Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Oppo Find X ra mắt tại Việt Nam, giá 20,99 triệu đồng

Oppo Find X ra mắt tại Việt Nam, giá 20,99 triệu đồng
Mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Oppo có nhiều cải tiến bao gồm thiết kế màn hình cong tràn siêu cực, camera 3D ẩn tự động, sạc nhanh VOOC, nhận dạng gương mặt với ánh sáng cấu trúc 3D, hệ thống AI trực quan,…
  • Oppo Find X: màn hình tràn viền, camera giấu kín
  • Smartphone chụp ảnh Oppo Find X ra mắt ngày 19/6
  • Oppo F7 ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 7,99 triệu đồng
  • Oppo giới thiệu smartphone F5 Youth, giá 6,19 triệu đồng
  • Oppo F5 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 6,99 triệu đồng

Được giới thiệu lần đầu tiên trên thế giới vào ngày 19/6/2018, Oppo Find X gây ấn tượng với thiết kế mang tính đột phá, khác biệt hoàn toàn với xu hướng smartphone Android “màn hình tai thỏ” hiện nay trên thị trường. Thay vào đó, mẫu smartphone flagship mới này có màn hình thiết kế cong tràn siêu cực cùng với sự kết hợp nhiều tính năng nổi bật như camera 3D ẩn tự động, sạc nhanh VOOC, nhận dạng gương mặt với ánh sáng cấu trúc 3D, hệ thống AI trực quan,… tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Theo Oppo, thiết kế màn hình cong tràn siêu cực giúp smartphone Find X có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao nhất trên thế giới hiện nay, lên đến 93,8% và có nghĩa là gần như người dùng sẽ chỉ nhìn thấy màn hình khi cầm điện thoại trên tay. Cùng với đó là độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ khung hình 19,5:9, cũng đang là mức lớn nhất hiện tại trên màn hình smartphone. Với kích cỡ 6,42 inch và độ phân giải 2.340x1.080 điểm ảnh, Oppo Find X có mật độ điểm ảnh đạt 401ppi.

Oppo Find X ra mắt tại Việt Nam, giá 20,99 triệu đồng 1
Mẫu smartphone flagship Oppo Find X vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam

Find X là chiếc smartphone đầu tiên của Oppo được trang bị màn hình AMOLED, là một trong những công nghệ màn hình hiển thị đứng đầu thị trường hiện nay. Ngoài màn hình AMOLED vốn có khả năng chịu lực tốt, Oppo Find X còn trang bị thêm lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ thứ 5 giúp dễ dàng tránh được những tác động mạnh từ bên ngoài.

Oppo Find X còn có điểm nhấn với camera 3D cấu trúc trượt đặc biệt, được giấu kín bên trong thân vỏ, nằm giữa hai lớp mặt kính. Khi không sử dụng, cụm camera sẽ được ẩn đi giúp cho màn hình trông liền lạc. Khi được kích hoạt, camera sẽ tự động trượt lên để mở khóa và chụp ảnh. Camera 3D ẩn tự động trên Find X không chỉ bao gồm camera trước AI 25MP và camera kép AI phía sau 16MP + 20MP, mà còn sở hữu công nghệ ánh sáng cấu trúc 3D để nhận dạng gương mặt.

Smartphone Find X cũng được Oppo áp dụng công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của hãng. VOOC giúp thiết bị đạt 75% dung lượng pin chỉ trong vòng 30 phút sạc. Để phát triển được công nghệ VOOC, Oppo đã xây dựng một hệ sinh thái 4 trong 1. Để sử dụng VOOC, bạn cần có trọn bộ adapter và dây cáp, pin và điện thoại có hỗ trợ sạc nhanh của OPPO, thiếu bất kỳ thứ nào kể trên thì không thể kích hoạt VOOC. Công nghệ VOOC không chỉ mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng mà còn giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Về cấu hình, Oppo Find X trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 được thiết kế với hiệu suất mạnh mẽ, bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 630, bộ nhớ RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 256GB, pin 3.730mAh, hỗ trợ Dual Nano SIM và không có khe gắn thẻ nhớ ngoài.

Tại thị trường Việt Nam, Oppo Find X chỉ có 1 phiên bản với 2 lựa chọn màu sắc là Đỏ Bordeaux và Xanh Glacier. Sản phẩm sẽ được bán với mức giá 20,99 triệu đồng. Từ ngày 21/7 đến hết 17/8/2018, khách hàng đặt trước Oppo Find X sẽ nhận được tai nghe không dây O-Free; bảo hiểm rơi vỡ màn hình và gói trả góp lãi suất 0%.

Oppo Find X ra mắt tại Việt Nam, giá 20,99 triệu đồng 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn