Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Video hé lộ thiết kế ấn tượng của smartphone LG Velvet

Video hé lộ thiết kế ấn tượng của smartphone LG Velvet
Dân trí Sử dụng thiết kế "Raindrop" (giọt mưa rơi), chiếc smartphone LG Velvet sẽ là sản phẩm đánh dấu sự mở đầu cho quá trình đổi mới của hãng.
Video teaser hé lộ thiết kế của LG Velvet

Gần đây, LG đã liên tục công bố tên gọi và bản vẽ phác thảo của dòng smartphone có tên gọi LG Velvet sắp được hãng cho ra mắt trong thời gian tới. Mới đây, hãng còn tiếp tục tung video teaser tiết lộ thiết kế thực tế của sản phẩm. Được biết, đây sẽ là sản phẩm đánh dấu sự mở đầu cho quá trình đổi mới của hãng.

Video hé lộ thiết kế ấn tượng của smartphone LG Velvet 1

Điểm ấn tượng của sản phẩm đến ngay từ thiết kế ấn tượng với kiểu dáng thon, gọn, bo cong nhẹ ở 4 góc và 2 cạnh bên.

Mặt sau của máy là cụm 3 camera được xếp dọc về phía bên trái. Tuy nhiên thay vì đặt trong một cụm hình chữ nhật hoặc hình vuông như các hãng khác, thì các camera cùng đèn flash LED lại nằm trong các vòng tròn nhỏ tách rời, được gọi là thiết kế "Raindrop" (giọt mưa rơi).

Video hé lộ thiết kế ấn tượng của smartphone LG Velvet 2

Mặt trước của máy sử dụng thiết kế với màn hình được vát cong sang hai bên, sử dụng thiết kế "giọt nước" thay vì "đục lỗ" để chứa camera selfie.

Trong video teaser, LG còn cho biết thiết bị sắp được ra mắt sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 756 cùng kết nối 5G. Đây là một vi xử lý được hướng đến các thiết bị tầm trung-cận cao cấp của Qualcomm. Do đó, có thể phần nào xác định được mức giá của LG Velvet sẽ không quá đắt, có lẽ trong khoảng từ 10-15 triệu đồng.

Video hé lộ thiết kế ấn tượng của smartphone LG Velvet 3

Hiện tại, thông tin về ngày ra mắt của chiếc LG Velvet vẫn chưa được LG hé lộ.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí