Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Valentine lãng mạn tại My Way.

Valentine lãng mạn tại My Way.
Nhà hàng My Way (60 Lý Thái Tổ, Hà Nội) là một không gian lý tưởng giúp bạn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho một lễ Valentine lãng mạn và ngọt ngào.

Vào dịp lễ Tình nhân, trong không gian sang trọng và tiếng nhạc du dương, ngọt ngào, ấm cúng của nhà hàng My Way, bạn sẽ được cùng người thương yêu ngắm nhìn những góc lãng mạn và cổ điển của Hà thành vẫn còn mang đậm hương vị của những ngày Tết cổ truyền.

Valentine lãng mạn tại My Way. 1

Thực đơn My Way Valentine Romance: từ 350.000 đồng cho 2 người.

Đặc biệt, trong ngày 14/2, khách hàng sẽ được thưởng thức một thực đơn tình yêu đặc biệt do đầu bếp Peter Lester thực hiện. Chỉ với từ 350.000 đồng cho 2 người, đôi tình nhân có thể thưởng thức menu đôi "Tình yêu My Way Valentine Romance" với súp khai vị, một đĩa đôi các món ăn đặc biệt như hào sữa bỏ lò, salad thập cẩm, tôm xiên nướng, cá sốt cà chua, nem chiên, gà rang muối, thịt bò xiên và nem cuốn kèm theo món tráng miệng đặc biệt là chocolate nóng ăn cùng hoa quả.

Valentine lãng mạn tại My Way. 2

Không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng My Way

Thực đơn My Way Valentine Romance và không gian sang trọng tràn ngập ánh đèn màu cùng ngọn nến lung linh của My Way sẽ mang lại cho bạn một ngày lễ Tình nhân lãng mạn. Đặc biệt, trong ngày 14/2, nhân viên bar của nhà hàng sẽ làm riêng một loại cocktail mang tên "My Way Love Moment" với giá 88.000 đồng mang hương vị nồng nàn, thanh nhã để dành cho các đôi tình nhân một lễ Valentine ý nghĩa.

Valentine lãng mạn tại My Way. 3

My Way Sea Food Restaurart: 2nd FI , 60 Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm – Hà Nội
- 17 T3 Hoàng Đạo Thúy St,Cầu Giấy, Hà Nội: 24 Nguyễn Gia Thiều St, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- My Way Café & Lourge: 24 T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
- 83B Lý Thường Kiệt St, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- My Way Steakhouse: 3rd FI, 60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Chúc các bạn có 1 ngày valentine đầy ý nghĩa!

p{ line-height: 1.5; margin-bottom: 10px; }

Nguồn tin: www.lamsao.com