Vợ chết sững khi thấy chồng ôm gái trẻ trong thang máy

Thứ ba - 10/10/2017 08:17
Vợ chết sững khi thấy chồng ôm gái trẻ trong thang máy Vợ chết sững khi thấy chồng ôm gái trẻ trong thang máy

Lúc đó, tay Phong đang ôm eo cô khách hàng, còn cô ấy thì say lả lướt dựa vào vai anh.

"Quà tặng" của gái ôm làm chồng tôi điêu đứng

Lỗi tại cô hàng xóm đa tình "rình" lúc chồng tôi giận vợ

"Em kết nghĩa" gợi cảm, biết chiều nên chồng tôi sinh hư

Phong lấy Hạnh khi trong tay anh đã có tất cả. Mới 32 tuổi, anh đã là giám đốc truyền thông của một công ty lớn chuyên về kiến trúc. Phong đẹp trai, cao to, lại có trong tay sự nghiệp nên rất nhiều phụ nữ hấp dẫn quấn lấy anh.

Tuy nhiên, anh lại là một người hướng nội. Anh trầm tĩnh, ít nói và chung thủy với một tình yêu từ thời đại học.

Hạnh không phải là một cô gái xinh đẹp. Ngược lại, Hạnh khá lùn so với Phong, với chiều cao 1m52 và nặng 48kg khiến Hạnh còn trông có vẻ hơi mập. Chính vì vậy khi Phong công khai yêu Hạnh ai cũng ngạc nhiên, bảo Hạnh vớ được cục kim cương.

Vợ chết sững khi thấy chồng ôm gái trẻ trong thang máy 1

Cuộc sống vợ chồng có hạnh phúc hay không phụ thuộc vào hành động của mỗi người (Ảnh minh họa)

Nhưng cũng chính vì sự cách biệt về hình thức, Phong lại có một sự nghiệp nhiều người ao ước nên Hạnh luôn lo lắng, nghi ngờ anh. Đừng tưởng Hạnh không đẹp mà Phong có thể dễ dàng tán đổ.

Thời kỳ đầu Hạnh chê Phong quá đẹp trai nên vòng vo hơn 8 tháng cô mới nhận lời yêu anh. Chính vì thế nên Phong càng trân trọng vợ mình hơn. Với lại, Phong cũng là người nghiêm túc nên Hạnh mới đồng ý.

Tuy nhiên, lấy nhau rồi nhưng Hạnh vẫn không ngừng đề phòng, lo sợ. Cô không mời bất cứ bạn nữ nào đến nhà chơi, kể cả bạn thân chỉ vì lo sợ họ sẽ cuỗm mất chồng mình.

Lúc Phong rủ Hạnh đi ăn party nhóm bạn hay chơi, cô cũng từ chối, bởi cô lo đi ra ngoài sẽ bị người ta so sánh, trong khi vợ của các chiến hữu của chông cô nào cũng xinh xắn. Cô biết vì Phong thường mở facebook của hội cho cô xem.

Tuy Phong luôn tìm cách giới thiệu cho vợ các mối quan hệ của mình để cô thấy anh rất nghiêm túc và cải thiện sự tự ti trong lòng vợ nhưng lực bất tòng tâm bởi cô không hợp tác.

Điều đó khiến Phong và Hạnh càng ngày càng có khoảng cách. Cô không thể hòa nhập cùng cuộc sống và bạn bè của Phong. Cũng như Phong không thể hiểu được vợ mình.

Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến. Hôm đó Phong đi tiếp khách hàng buổi tối, khách hàng là một cô gái rất xinh đẹp, trang điểm cầu kỳ, mặc váy hàng hiệu. Vừa tốt nghiệp đại học đã giữ chức giám đốc bán hàng của một hệ thống showroom thuộc công ty của bố cô ấy.

Kết thúc bữa tối, cô ấy đã ngà ngà say. Phong đành lái xe đưa cô ấy về. Vì cô ấy say nên Phong buộc phải đưa lên tận phòng. Đó là một khu chung cư cao cấp. Khi thang máy mở ra, Phong nhìn thấy Hạnh đang đứng chờ bên ngoài. Hai người 4 mắt nhìn nhau mà không thốt nên lời. Sau Phong mới biết Hạnh đến nhà bạn ở đây chơi trong lúc Phong vắng nhà. Nhưng vì Hạnh cực kì ít giới thiệu bạn bè của cô với anh nên Phong không biết bạn của Hạnh ở khu nhà này.

Lúc đó, tay Phong đang ôm eo cô khách hàng, còn cô ấy thì say lả lướt dựa vào vai anh, nhìn vô cùng thân mật. Phong dám chắc rằng bất kỳ ai nhìn thấy cảnh này cũng sẽ ghen tuông.

Nhưng khi Phong đẩy cô khách hàng ra và giải thích: "Em đừng hiểu lầm, cô ấy là khách hàng của anh, anh chỉ đưa cô ấy về thôi". Hạnh chẳng thể hiện thái độ, chỉ gật đầu và bảo: "Em hiểu. Anh đưa cô ấy vào nhà đi. Em về trước đây".

Về nhà, Hạnh đã soạn sẵn tờ đơn ly dị mà không hề chất vấn Phong khiến anh càng thấy hụt hẫng. Thực sự hành động của Hạnh hôm nay khiến Phong không thấy cô ấy yêu mình. Tuy Hạnh có quan tâm đến anh, muốn giữ rịt lấy anh ở nhà, nhưng cô lại thờ ơ với tất cả mọi thứ anh làm, lạnh nhạt với bạn bè Phong, cuộc sống bên ngoài của anh cô cũng không quan tâm. Qua lần này nữa Phong càng cảm thấy giữa hai người không có sự kết nối. Phong nghĩ có lẽ đã đến lúc anh nên kết thúc cuộc hôn nhân nhạt nhẽo này rồi.

Có người nói: “Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu”, nhưng có người lại cho rằng: “Nếu sớm biết kết hôn tuyệt vời như vậy thì đã cưới từ lâu”. Cuộc sống vợ chồng có hạnh phúc hay không phụ thuộc vào hành động của mỗi người.

Dưới đây là bí quyết giúp các cặp đôi hòa hợp với nhau trọn đời:

Quan tâm đến cảm xúc của người kia

Cuộc sống có quá nhiều áp lực khiến bạn chỉ cần giải quyết vấn đề của mình thôi đã cạn kiệt sức lực. Nhưng các cặp đôi hạnh phúc lại nghĩ khác và làm khác, cho dù họ có mệt mỏi đến đâu thì cũng trút bỏ hết công việc ở chân cửa trước khi bước vào nhà, chào người bạn đời bằng câu hỏi: “Ngày hôm nay của anh/em tốt chứ?”

Nuôi dưỡng lòng tin và tránh ghen tuông

Những cặp vợ chồng hạnh phúc không vin vào tình yêu và biến nó cái cớ để bao biện cho sự ghen tuông. Trong những tình huống ngặt nghèo, có tính thử thách tình yêu, chính lòng tin và sự vị tha đặt vào nhau sẽ giúp những người yêu nhau vượt qua giông bão.

Chia sẻ những sở thích chung

Tình yêu sẽ bền vững hơn nếu hai tâm hồn có sự giao thoa về sở thích, cảm xúc và những mối bận tâm. Sẽ thật tuyệt vời nếu hàng ngày bạn và nửa kia cùng đón ngày mới bằng một bài hát chung yêu thích, cùng đi du lịch vì cùng đam mê “xê dịch”, cùng tranh luận về một bộ phim… Khi đó, mối dây ràng buộc giữa hai người thêm khăng khít vì không chỉ có tình yêu mà còn cả tình bạn tri kỷ.

Trò chuyện riêng mỗi ngày

Khi ánh sáng của một ngày đã tắt, dù có mệt mỏi đến đâu cũng đừng nằm quay lưng về phía nhau, bởi khi đó bạn sẽ không nhìn thấy cảm xúc trên gương mặt đối phương. Mỗi ngày, trước khi đi ngủ, các cặp đôi hạnh phúc không quên ôm chặt đối phương và trò chuyện cùng nhau ít phút.

Tạo điều kiện cho người kia phát triển

Trừ phi người bạn đời tự nguyện hy sinh sự nghiệp để chăm lo gia đình , bằng không hãy tạo mọi điều kiện để nửa kia theo đuổi những đam mê riêng. Họ sẽ cực kỳ hạnh phúc khi biết rằng luôn có một chốn bình yên đứng đằng sau ủng hộ.

Không ngại thể hiện tình yêu

Các cặp đôi tình cảm không bao giờ ngại ngùng thể hiện cảm xúc, cho dù họ là vợ chồng son hay đã kết hôn 10 năm, 20 năm. Dường như với các cặp vợ chồng hạnh phúc, tình yêu giống như một ly rượu vang, càng để lâu càng thơm ngon và có giá trị.

Luôn biết cách làm mới tình yêu

Theo thời gian, tình yêu dễ bị xói mòn bởi sự tác động của nhiều yếu tố. Bí quyết của cặp vợ chồng hạnh phúc là họ luôn biết cách làm mới tâm trạng. Khi nhận thấy cảm xúc trở nên nhạt nhẽo, các cặp đôi sẽ hẹn hò với nhau như hồi mới yêu, cùng đi chơi, cùng đi xem phim.

Vào một ngày bất chợt, một trong hai bên sẽ gửi những tin nhắn lãng mạn, với những lời tán tỉnh ngọt ngào dành cho nửa kia. Nếu biết cách vun đắp yêu thương mỗi ngày, thời gian sẽ chẳng là còn thách thức với tình yêu.

Dành thời gian cho nhau

Với những cặp vợ chồng hạnh phúc lâu năm, họ duy trì tình yêu bằng cách luôn dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để quan tâm tới người bạn đời. Hơn ai hết họ hiểu rằng, công việc không theo họ cả đời, con cái rồi cũng sẽ trưởng thành, chỉ có người chồng/vợ mới cùng đồng hành cho đến cuối đời.

Vợ chết sững khi thấy chồng ôm gái trẻ trong thang máy 2
Rình mò chồng, tôi bắt gặp cảnh tượng bàng hoàng

Tôi dùng những lời lẽ cay đắng để dày vò anh vậy mà anh vẫn không nói một lời nào.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 10,171
  •   Tháng hiện tại 1,071,779
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,983