Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Độc đáo ý tưởng iPhone 12 Flip màn hình gập

Độc đáo ý tưởng iPhone 12 Flip màn hình gập
Dân trí Sẽ thế nào nếu Apple ra mắt phiên bản iPhone 12 với thiết kế màn hình gập? Đoạn clip dưới đây sẽ cho thấy ý tưởng về chiếc iPhone màn hình gập đầy độc đáo và ấn tượng.

Smartphone màn hình gập được xem là xu thế mới của thị trường di động, trong bối cảnh smartphone đang ngày càng trở nên bão hòa vì các sản phẩm tương đồng nhau cả về thiết kế lẫn tính năng.

Ngày càng nhiều “ông lớn” ra mắt các mẫu smartphone màn hình gập của riêng mình như Samsung, Huawei… những người yêu thích Apple cũng hy vọng sẽ sớm được sở hữu một chiếc iPhone với thiết kế màn hình gập.

Độc đáo ý tưởng iPhone 12 Flip màn hình gập 1

Hình ảnh ý tưởng iPhone 12 Flip với thiết kế màn hình gập

Mặc dù đến nay vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Apple sẽ sớm ra mắt iPhone màn hình gập, nhiều trang công nghệ đã đưa ra ý tưởng thiết kế cho chiếc smartphone đang rất được trông đợi này. Mới đây, kênh Youtube có tên “iOS Beta News” đã đưa ra ý tưởng iPhone màn hình gập với thiết kế độc đáo.

Sản phẩm của iOS Beta News có tên gọi iPhone 12 Flip, được xây dựng dựa trên thiết kế của Galaxy Z Flip, chiếc smartphone màn hình gập mới ra mắt của Samsung. Sản phẩm có kiểu thiết kế gập đôi màn hình theo trục ngang, bên ngoài là một màn hình phụ cỡ lớn để hiển thị các thông báo đến cũng như các chức năng điều khiển.

Mặt sau là cụm 3 camera với ống kính cỡ lớn, đi kèm máy quét công nghệ LiDAR (Phát hiện ánh sáng và phạm vi) để cho phép tạo mô hình 3D của các đối tượng xung quanh thiết bị và hỗ trợ các tính năng thực tế ảo tăng cường (AR) trên iPhone 12 Flip. Ngoài ra, máy quét này cũng sẽ giúp lấy nét nhanh hơn khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và giúp xóa phông hiệu quả hơn.

Bên trong sản phẩm, iOS Beta News đã loại bỏ phần “tai thỏ”, thay vào đó là trang bị camera dạng “đục lỗ” cho chiếc iPhone màn hình gập của mình.

Dĩ nhiên, đây vẫn chỉ là sản phẩm dừng lại ở mức ý tưởng, nhưng nếu Apple quả nhiên ra mắt một phiên bản iPhone màn hình gập với thiết kế đột phá chắc hẳn sẽ khiến không ít người yêu thích Apple cảm thấy hài lòng và sẵn sàng chi ra một số tiền không hề nhỏ để sở hữu sản phẩm.

Độc đáo ý tưởng iPhone 12 Flip màn hình gập

T.Thủy
Theo iOS Beta News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí