Issac và Khởi My tiết lộ về hành động nhấn nút cam kết

Thứ tư - 05/07/2017 10:18
Issac và Khởi My tiết lộ về hành động nhấn nút cam kết Issac và Khởi My tiết lộ về hành động nhấn nút cam kết

Ngoài tham gia các trò chơi tương tác độc đáo khơi gợi tinh thần “Đánh thức bản lĩnh” tại Bức tường Tiger 2017, Issac và Khởi My còn tiết lộ ý nghĩa của hành động nhấn nút cam kết “Thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm - Có bản lĩnh, có tất cả”.

Issac và Khởi My tiết lộ về hành động nhấn nút cam kết 1

Diễn ra trên nhiều thành phố lớn trong cả nước nhằm kêu gọi các bạn trẻ uống có trách nhiệm với thông điệp “Thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm - Có bản lĩnh, có tất cả”, chuỗi sự kiện Bức tường Tiger 2017 đã thu hút hơn 34,000 bạn trẻ và đông đảo nghệ sỹ Việt tham gia, trong đó có cả Issac và Khởi My.

Issac và Khởi My tiết lộ về hành động nhấn nút cam kết 2

Isaac nhấn nút cam kết “Uống có trách nhiệm” khi xuất hiện trong sự kiện. Chàng ca sỹ điển trai chia sẻ: “Mọi cuộc vui đều nên có giới hạn. Uống bia nếu không kiểm soát, không làm chủ được bản thân, dễ gây ra nguy hiểm cho chính mình lẫn người xung quanh. Vì vậy, Isaac ủng hộ tinh thần thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm để thể hiện bản lĩnh dừng đúng lúc, như vậy không chỉ tốt cho sức khỏe của bản thân mà còn đảm bảo an toàn cho người khác”.

Issac và Khởi My tiết lộ về hành động nhấn nút cam kết 3

Ca sỹ Khởi My cũng không thể bỏ lỡ một sự kiện ý nghĩa đối với giới trẻ như Bức tường Tiger 2017. Cô thân thiện giao lưu cùng người hâm mộ.

Issac và Khởi My tiết lộ về hành động nhấn nút cam kết 4

Cũng chọn nhấn nút cam kết “Uống có trách nhiệm”, Khởi My vui vẻ cho biết: “Thưởng thức văn minh, biết dừng đúng lúc cũng là một cách thể hiện bản lĩnh nên Khởi My luôn ủng hộ tinh thần này hết mình. Những trò chơi tại sự kiện Bức tường Tiger 2017 rất sinh động, dễ hiểu và dễ nhớ nên càng làm cho tinh thần này gần gũi với những bạn trẻ như My hơn!”.

Issac và Khởi My tiết lộ về hành động nhấn nút cam kết 5

Đông đảo sao Việt như OnlyC, Mlee, Cường Seven, Trương Diệu Ngọc,… cũng nhiệt tình hưởng ứng chuỗi sự kiện và bày tỏ cam kết “Uống có trách nhiệm”, ủng hộ một phong cách sống tích cực.

Issac và Khởi My tiết lộ về hành động nhấn nút cam kết 6

Hành động của Issac và Khởi Mỹ cùng đông đảo các nghệ sỹ Việt đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ, tiếp thêm động lực cho họ cùng cam kết “Uống có trách nhiệm”, lựa chọn thưởng thức thức uống có cồn văn minh để cuộc vui được trọn vẹn.

Issac và Khởi My tiết lộ về hành động nhấn nút cam kết 7

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia sự kiện, đa số các bạn trẻ đều bày tỏ sự thích thú khi thương hiệu bia họ yêu thích tổ chức một hoạt động ý nghĩa, có tính cộng đồng như vậy. Nhiều bạn trẻ cho biết, qua sự kiện họ đã có một nhận thức mới về việc “vui có chừng, dừng đúng lúc” để thật sự cam kết “Uống có trách nhiệm”.

Chuỗi sự kiện Bức tường Tiger 2017 đã mang đến cho giới trẻ nhiều tỉnh thành như Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Tp.HCM, Bình Dương, Hải Phòng cơ hội trải nghiệm các trò chơi đầy thử thách tại bức tường Tiger cùng các hoạt động cam kết “Uống có trách nhiệm”. Sự kiện sẽ tiếp tục đến với thành phố Nha Trang tại Quảng trường 2/4 từ ngày 14-16/7 tới. Thông tin sự kiện được cập nhật liên tục tại www.facebook.com/TigerBeerVN .

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 287
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 263
 
  •   Hôm nay 14,924
  •   Tháng hiện tại 1,076,532
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,736