Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


VNPT tăng tốc độ Internet, miễn cước viễn thông cho đội ngũ chống dịch

VNPT tăng tốc độ Internet, miễn cước viễn thông cho đội ngũ chống dịch
Dân trí VNPT vừa công bố nâng tốc độ Internet và gói cước ưu đãi 0 đồng cho khách hàng là đội ngũ chống dịch Covid-19.

Nâng tốc độ đường truyền Internet

VNPT tăng tốc độ Internet, miễn cước viễn thông cho đội ngũ chống dịch 1

VNPT tăng tốc độ đường truyền Internet trên toàn quốc, kéo dài trong 3 tháng kể từ tháng 4/2020.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), nhằm đồng hành với người dân, doanh nghiệp và toàn xã hội thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19, VNPT mới đây đã tiến hành nâng tốc độ Internet lên mức tối thiểu 50Mbps.

Trước đó, gói cước thấp nhất của VNPT là gói Home 1, có băng thông tối đa chỉ là 30Mbps. Như vậy đối với người dùng gói cước này thì tốc độ đường truyền sẽ được tăng lên đáng kể.

Được biết, nâng cấp này áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng gói Internet hoặc gói tích hợp Internet – Truyền hình của VNPT trên toàn quốc.

Như vậy, ngay cả khi cần thắt chặt chi tiêu, việc sử dụng Internet của khách hàng cho các hoạt động online của cả gia đình cùng lúc như làm việc, học tập, giải trí sẽ vẫn được đảm bảo.

VNPT cho hay chương trình sẽ được áp dụng trong 3 tháng kể từ tháng 4/2020.

Gói cước 0 đồng dành cho đội ngũ phòng chống dịch

VNPT tăng tốc độ Internet, miễn cước viễn thông cho đội ngũ chống dịch 2

Bên cạnh đó, VNPT cũng mang đến gói cước viễn thông 0 đồng dành cho đội ngũ phòng chống dịch và người dân tại khu vực cách ly.

Cụ thể, gói cước hỗ trợ chống dịch sẽ bao gồm mỗi tháng 1.500 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng và 60GB data tốc độ cao (2GB/ngày), đáp ứng khá trọn vẹn việc sử dụng di động của người dùng.

Được biết, thành viên của đội ngũ hỗ trợ phòng chống dịch sẽ nhận được gói cước ưu đãi trong 2 tháng. Với người dân tại khu cách ly, thời gian ưu đãi là 1 tháng. Chương trình miễn cước sẽ đồng hành cùng cuộc chiến chống dịch đến khi tỉnh/thành phố cuối cùng tại Việt Nam công bố hết dịch Covid-19.

Nâng tốc độ Internet và gói cước ưu đãi 0 đồng nối tiếp nhiều chương trình, chính sách ý nghĩa của VNPT đồng hành cùng Chính phủ và người dân cả nước chung tay phòng chống dịch bệnh.

Trước đó, VNPT cũng đã miễn hoàn toàn cước cuộc gọi tới các Đường dây nóng của Bộ Y tế; Miễn cước 3G/4G truy cập website Bộ Y tế, ứng dụng Khai báo y tế NCOVI.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí