Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Smartphone tháng 3 cho những bà mẹ năng động

Smartphone tháng 3 cho những bà mẹ năng động
Không cần phải là một chiếc smartphone cao cấp, chỉ với tầm giá dưới 5,5 triệu, các bà mẹ đã có thể sở hữu 1 “trợ lí” hỗ trợ tất cả những công việc trên.

Lumia 1320

Là chiếcPhablet nổi “đình đám” khi ra mắt cùng thời gian với  Lumia 1520 .  Lumia 1320  trang bị màn hình 6 inchchuẩn HD, công nghệ IPS cho chất lượng hiển thị mịn, độ sáng cao, góc nhìn tốt,công nghệ ClearBlack tối ưu hiển thị ngoài trời. Tất cả bảo vệ bằng lớp kính cườnglực Gorilla Glass 3 hạn chế và chống trầy xước tốt. Màn hình 6 inch đem lại trảinghiệm xem phim ngoài mong đợicùng dung lượng pin 3.400mAh bền bỉ. Ngoài ra, máy còn trang bị bộ xử lý "xịn" Qualcomm, RAM 1GBchạy trên nền tảng WindowsPhone 8.1. Khác với những tín đồ công nghệ, đaphần các bà mẹ tìm kiếm một sản phẩm thích hợp hơn là theo đuổi những sản phẩmmới mẻ. Vì thế Lumia 1320 là đại diện rất đáng để cân nhắc.

Smartphone tháng 3 cho những bà mẹ năng động 1
Lumia 1320 là một phablet “vừa vặn” với những nhu cầucủa những phụ nữ hiện đại

Chiếc phablet nàyhiện có mức giá chỉ 4,99 triệu, một mức giá rất tốt so với cấu hình mà nó sở hữu.Đặc biệt, khi mua Lumia 1320 từ nay đến 31/3/2015, hết tháng của những người phụnữ, khách hàng sẽ được quay vòng quay giảm giá từ 60 ngàn đến 400 ngàn theovòng quay may mắn và được giảm thêm 50% khi mua Sim Bùm – Sim Vinaphone chophép nhận cuộc gọi mà truy cập Internet miễn phí 1 năm.

LG G3 Stylus

LG G3 Stylus làchiếc smartphone thừa hưởng thiết kế sang trọng với bốn góc bo tròn mềm mại, mặt lưng congtheo độ cầm nắm của bàn tay, cùng bút cảm ứng Stylus của siêu phẩm LG G3. Chính vịvậy, mẫu điện thoại mang một vẻ đẹp “hấp dẫn” với rất nhiều chị em. LG G3Stylus được trang bị chip 4 nhân, màn hình 5,5 inch, camera 13 M cùng một số ứng dụng, tính năng độcđáo,trong đóKnock Code, một “đặc sản” đắt giá chỉ có ở LG. Ngoàira, dung lượng pin lênđến 3.000 mAh sẽ đảm bảo bắt kịp nhịp sống tất bật của các chị em bận rộn.

Smartphone tháng 3 cho những bà mẹ năng động 2
Khách hàng khimua LG G3 Stylus với mức giá 5,49 triệu tại thegioididong.com trong tháng 3 sẽđược giảm 30 – 200 ngàn và giảm thêm 50% sim Bùm

Sony Xperia M2

Xperia M2 là chiếcsmartphone tầm trung sở hữu thiết kế OmniBalance danh tiếng đã tạo nên tên tuổicác dòng smartphone cao cấp của Z-Series. Đặc biệt, với những chị em cần khẳngđịnh cá tính giữa đám đông bạn bè, đồng nghiệp; đồng thời lại thật dịu dàng, đằmthắm trong mắt người ấy thì Xperia M2 phiên bản màu tím chính là lời giải. Thiếtbị này được Sony trang bị một màn hình rộng 4.8 inch, bộ vi xử lý lõi tứ, RAM1GB, camera sau 8MP với cảm biến Exmor RS và thỏi pin dung lượng 2300mAh.

Nhà sảnxuất Nhật Bản khẳng định đâylà một chiếc smartphone cựcnhanh, sở hữu những thông số kĩ thuật ấn tượng và hiệu năng hoạt động tốtlà một thiết bị tuyệt vời dànhcho những ai đang muốn tìm cho mình một chiếc smartphone có được tất cả nhữngtính năng phổ biến”.

Smartphone tháng 3 cho những bà mẹ năng động 3
“Siêu phẩm tầmtrung” vào thời điểm ra mắt hiện có giá chỉ 4,99 triệu, giảm thêm 30 – 200 ngànvà giảm 50% khi mua kèm sim Bùm tại thegioididong.com

Đón tháng 3,tháng của những người phụ nữ, từ 01/03 – 31/03/2015, ngoài những sản phẩm dànhcho các “mama” hiện đại, năng động như trên, thegioididong.com chọn lọc hơn 30 sản phẩm điện thoại – máy tính bảng khác dành riêngcho những cô nàng công sở hiện đại và những bạn gái trẻ trung cá tính kèm vớinhững quà tặng giá trị như giảm tiền mặt từ 20 ngàn – 600 ngàn, giảm thêm 50% khimua sim Bùm; tặng phiếu mua hàng 500 ngàn – 1 triệu hoặc tặng tai nghe, bao da…tùy model. Để không bỏ lỡ những khuyến mại hấp dẫn khi mua hàng trong tháng 3này, khách hàng có thể tham khảo thêm chính sách trả góp đặc biệt, trả trước 0đrinh về sản phẩm giá từ 2 – 10 triệu.

Thông tin chi tiết,khách hàng truy cập website www.thegioididong.com hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 1060.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí