Nữ nhân viên "ăn rác" tiết kiệm tiền đi du lịch gây sốc

Thứ năm - 06/07/2017 08:43
Nữ nhân viên "ăn rác" tiết kiệm tiền đi du lịch gây sốc Nữ nhân viên "ăn rác" tiết kiệm tiền đi du lịch gây sốc

Cộng đồng mạng ở Mỹ lại được một phen choáng váng khi biết có một phụ nữ nước mình ăn cả rác để tiết kiệm tiền đi du lịch.

Học cô mẫu "hai lưng" đi du lịch cực thú vị và tiết kiệm

Cô gái Đà Nẵng đi du lịch Nhật Bản 10 ngày hết 40 triệu đồng

Tranh cãi nảy lửa về du lịch phượt gây xôn xao MXH

Amanda Holden, 32 tuổi, một nhân viên văn phòng đến từ tiểu bang Oregon, Mỹ đã bỏ lại công việc của mình để đi du lịch trong một năm bằng số tiền tiết kiệm được bằng cách ăn đồ thừa trong thùng rác của công ty mình.

Nữ nhân viên "ăn rác" tiết kiệm tiền đi du lịch gây sốc 1

Bằng cách tiết kiệm kì quái này của mình trong 8 tháng trời, Amanda đã có được 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) trong tài khoản.

Không những thấy việc tiết kiệm của bản thân là bình thường mà Amanda còn chia sẻ hẳn việc này lên trang blog cá nhân có tên Dumpster Dog Blog bằng cách kể chuyện hài hước của mình.

Cô đã vui vẻ chia sẻ rằng văn phòng làm việc của mình có rất nhiều đồ ăn thừa mà đồng nghiệp bỏ lại. Do đó cô tận dụng chúng như những bữa ăn thịnh soạn cho mình mà không hề gây khó chịu cho người khác.

Nữ nhân viên "ăn rác" tiết kiệm tiền đi du lịch gây sốc 2

Amanda đã công khai việc làm này của mình cho tất cả đồng nghiệp của mình và hầu hết mọi người đều chấp nhận việc làm của cô như một cách tiết kiện thông thường.

Tuy được bạn bè và đồng nghiệp ủng hộ nhưng một số người khác lại cho rằng cách tiết kiệm của Amanda thật sự "kinh tởm". Từ những bình luận này, Amanda đã có những chia sẻ chân thành trên trang blog của mình.

Cô cho rằng khi còn trẻ mình đã rất lãng phí tiền bạc và điều đó khiến cuộc sống sau này của cô vô cùng thê thảm. Vì vậy khi bước sang tuổi 30, cô bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của việc tiết kiệm.

Nữ nhân viên "ăn rác" tiết kiệm tiền đi du lịch gây sốc 3
Nữ nhân viên "ăn rác" tiết kiệm tiền đi du lịch gây sốc 4

Không phải lúc nào cũng có thức ăn thừa cho Amanda, có hôm cô phải mua đồ ăn cho mình vì không tìm thấy một phần ăn thừa nào trong sọt rác của văn phòng.

Cô chia sẻ thêm, bản thân đã phải cắt giảm chi tiêu trong các lần gặp gỡ bạn bè cũng như hạn chế tối đa việc mua sắm mới có đủ tiền cho một chuyến du lịch dài ngày ở các nước châu Mỹ Latin chứ không thể chôn chân mãi trong văn phòng được.

Với số tiền có được từ cách tiết kiệm kì lạ của mình, Amanda đã thực hiện được ước muốn của mình là đi du lịch vòng quanh nước Mỹ cũng như các nước trên thế giới. Hiện tại Amanda đã vạch ra cho mình một kế hoạch sau khi trở về từ chuyến du lịch là thành lập một công ty giảng dạy về tài chính cho phụ nữ hiện đại.

Nữ nhân viên "ăn rác" tiết kiệm tiền đi du lịch gây sốc 5

Bạn suy nghĩ như thế nào về cách tiết kiệm của Amanda?

Có lẽ với Amanda, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu chúng ta không quá quan trọng về hình thức của một người, chỉ cần bản thân hài lòng và thấy vui vẻ với những gì mình làm là được rồi.

Nữ nhân viên "ăn rác" tiết kiệm tiền đi du lịch gây sốc 6
Cô gái Mỹ du lịch sang chảnh nhờ "đổi tình lấy tiền"

Cô gái tiết lộ về quan hệ thực sự với những đối tượng hẹn hò đặc biệt này.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 17,320
  •   Tháng hiện tại 707,926
  •   Tổng lượt truy cập 128,326,165