Phát hiện sự thật kinh hoàng về chồng lúc 2 giờ sáng

Thứ bảy - 17/03/2018 07:06
Phát hiện sự thật kinh hoàng về chồng lúc 2 giờ sáng Phát hiện sự thật kinh hoàng về chồng lúc 2 giờ sáng

2 giờ sáng, điện thoại bất ngờ đổ chuông, Lan choàng dậy tìm máy thì nhìn thấy cảnh tượng khủng khiếp.

Lan lấy chồng đã được 2 năm. Bình – chồng cô là một người đàn ông hiền lành, chỉn chu và khiến Lan cảm thấy có thể tin tưởng dựa dẫm vào. Chính vì vậy mà chỉ sau 6 tháng hẹn hò, Lan đã không ngần ngại đồng ý kết hôn.

Cuộc sống vợ chồng trẻ cứ bình lặng trôi đi khi cô sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Bình làm giám đốc chi nhánh một ngân hàng lớn, vậy nên Lan cũng chẳng phải lo lắng gì đến chuyện tiền nong. Công việc hành chính nhàn hạ ở một cơ quan nhà nước, sáng đi làm, chiều về sớm chơi với con, khiến Lan ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Phát hiện sự thật kinh hoàng về chồng lúc 2 giờ sáng 1

Ảnh minh họa 

Bạn bè ai cũng khen Lan may mắn vì vừa xinh đẹp, vừa lấy được chồng “ngon” lại sinh được đứa con trai đáng yêu, khỏe mạnh. Đôi lúc, Lan cũng thầm mỉm cười hạnh phúc vì điều đó.

Gần 1 năm lại đây, Bình đột nhiên thay đổi. Mặc dù anh không có dấu hiệu gì đáng ngờ nhưng chuyện chăn gối của hai vợ chồng ngày càng lạnh nhạt. Tối đến, khi Lan cho con đi ngủ thì Bình vẫn thức làm việc. Đến khi Bình lên giường thì cô đã ngủ thiếp đi lúc nào không biết.

Có lúc, Lan cố tình cấu tay chồng gợi ý nhưng Bình lại tìm kế gạt đi. Nhiều lần như thế, Lan thấy bất an nên âm thầm thuê người theo dõi. Thế nhưng mãi cô vẫn không phát hiện được điều gì khác thường. Bình vẫn đi làm đều đặn, hết việc về với vợ con. Chỉ có điều, Bình thường xuyên hẹn gặp một chàng trai, có vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú.

Lan thầm nghĩ, đàn ông với nhau chắc chỉ quan hệ anh em bằng hữu hoặc cấp trên – cấp dưới, vậy nên cô yên tâm không chút mảy may nghi ngờ gì nữa.

Một ngày, Bình dẫn chàng trai ấy về nhà, giới thiệu là lái xe riêng anh mới tuyển. Lan thở phào mỉm cười chào khách. Từ đó, chàng trai ấy xuất hiện trong nhà cô nhiều hơn. Có hôm, anh ta còn ngủ lại qua đêm và kể cả những ngày cuối tuần, anh ta cũng đến dùng cơm với gia đình cô.

Đôi lúc, Lan thấy bất tiện vì sự có mặt của anh ta khiến cô và chồng không còn không gian riêng nữa. Chuyến chăn gối của vợ chồng cô hơn nửa năm nay cũng bị quên lãng.

Lan tìm cách tỏ ý không hài lòng về sự có mặt thường xuyên của người đàn ông kia nhưng Bình gạt đi: “Nó là lái xe, chẳng khác gì trợ lý của anh, có sao đâu mà em khó chịu”. Cô đành nín nhịn chấp nhận sự có mặt của một người đàn ông không thân thích trong gia đình mình.

Một tối, khoảng 2 giờ sáng, điện thoại bất ngờ đổ chuông. Lan tỉnh dậy tìm máy thì nhìn thấy cảnh tượng kinh khủng ngoài phòng khách. Bình và người đàn ông kia đang không mảnh vải nằm quấn lấy nhau trên ghế.

Lan bàng hoàng, bủn rủn chân tay, cô chạy vội vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Bình thấy vợ chạy vào nhà vệ sinh vội vơ lấy quần áo mặc lại. Anh để “người tình” tháo đi và bần thần ngồi trên ghế chờ được giải thích.

Thế nhưng, Lan hoảng sợ đến mức không thể đối diện với chồng ngay lúc này. Cô chạy vội vào phòng nằm ôm lấy con trai và khóc nức nở. Hóa ra, Bình lấy cô chỉ để làm bình phong che mắt thiên hạ. Cuộc đời sao lại đắng cay với cô như vậy. Cô kinh sợ rồi lại thấy thương xót cho Bình – người đàn ông đồng tính nhưng không dám là chính mình và phải lấy cô làm bình phong cho cả cuộc đời.

Cô không biết phải sống tiếp thế nào với cuộc hôn nhân này nữa.

Phát hiện sự thật kinh hoàng về chồng lúc 2 giờ sáng 2
”Yêu” trong 2 ngày Tết, thanh niên suy kiệt phải nhập viện

Câu chuyện của bệnh nhân cấp cứu tối mùng 2 Tết này cũng là hậu quả không hiếm gặp của những cặp đôi xa nhau quá...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 345
  •   Máy chủ tìm kiếm 158
  •   Khách viếng thăm 187
 
  •   Hôm nay 62,872
  •   Tháng hiện tại 1,054,455
  •   Tổng lượt truy cập 127,446,659