Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Xperia XZ3 lần đầu lộ diện với thiết kế camera kép

Xperia XZ3 lần đầu lộ diện với thiết kế camera kép
Loạt ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc Xperia XZ3 cho thấy kiểu dáng tổng thể của máy gần như không có thay đổi so với người tiền nhiệm Xperia XZ2.
  • Xiaomi Redmi Note 5: đẳng cấp xóa phông, giá bình dân
  • Rộ tin Huawei Mate 20 dùng màn hình AMOLED của Samsung
  • Coolpad giới thiệu smartphone Fancy Plus E561 mới
  • Huawei P20 Pro: xứng tầm smartphone chụp ảnh
  • Samsung JFanday với nhiều quà tặng giá trị đang chờ đón bạn

Sony gần đây được cho là đang chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Xperia XZ2 ra mắt hồi tháng 2. Xperia XZ3, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Xperia XZ2 hiện cũng được đồn thổi sẽ sớm xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm IFA 2018 tại Đức.

Tuy chưa chính thức được giới thiệu, nhưng làng smartphone mới đây đã xuất hiện loạt ảnh được khẳng định là của chiếc Xperia XZ3 nói trên. Từ những hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy thế hệ tiếp nối cũng mang phong cách thiết kế đặc trưng của người anh em Xperia XZ2. Cụ thể, chiếc Xperia XZ3 trong loạt ảnh rò rỉ cũng sở hữu thiết kế bóng bẩy với các chi tiết bo cong mềm mại, và cũng trang bị màn hình 18:9. Tuy nhiên, giới quan sát cho rằng 2 cạnh viền trên và dưới màn hình của chiếc Xperia XZ3 sẽ vẫn dày thay vì vát mỏng theo xu hướng hiện nay.

Cũng từ những hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy chi tiết nâng cấp đáng chú ý chính là chiếc Sony Xperia XZ3 trang bị camera kép. Theo phỏng đoán, cụm camera kép này chắc chắn sẽ được Sony tăng cường cảm biến hỗ trợ lấy nét bằng laser.

Tính đến thời điểm hiện tại, Xperia XZ3 được kỳ vọng sẽ mang trên mình BXL Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6GB, tùy chọn bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Trong cụm camera kép ở mặt lưng, camera chính được tiết lộ sẽ có độ phân giải đạt mức 19MP. Camera phụ sẽ có độ phân giải đạt mức 12MP. Riêng camera selfie trên chiếc Xperia XZ3 sẽ hỗ trợ độ phân giải 13MP hứa hẹn mang lại chất lượng ảnh “tự sướng” mướt hơn.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh rò rỉ của chiếc Xperia XZ3 ngay sau đây:

Xperia XZ3 lần đầu lộ diện với thiết kế camera kép 1
Xperia XZ3 lần đầu lộ diện với thiết kế camera kép 2
Xperia XZ3 lần đầu lộ diện với thiết kế camera kép 3
Xperia XZ3 lần đầu lộ diện với thiết kế camera kép 4

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn