vào ngày 2/2 (giờ địa phương) trên tờ Associated Press về thông tin này.

Như vậy, Lady Gaga sẽ biểu diễn biểu diễn Quốc ca Mỹ tại sân vân động Levi's Stadium, Santa Clara, California (Mỹ) vào ngày 7/2.

Lady Gaga tham gia Super Bowl, Grammy, Oscar trong tháng 2 1
Lady Gaga "cháy" hết mình trên sân khấu.

Nữ ca sĩ đại diện cho toàn bộ vận động viên cũng như khán giả biểu diễn ca khúc ý nghĩa này. Năm 2015, Idina Mezel - nữ ca sĩ nổi tiếng với bản hit Let it go là người đảm nhận vai trò quan trọng này.

Lady Gaga không phải là sao hạng A duy nhất xuất hiện trên sân khấu biểu diễn của Super Bowl năm nay. Nhóm nhạc Coldplay, ca sĩ Beyonce và Bruno Mars sẽ là những người đốt nóng giờ giải lao của của trận chung kết.

Năm ngoái, màn biểu diễn kéo dài 13 phút của Katy Perry đã thu hút hơn 118,5 triệu khán giả theo dõi. Thành tích ấn tượng này đã lập kỷ lục về số lượng người xem trong lịch sử của Super Bowl Halftime Show.

Lady Gaga tham gia Super Bowl, Grammy, Oscar trong tháng 2 2
Sau màn biểu diễn tại Super Bowl, Lady Gaga sẽ hát tưởng niệm huyền thoại âm nhạc David Bowie tại Grammy 2016 và tham gia Lễ trao giải Oscar. Ảnh: popsugar.

Bên cạnh đó, Lady Gaga sẽ trình diễn để tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc người Anh David Bowie tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 58 (15/2). Cô sẽ trình diễn 3-4 ca khúc nhằm vinh danh sự sáng tạo của nghệ sĩ cống hiến cho âm nhạc không biết mệt mỏi suốt 50 năm qua.

Vào cuối tháng này (28/2), Gaga sẽ tham dự Lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh Oscar 2016. Cô được đề cử ở hạng mục Ca khúc nhạc phim xuất sắc cho Til It Happens to You. Bài hát này là nhạc chủ đề trong bộ phim tài liệu đề cập đến nạn xâm hại tình dục ở trường học Mỹ.

Nguồn tin: news zing