Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Avril Lavigne từng nằm liệt giường 5 tháng

Avril Lavigne từng nằm liệt giường 5 tháng
Nữ ca sĩ cá tính kể lại khoảng thời gian tạm thời dừng ca hát vì căn bệnh Lyme.

Tháng 10/2014, Avril Lavigne và bạn bè đến Las Vegas nhân dịp sinh nhật lần thứ 30. Tại đây, nữ ca sĩ bỗng dưng bị ốm nặng. Các bác sĩ không thể chuẩn đoán chính xác căn bệnh cô mắc phải. 

“Tôi hầu như không thể ăn được. Khi ra bể bơi với mọi người, tôi cảm thấy mệt và phải lên giường nằm ngay. Bạn bè hỏi bị làm sao, tôi cũng không biết nguyên nhân” – Avril kể lại.

Avril Lavigne từng nằm liệt giường 5 tháng 1
Avril Lavigne trong buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 30 ở Las Vegas năm ngoái.

Sau khi trở về quê nhà ở Ontario, Canada, các triệu chứng tiếp tục tái phát. Nữ ca sĩ vốn tràn đầy năng lượng bị phát hiện mắc bệnh Lyme khá nặng (loại bệnh lây truyền qua vết cắn của động vật). 

Avril chia sẻ khoảng thời gian chống chọi với bệnh tật: “Tôi đã không biết một vết cắn có thể gây nên tình trạng này. Tôiphải nằm liệt giường 5 tháng, cảm giác như không thể thở, nói chuyện hay đi đứng. Tôi nghĩ mình đang chết”.

Nữ ca sĩ được ông xã Chad Kroeger chăm sóc, cô xem phim và liên lạc với fan qua mạng xã hội. Mẹ đẻ của Avril cũng đến để giúp con rể. Có thời điểm nữ ca sĩ không thể tự đi tắm suốt một tuần. 

Avril Lavigne từng nằm liệt giường 5 tháng 2
Avril tràn đầy năng lượng trên sân khấu biểu diễn.

Vốn kín tiếng trong đời tư nên Avril đã không hé lộ cho người hâm mộ về tình trạng bệnh tật. Hiện tại, nữ ca sĩ gần như hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng tung ra nhạc phẩm mới. Sắp tới, cô sẽ phát hành đĩa đơn Fly

“Căn bệnh như một cú thức tỉnh, từ giờ tôi thực sự chỉ muốn tận hưởng cuộc sống” – giọng ca Girlfriend chốt lại trải nghiệm chiến đấu với bệnh tật. 

Nguồn tin: news zing