Người ngoại tình sẽ phải chịu 9 tổn thương này

Thứ năm - 18/01/2018 18:06
Người ngoại tình sẽ phải chịu 9 tổn thương này Người ngoại tình sẽ phải chịu 9 tổn thương này

Ngoại tình chỉ là những khoái cảm nhất thời, thế nhưng hậu quả mà nó mang lại thì vô cùng nặng nề.

Dưới đây là 9 điều mà người ngoại tình nên ghi nhớ nhằm sớm tìm ra cho mình một lựa chọn đúng đắn nhất, đừng để đến khi tỉnh ngộ thì quá muộn màng.

1. Ngoại tình sẽ đẩy gia đình bạn vào cảnh tan cửa nát nhà, sự nghiệp lụi bại bị người đời khinh miệt. Dù có nhận được sự tha thứ của gia đình bạn cũng không bao giờ thoát khỏi sự dị nghị của người đời.

Người ngoại tình sẽ phải chịu 9 tổn thương này 1

Người ngoại tình sẽ khó tìm được một cuộc sống an yên về sau (Ảnh minh họa)

2. Cha mẹ ngoại tình sẽ dẫn tới sự tổn thương cho con trẻ. Khi các con lớn lên chúng sẽ oán trách bạn, thậm chí rơi vào cảnh tuyệt vọng và không bao giờ muốn nỗ lực trong cuộc sống.

3. Khi lựa chọn ngoại tình, đồng nghĩa với việc người đó sẽ đối mặt với việc mất hết tất cả những gì đang có.

4. Người ngoại tình sẽ khó tìm được một cuộc sống an yên về sau. Nếu như có ai đó chấp nhận bạn, cũng đừng tưởng rằng họ đã sẵn sàng tha thứ cho bạn. Bởi trong lòng họ luôn có sự nghi ngờ: “Họ đã từng phản bội nửa kia một lần, liệu họ có như thế đối với mình hay không?”.

5. Ngoại tình sẽ khiến bạn mất đi sự tôn trọng từ những người xung quanh. Bởi trong mắt họ, bạn chỉ là một kẻ chẳng ra gì, có cuộc sống thiếu lành mạnh và bạn không xứng đáng để họ quan tâm đến.

6. Ngoại tình sẽ khiến bạn hao tổn về sức khỏe, chưa kể, trong quá trình vui chơi, bạn còn tự mình chuốc lấy những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, từ đó, khiến cuộc đời bạn khốn khổ về sau.

7. Ngoại tình sẽ khiến bạn rơi vào cuộc sống cô độc khi về già. Ngay cả con cái, người thân cũng có thể bỏ rơi bạn bất kỳ lúc nào, bởi bạn đã từng khiến họ bị tổn thương.

8. Người ngoại tình luôn sống trong tâm thế bất an, lúc nào họ cũng lo sợ bị bạn đời phát hiện ra sự thật... Đây chính là “nỗi khổ” mà tất cả những người ngoại tình phải hứng chịu.

9. Ngoại tình chính là bạn đã tước đi sự tự do, phát triển của bản thân. Và đây chính là điều tồi tệ nhất trong cuộc sống, nó sẽ giam cầm bạn trong bóng tối. Nếu không nỗ lực thoát ra được khỏi cơn say tình ái thì bạn vĩnh viễn hủy hoại cuộc sống tươi đẹp của chính mình.

Người ngoại tình sẽ phải chịu 9 tổn thương này 2
Bắt tại trận vợ và sếp ngoại tình, chồng có nguy cơ ngồi tù

Vì muốn bắt quả tang vợ ngoại tình, người đàn ông tội nghiệp phải đối mặt với án phạt 15 năm tù giam.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 274
 
  •   Hôm nay 39,535
  •   Tháng hiện tại 1,101,143
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,347