Ham làm "chuyện ấy", gái ngoan bị vạch mặt ngoại tình

Thứ hai - 13/11/2017 17:24
Ham làm "chuyện ấy", gái ngoan bị vạch mặt ngoại tình Ham làm "chuyện ấy", gái ngoan bị vạch mặt ngoại tình

Sau khi lôi trai lạ về nhà tình một đêm, Linh vẫn chưa thỏa mãn nên tiếp tục gọi người yêu đến.

Đau khổ quá, 16 tuổi con tôi đã có bầu!

Yêu qua mạng, cô gái bị xâm hại và quay clip "nóng" ngay lần đầu hẹn hò

Những con số kinh hoàng về nạn xâm hại tình dục

Linh yêu Huy đã 3 năm và cả hai bên gia đình dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới. Bố mẹ Huy cũng rất ưng ý Linh bởi cô rất ngoan và đảm. Nhiều lần về nhà Huy chơi, Linh thể hiện là một cô con dâu tương lai khéo léo khiến mẹ Huy rất hài lòng. Bạn bè Huy gặp Linh đều bị đốn gục bởi vẻ ngoài xinh xắn và tính cách nhẹ nhàng của Linh. Điều đó cũng khiến Huy rất tự hào về bạn gái.

Ham làm "chuyện ấy", gái ngoan bị vạch mặt ngoại tình 1

Ảnh minh họa 

Tuy nhiên, chỉ có Huy mới biết ngoài sự đáng yêu, nữ tính ấy thì Linh lại là một phụ nữ rất mạnh mẽ trong chuyện tình dục. Có thể do đang trẻ nên Linh đòi hỏi rất cao. Việc Huy chiều Linh 2 – 3 hiệp trong một lần quan hệ là chuyện bình thường như cơm bữa. May mắn là Huy cũng đang tuổi sung sức nên anh cũng không thấy đó là vấn đề.

Nhưng ham muốn tình dục mạnh mẽ đó lại làm hại Linh mất đi tình yêu và cả cuộc hôn nhân sắp diễn ra.

Tuy Huy cũng đáp ứng được nhu cầu của cô nhưng Huy lại thường xuyên phải đi công tác. Những lần như thế, đôi khi Linh không kiềm chế được cô lại tình một đêm với những gã trai lạ. Cô nghĩ, việc này sẽ chấm dứt khi cô lấy Huy. Với lại tình một đêm thì không cần phải chịu trách nhiệm với nhau nên không có vấn đề gì.

Chính suy nghĩ đó của Linh đã khiến cô tự hại mình. Một lần say sưa ở quan bar xong, trong men rượu Linh lại dẫn một gã trai lạ về phòng làm “chuyện ấy”. Sau khi gã này đi, Linh cảm thấy vẫn chưa thỏa mãn cô liền gọi điện cho Huy đến.

Sau khi hai người yêu đương mặn nồng, bỗng nhiên Huy phát hiện cạnh giường có một hộp bao cao su. Trong khi đó, bản thân anh không hề sử dụng.

Cơn giận bốc lên, Huy quyết định tra hỏi đến cùng Linh. Vì quá sợ hãi, Linh liền nói dối, cho rằng mình bị xâm hại khi đang say rượu. Tuy đang rất tức giận nhưng Huy vẫn quyết định tin tưởng bạn gái bởi anh không tìm thấy bao cao su đã qua sử dụng ở thùng rác nên anh liền báo cảnh sát.

Đáng tiếc, vải thưa không che được mắt thánh, sự việc Linh nói dối đã bị bại lộ khi cảnh sát vào cuộc.

Nhân vật nam bị xem là "cưỡng bức" Linh nhanh chóng được xác định là một người bạn của bạn Linh. Tuy nhiên, ở đồn cảnh sát, anh ta khai báo rằng sau khi hai người rời khỏi quán bar, Linh ở trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, bước đi vững vàng. Sau khi chở Linh đến nhà cô và nói rằng phải đi bây giờ thì Linh bất ngờ ôm, hôn môi và sau đó mời gọi. Tất cả đều là do Linh chủ động, hoàn toàn không có chuyện anh ta cưỡng ép.

Ở đồn cảnh sát, Linh vẫn mạnh mồm phản bác rằng anh ta đã bỏ thuốc ngủ vào lon nước ngọt của cô và thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên kết quả xét nghiệm nước tiểu đã khiến Linh phải xấu hổ vì lời nói dối của mình vì trong đó không tìm thấy dư lượng thuốc ngủ.

Bên cạnh đó, khi cảnh sát kiểm tra băng ghi hình của quán bar đã phát hiện, lúc rời khỏi phòng hát, Linh và chàng trai kia tay trong như một cặp đôi thực sự. Hơn nữa, cả hai bước đi bình thường, hoàn toàn tỉnh táo, trạng thái của Linh không hề giống như người mất đi nhận thức.

Kết quả nhận được khiến Huy sững sờ và phẫn nộ. Anh không ngờ một người con gái ngoan hiền như Linh lại có thể vì ham muốn tình dục mà làm ra những chuyện dối trá như thế. Huy dứt khoát chia tay Linh dù cô có van vỉ anh tha thứ và hứa sẽ không lặp lại.

Ham làm "chuyện ấy", gái ngoan bị vạch mặt ngoại tình 2
Gái ngoan nhận quả đắng vì ước mơ “săn” chồng đại gia

Đến tận bây giờ tôi vẫn ôm nỗi đau khôn tả về sự ham giàu sang, về “săn chồng đại gia”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 22,178
  •   Tháng hiện tại 1,083,786
  •   Tổng lượt truy cập 127,475,990