Máy gắp "gái đẹp" gây bức xúc vì hạ thấp giá trị phụ nữ

Thứ năm - 28/12/2017 09:06
Máy gắp "gái đẹp" gây bức xúc vì hạ thấp giá trị phụ nữ Máy gắp "gái đẹp" gây bức xúc vì hạ thấp giá trị phụ nữ

Một trung tâm trò chơi tại Đài Loan vấp phải hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng khi cho những cô nàng chân dài, xinh đẹp ngồi vào máy gắp thú bông để thu hút khách hàng.

Clip: Gái đẹp bắt ốc trên đồng khiến trai làng bấn loạn

Gái đẹp ngồi băm đu đủ khiến hàng triệu mày râu thổn thức

Cô gái đẹp như bông tuyết giữa "thiên đường chuyển giới" Thái Lan

Clip loạt người mẫu nóng bỏng ngồi vào máy gắp thú bông trong ngày khai chương

Máy gắp thú bông - một trò giải trí vô cùng lành mạnh cho trẻ em đang bị biến tướng tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó một trung tâm giải trí tại Đài Loan đã chơi mạnh khi cho thuê hàng loạt người mẫu nóng bỏng ngồi vào máy gắp trong ngày khai chương.

Theo thông tin từ tờ Bưu điện Hoa Nam, trung tâm trò chơi nảy ra ý tưởng bá đạo này thuộc thành phố Đài Nam, Đài Loan. Theo đó trung tâm đã thuê tổng cộng 4 người mẫu nữ, và công việc chính của họ là mặc bikini rồi ngồi vào trong 4 máy gắp thú tạo dáng.

Máy gắp "gái đẹp" gây bức xúc vì hạ thấp giá trị phụ nữ 1
Máy gắp "gái đẹp" gây bức xúc vì hạ thấp giá trị phụ nữ 2

Nhiều cô nàng ngồi trong mấy gắp thú còn tạo dáng quá đà trước mặt khách, khiến hình ảnh của người phụ nữ trở nên rất xấu trong mắt nhiều người lớn tuổi tại Đài Loan

Chủ trung tâm trò chơi cho hay, ý tưởng này được tạo ra nhằm thu hút khách hàng đến với trung tâm nhiều hơn nữa, các cô gái sẽ phải nhún nhảy và làm theo các yêu cầu của khách như múa hay tạo dáng sexy để chụp ảnh.

Chỉ sau vài ngày áp dụng chiêu thức quảng cáo độc lạ này, trung tâm trò chơi đã thu hút một lượng lớn khách hàng, thậm chí nhiều người còn chịu khó xếp hàng rất lâu để được chơi máy gắp thú kết hợp nhìn các cô gái đẹp.

Máy gắp "gái đẹp" gây bức xúc vì hạ thấp giá trị phụ nữ 3

Bạn nghĩ sao về chiêu thức quảng cáo này?

Tuy nhiên, cách quảng cáo này lại phản tác dụng với nhiều người lớn tuổi tại Đài Loan cũng như cộng đồng mạng trên thế giới. Vì số đông cho rằng, phụ nữ đang bị đem ra làm trò đùa và giá trị của họ không khác gì một món đồ chơi rẻ tiền.

Chủ trung tâm trò chơi đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi sau hàng loạt bình luận trách móc trên Facebook. Người này cho rằng, trung tâm chỉ thuê các cô gái ngồi vào máy làm mẫu để giới thiệu thú bông, chứ không hề xem các cô là đồ vật hay có ý hạ thấp phẩm giá phụ nữ như mọi người nghĩ.

Máy gắp "gái đẹp" gây bức xúc vì hạ thấp giá trị phụ nữ 4
5 cô gái siêu hot ở miền đất nhiều gái đẹp nhất Việt Nam

Đây đều là những gương mặt nổi tiếng, sở hữu hàng nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 19,732
  •   Tháng hiện tại 597,902
  •   Tổng lượt truy cập 128,216,141