Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bằng chứng cho thấy Moto Z3 Play chạy Snapdragon 660

Bằng chứng cho thấy Moto Z3 Play chạy Snapdragon 660
Sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Moto Z2 Play được tiết lộ sẽ trang bị màn hình tràn viền 6 inch AMOLED và sẽ sớm ra mắt vào ngày 6/6 tới đây.
  • Moto Z2 Play: mạnh về tùy biến nhưng giá không rẻ
  • Apple bất ngờ tung ra iOS 11.4 trước ngày ra iOS 12 khoảng 1 tuần
  • Pin máy ảnh cháy đen ngay trong lúc sạc
  • Google Pixel 3 XL cũng sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ
  • Lenovo Z5 tiếp tục lộ thiết kế lưng kính sắc màu hấp dẫn

Moto Z3 Play, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Moto Z2 Play được sự báo sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 6. Tuy chưa chính thức xuất hiện trên thị trường, nhưng qua thông tin rò rỉ từ nhà phát triển công cụ benchmark Geekbench có thể nhận thấy chiếc smartphone Moto Z3 Play sẽ được nâng cấp lên SoC cao hơn từ Qualcomm.

Cụ thể, kết quả benchmark mà Geekbench trưng ra cho thấy Moto Z3 Play mang trên mình BXL Qualcomm Snapdragon 660. Cũng theo cập nhật, chiếc Moto Z3 Play sở hữu RAM dung lượng 4GB, và chạy Android 8.1. Tính đến thời điểm hiện tại, Moto Z3 Play cũng được cho rằng sẽ sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải FHD+, tùy chọn bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB, camera kép ở mặt sau trong đó camera chính hỗ trợ độ phân giải 12MP. Riêng camera selfie của Moto Z3 Play cũng đạt mức 8MP và cũng có pin dung lượng 3.000mAh.

Bằng chứng cho thấy Moto Z3 Play chạy Snapdragon 660 1

Như PC World Vietnam từng thông tin, Moto Z2 Play trang bị bộ vi xử lí tám nhân Qualcomm Snapdragon 626 xung nhịp 2,2GHz, bảo mật vân tay đa năng và pin dung lượng 3.000mAh hỗ trợ sạc nhanh. Mẫu smartphone cao cấp này cũng sở hữu camera sau 12MP khẩu độ f/1.7 hỗ trợ tăng sáng lên 25% cùng chức năng lấy nét kép tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser (tầm hoạt động 5 m). Camera trước cũng đạt mức 5MP trang bị kèm ống kính góc rộng, đèn flash kép cân chỉnh màu sắc tự nhiên để những tấm ảnh selfie và wefie trở nên lung linh lộng lẫy hơn dù ngày hay đêm.

Moto Z2 Play từng ghé thăm Test Lab - PC World Vietnam và được khẳng định có hiệu năng đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc tầm trung tại thời điểm đó. Mẫu smartphone siêu mỏng này cũng cho thời gian dùng pin tốt như mong đợi. Moto Z2 Play cũng có giao diện người dùng dễ làm quen, nền tảng Android 7.1.1 cùng cảm biến vân tay đa năng tiện lợi. Chất lượng camera tổng thể cũng không có gì đáng để phàn nàn. Tuy nhiên, Moto Z2 Play vẫn tồn tại vài khuyết điểm như loa ngoài nhỏ, hiệu suất đồ họa còn hạn chế với game “hạng nặng” và sẽ trông hơi “dị” nếu không dùng bất kỳ phụ kiện Moto Mods nào. So với tầm giá 10,99 triệu đồng hiện tại, Moto Z2 Play có vẻ như vẫn còn kén khách hàng nhất là khi thị trường còn khá nhiều lựa chọn cũng hấp dẫn không kém. Nếu yêu thích một chiếc smartphone có thể lắp ghép thêm những mô-đun khác khi cần để tự tin gây sự chú ý giữa đám đông, Moto Z2 Play có thể là một lựa chọn không tồi, song mức giá của những món phụ kiện tăng cường và số lượng, chủng loại phụ kiện lắp thêm này sẽ là điều mà người dùng phải cân nhắc.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn