Tưởng vợ vô sinh, chồng cưới ngay nhân tình và cái kết

Thứ năm - 13/07/2017 09:35
Tưởng vợ vô sinh, chồng cưới ngay nhân tình và cái kết Tưởng vợ vô sinh, chồng cưới ngay nhân tình và cái kết

Làm thằng đàn ông, khi đã chán vợ thì sẽ có trăm phương ngàn kế để qua mặt vợ tìm đến nhân tình.

Vừa kết hôn 3 tháng đã phát hiện chồng "đá mắt" với nhân tình

Quả đắng cho gã chồng bỏ mặc vợ ốm để đi với nhân tình

Vợ vô sinh, nhân tình bế con trai đến đòi danh phận

Ngày đưa Vân về ra mắt bố mẹ và hai cô em gái đã yên bề gia thất, cả nhà tôi đều dành cho Vân sự đón tiếp chân thành, quý mến. Đợi khi hai cô em gái vui vẻ kéo chị dâu tương lai vào bếp để thử tài nấu nướng, mẹ tôi khe khẽ nói cùng tôi rằng mẹ ưng Vân vì Vân xinh đẹp, có học thức lại rất thân thiện, biết trên biết dưới, nhất là mẹ đang ưng có cháu nội mà nhìn Vân ngực nở, eo thon, hông rộng thì không mấy nữa mẹ sẽ được toại nguyện. Mẹ nói chắc như đinh đóng cột rằng cái tướng đó của Vân sẽ mắn đẻ lắm làm tôi cũng vui lây.

Vân 25 tuổi, em có bằng đại học và có việc làm cho thu nhập ổn ở một công ty trong thành phố. Còn tôi hơn Vân 8 tuổi, là kĩ sư giao thông và đang làm việc tại sở giao thông công chính của thành phố.

Tưởng vợ vô sinh, chồng cưới ngay nhân tình và cái kết 1

Tôi chủ động làm đơn li hôn với Vân để cưới luôn cô nhân tình trẻ (Ảnh minh họa)

Tôi có nhà riêng, tuy không rộng rãi lại ở tít trong ngõ sâu nhưng cũng đủ để vợ chồng tôi sống thoải mái sau khi chúng tôi được bố mẹ đôi bên đồng lòng cho tổ chức đám cưới. Biết mình đã lớn tuổi, lại muốn sớm báo đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục của bố mẹ bấy lâu nên tôi bàn với Vân là có con luôn. Vân ủng hộ nhiệt tình khiến tôi luôn cảm thấy mình là người đàn ông may mắn, hạnh phúc khi có em đồng hành trong cuộc đời này.

Thế nhưng thật là trớ trêu, vợ chồng tôi càng mong thì tin vui ngày càng tuột ra khỏi tầm tay với của chúng tôi. Vợ chồng yêu thương nhau đầy đặn vậy mà thấm thoắt đã hai năm, cứ tháng tháng vợ chồng thấp thỏm, hi vọng để rồi Vân lại buồn rầu báo tin vẫn chưa có gì thay đổi.

Vẫn biết con cái là lộc của trời cho nhưng nghĩ mình cao to, khoẻ mạnh, vợ xinh đẹp, chẳng ốm đau bệnh tật gì mà sao cố mãi vẫn chưa có con nên tôi quyết định cả hai vợ chồng đều đến bác sĩ. Mặc dù kết quả thăm khám của tôi và Vân đều bình thường và bác sĩ cho lời khuyên là chờ đợi nhưng tôi sốt ruột lắm, Vân đã 28 tuổi còn tôi 36 rồi, chờ đến bao giờ nữa?

Rồi hình như chuyện muộn con khiến Vân suy sụp, em biếng ăn, biếng ngủ, ngày càng gầy xanh và lúc nào trông em cũng buồn rầu, tâm trạng. Đi làm thì đỡ chứ về nhà nhìn thấy Vân là tôi thêm bức xúc, thêm mệt mỏi, tôi nghĩ nguyên nhân chậm con là do Vân nên tôi bắt đầu có ý chán vợ. Làm thằng đàn ông, khi đã chán vợ thì sẽ có trăm phương ngàn kế để qua mặt vợ tìm đến nhân tình.

Với công việc của tôi chẳng có gì khó để tôi đi sớm về khuya, thậm chí qua đêm cùng gái mà vợ vẫn tin là tôi bận giải quyết việc công. Rồi tôi "chết" một em làm việc ở quán masage trên phố, em mới 20 tuổi, không xinh lắm, nhưng luôn nũng nịu, chiều chuộng tôi hết lòng. Tôi không tiếc tiền boa cho em và khi em nhỏ nhẹ báo tin là em có bầu tôi sung sướng đến phát điên. 

Không cần suy tính nhiều tôi thẳng thắn cho Vân biết và chủ động làm đơn li hôn với Vân để cưới luôn cô nhân tình trẻ, mặc cho Vân gần như quỵ ngã vì đau đớn, và tôi cũng bỏ qua luôn lời can ngăn của bố mẹ đôi bên.

Từ ngày bỏ Vân tôi không gặp lại Vân lần nào nữa cho đến hôm đưa vợ vào bệnh viện phụ sản sinh con. Ngang qua dãy phòng sau sinh, tình cờ tôi thấy chị gái Vân đang thay tã cho một bé trai bụ bẫm mà mới nhìn thoáng qua tôi đã biết đó là giọt máu của mình, vì nó giống tôi không lẫn vào đâu được. Còn Vân, rõ ràng là em thấy tôi nhưng em ngoảnh mặt đi như chưa hề quen biết...

Vân ra viện ngay buổi chiều hôm đó, còn vợ tôi đến tối mới sinh, cô y tá vui vẻ báo cho tôi vợ đẻ con trai. Tôi chết điếng, chân đứng không vững khi cô y tá bế đứa bé trao vào tay tôi, tóc nó xoăn tít, da tối màu còn cái mũi vừa bành to, vừa khoằm xuống. Nhìn thằng bé con tim tôi như có một bàn tay vô hình bóp nghẹn, bởi tôi biết đó không phải nòi giống nhà tôi. Cuối cùng tôi chỉ là người tráng khuôn hoàn hảo cho một kẻ cao tay khôn ngoan nào đó mà thôi!

Tưởng vợ vô sinh, chồng cưới ngay nhân tình và cái kết 2
Chồng lắp camera trong phòng ngủ cho nhân tình giám sát

Chồng tôi muốn chứng minh cho nhân tình biết, anh không hề đụng chạm vào người tôi.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 37,274
  •   Tháng hiện tại 792,417
  •   Tổng lượt truy cập 128,410,656