Không thiếu tình yêu hay tình dục, sao những phụ nữ này vẫn ngoại tình?

Chủ nhật - 17/09/2017 11:40
Không thiếu tình yêu hay tình dục, sao những phụ nữ này vẫn ngoại tình? Không thiếu tình yêu hay tình dục, sao những phụ nữ này vẫn ngoại tình?

Đa số đàn ông không tin vợ mình có tính trăng hoa vì chồng đòi hỏi mà còn không ham hố gì thì sao thiết tha hú hí bên ngoài. Ngay cả phụ nữ sau khi dấn thân vào cuộc tình ngoài vợ chồng cũng không tin sao mình lại “đi đến bước này”.

5 lý do khiến phụ nữ ngoại tình ngày càng nhiều

Tiết lộ gây sốc: Càng học cao càng dễ "ngoại tình"

Có những đặc điểm này, đàn ông rất dễ ngoại tình

Tình dục không thiếu, tình yêu cũng đủ, con cái đề huề, kinh tế khấm khá... Tại sao vẫn muốn tìm một mối quan hệ mới? Qua nghiên cứu những trường hợp phụ nữ ngoại tình , có thể hình dung con đường đi của họ thường qua 4 bước sau đây:

Bước 1

Đây là giai đoạn người vợ cảm thấy bỗng dưng chán chồng. Mặc dù chị em đã đạt được dường như tất cả những mục tiêu cơ bản của cuộc đời: một công việc thích hợp, một chỗ ở khang trang, một gia đình êm ấm, một người chồng tử tế, một vài đứa con ngoan nhưng họ vẫn cảm thấy thiếu một cái gì đó và mình cần phải được hạnh phúc hơn? 

Không thiếu tình yêu hay tình dục, sao những phụ nữ này vẫn ngoại tình? 1

Bỗng dưng chị em buồn bực chán chường (Ảnh minh họa)

Không ít người vợ tránh tiếp xúc thân mật với chồng, vì ngại có thể dẫn đến "chuyện ấy". Họ hay phàn nàn bệnh nọ, bệnh kia để từ chối chồng và thường tránh đi ngủ cùng lúc. Họ coi “chuyện ấy” như là một nghĩa vụ, không hứng thú như khi “tám” với bạn bè hoặc đi khiêu vũ hay shopping. Có người thấy tức ngực hoặc có gì không ổn trong cơ thể. Đa số họ thừa nhận mình không đúng nhưng vẫn muốn thử xem sao khi thấy nhiều bạn bè cũng làm như vậy.  

Bước 2

Đây là giai đoạn bản năng tình dục thức dậy mạnh mẽ nhưng không phải với chồng mà là một người nào đó. Cho dù hình ảnh người đó còn mơ hồ, họ vẫn coi những cuộc gặp gỡ với người đàn ông ấy có nhiều ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Không ít chị em bắt đầu dành nhiều thời gian vào những mối quan hệ thân mật với nam giới. Những cuộc đi ăn uống cùng bạn trai thường xuyên hơn. Đôi khi họ giật mình khi hay nói về chuyện ngoại tình. 

Nhiều người nghĩ, phụ nữ chỉ có thể là một trong hai loại người "tốt" hoặc "xấu". Họ tin là mình “tốt” mà người có lỗi là chồng và vin vào lý do đó để mơ tưởng đàn ông khác. Họ hay có những câu mỉa mai khi nói về chồng, như thể muốn biện minh cho tư tưởng "hướng ngoại" mà họ bắt đầu có ý định.

Không thiếu tình yêu hay tình dục, sao những phụ nữ này vẫn ngoại tình? 2

Một ngày, chị em luôn tơ tưởng đến chuyện có một người đàn ông khác âu yếm mình (Ảnh minh họa)

Bước 3

Đến giai đoạn này, người vợ đứng trước ngã ba đường: dừng lại hay tiếp tục dấn bước vào những cuộc hẹn hò? Cuộc sống của họ giờ đây không giống với những gì đã trải qua trước đó. Có lẽ bây giờ họ mới được sống. Phải chăng đây mới là tình yêu? Một cuộc đấu tranh tư tưởng diễn ra trong tâm hồn, với sự so sánh giữa chồng và người tình. Họ cũng mơ hồ cảm thấy mình không công bằng với chồng nhưng khó mà dứt bỏ đam mê mối quan hệ ngoài luồng.

Ngày lại ngày cứ nhùng nhằng như thế. Lắm lúc họ tự nhủ với lòng mình đây là lần gặp cuối cùng với “người ấy” nhưng rồi họ lại mềm lòng trước quyết định của mình. Họ bất lực với việc kết thúc mối quan hệ đó. Họ khẳng định người tình chính là người trong mộng đã đem lại cho mình những gì hằng mơ ước.

Có người cứ sống trong trạng thái ấy nhiều năm. Trông họ duyên dáng hấp dẫn hơn? Câu hỏi níu giữ hôn nhân hay ly dị cứ day dứt mãi. Đa số người chồng trong tình huống này thường quan tâm tới vợ hơn, cố làm cho vợ hạnh phúc. Nhưng mặc dù vậy, người vợ vẫn không muốn dành nhiều thời gian với chồng. Họ khao khát được tìm lại chính mình. Họ thuyết phục chồng mỗi người nên có “khoảng trời riêng”. Ý nghĩ quay trở về với niềm vui gia đình cứ dần dần yếu đi. Lúc này nhiều người chồng vẫn không biết gì, thậm chí càng tin vợ hơn vì không bị từ chối mỗi khi có nhu cầu.

Không thiếu tình yêu hay tình dục, sao những phụ nữ này vẫn ngoại tình? 3
Không thiếu tình yêu hay tình dục, sao những phụ nữ này vẫn ngoại tình? 4

Khi ngoại tình, phụ nữ luôn bị dằn vặt nên bỏ chồng hay nên sống giả dối (Ảnh minh họa)

Nhưng những cuộc tình này không bền. Khảo sát ở nhiều nước cho thấy tuổi thọ trung bình của nó khoảng một năm rưỡi. Người tình của họ bắt đầu cảm thấy nhàm chán và lại ngó nghiêng sang đối tượng khác. Đây là lúc người đàn bà trăng hoa rơi vào tình cảnh bi đát nhất.

Họ có những cơn giận dữ vô cớ với chồng và càng thất vọng về chồng. Như ngựa quen đường cũ, họ lại tìm kiếm một mối quan hệ mới đem đến những gì mà họ từng nếm trải. Họ hy vọng mối quan hệ mới sẽ đem đến cho họ một cuộc sống mới. Điều đó thôi thúc họ ly hôn. Tiếc rằng cuộc hôn nhân sau cũng lại đi vào vết xe đó và họ lại tiếp tục cuộc truy tìm hạnh phúc mới.

Bước 4

Có người nghĩ người tình chỉ là bạn tri kỷ, chẳng cần phải bỏ chồng để không làm đau đớn ai. Có người lại cho rằng mối tình ngoại hôn đầy lãng mạn vì không liên quan với tương cà mắm muối. Họ tin là chuyện trăng hoa của mình có thể kéo dài mà không ảnh hưởng đến hôn nhân.

Nhưng trong thực tế, phụ nữ “ăn vụng” khó chùi mép hơn nam giới vì cũng là ngoại tình nhưng hai giới hành xử không giống nhau. Nếu đàn ông cho tình yêu để có tình dục, phụ nữ lại cho tình dục để có tình yêu. Đã ngoại tình với ai thường họ phải yêu người đàn ông đó. Chính điều này làm cho dễ bị lộ. Và một khi đàn ông phát hiện vợ đã lên giường với kẻ khác, vợ thường khó có đường về.

Những ai chả thiếu gì mà lại đang muốn ngoại tình để "đời có sắc hương" thì hãy cẩn trọng.

Không thiếu tình yêu hay tình dục, sao những phụ nữ này vẫn ngoại tình? 5
Lắp camera theo dõi vợ ngoại tình và sự thật chết sững

Nghi ngờ vợ ngoại tình vì hộp bao cao su mỗi ngày mất 1 chiếc, Thành đã lắp camera theo dõi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 60
 
  •   Hôm nay 5,203
  •   Tháng hiện tại 535,138
  •   Tổng lượt truy cập 128,153,377