Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Cựu thành viên One Direction tung MV nóng bỏng

Cựu thành viên One Direction tung MV nóng bỏng
Zayn Malik vừa ra mắt đĩa nhạc solo đầu tiên sau 10 tháng rời khỏi nhóm nhạc đình đám xứ Anh.

Hôm 29/1, Zayn Malik tung ra MV Pillowtalk – đĩa đơn mở đường cho album Mind of Mine. Đây là album solo đầu tiên của cựu thành viên One Direction. MV Pillowtalk gây chú ý khi nam ca sĩ có những cảnh quay với bạn gái tin đồn là người mẫu trẻ Gigi Hadid.

Cựu thành viên One Direction tung MV nóng bỏng 1
Zayn khóa môi bạn gái tin đồn Gigi trong MV solo đầu tiên.

Trong MV, Zayn và Gigi nhiều lần khóa môi khá tình tứ mặc dù nội dung ca khúc nói về bạn gái cũ của Zayn là Perrie Edwards. Khoảng thời gian viết nhạc cho album mới, nam ca sĩ vẫn còn cặp kè Perrie Edwards. Cũng qua MV, cựu thành viên One Direction để lộ nhiều hình xăm gắn liền với chuyện tình cũ.

Cách đây vài ngày, khi được hỏi về nội dung của album Mind of Mine, Zayn nói với tờ The Sunday Times: “Tình dục là điều mà mọi người muốn nghe, đó là một phần của cuộc sống, một phần rất quan trọng, vì thế nó phải được nhắc đến”. Mind of Mine bao gồm 17 ca khúc sẽ được phát hành vào tháng 3.

Cựu thành viên One Direction tung MV nóng bỏng 2
Sau khi rời One Direction, Zayn ấp ủ album riêng.

Sau khi phát hành, Pillowtalk đang xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng iTunes ở 60 quốc gia trên thế giới. Trên trang cá nhân, Zayn bày tỏ niềm tự hào: “Một ngày đáng yêu vô cùng. Tôi không thể tin được, cám ơn khán giả”.




Nguồn tin: news zing