Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ

Thứ sáu - 19/05/2017 11:54
Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ

Tôi đâu có ngờ, trái đất này nhỏ đến thế. Người sắp thành mẹ chồng tương lai của tôi lại chính là bà chủ kinh doanh nhà nghỉ nơi mà tôi từng nhiều lần đến cùng tình cũ, tới mức nhẵn mặt.

Mẹ cấm yêu chỉ vì phát hiện ra trong túi xách của bạn gái tôi toàn… bao cao su

10 chiêu độc khiến chàng chết mê chết mệt bạn

Mặc vợ xinh đẹp, chú rể này vẫn quyết đưa “kẻ thứ ba” đi chụp chung ảnh cưới

Sau những cuộc tình không thành, tôi những tưởng cuối cùng mình cũng tìm được hạnh phúc đích thực bên người đàn ông mà tôi yêu. Anh ấy chín chắn, trưởng thành, lại có công ăn việc làm ổn định. Tôi đã từng nghĩ mình rất may mắn bởi vì trước đây tôi chỉ toàn gặp những gã đàn ông không ra gì, đã có lúc tôi còn tuyệt vọng về tình yêu, vậy mà giờ tôi lại yêu được anh, một người quá lí tưởng.

Hiện tại chúng tôi mới yêu nhau được khoảng 10 tháng. Tuy yêu nhau chưa lâu nhưng vì hai đứa đã có tuổi rồi nên chúng tôi cũng tính chuyện kết hôn. Vậy nên cuối tuần trước, tôi chính thức theo anh về ra mắt bố mẹ. Từ ngày yêu tới giờ tôi không về nhà anh. Dù nhà anh không quá xa, ở ngay ngoại thành thành phố nhưng tôi cũng bận rộn, vả lại khi chưa xác định nghiêm túc, tôi cũng không muốn theo bạn trai về nhà để tránh điều tiếng.

Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ 1 Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ 2Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ 3

Tôi đã từng nghĩ mình rất may mắn bởi vì trước đây tôi chỉ toàn gặp những gã đàn ông không ra gì, đã có lúc tôi còn tuyệt vọng về tình yêu , vậy mà giờ tôi lại yêu được anh, một người quá lí tưởng. (Ảnh minh họa)

Bài liên quan: 

Mới yêu 2 tháng, mẹ chồng tương lai vay khéo 50 triệu, sau 3 năm mất hút không trả tiền

Bạn gái hot girl của DV phim Sống chung với mẹ chồng: "Mong được ở cùng mẹ chồng tương lai"

Vậy mà ông trời thật khéo trêu ngươi. Khi anh dẫn tôi vào khu phố nhỏ đó, tôi đã ngờ ngợ. Rồi khi anh dừng lại trước nhà, mẹ anh bước ra, tôi gần như chết lặng. Người phụ nữ trung tuổi đó cũng tím mặt nhìn tôi rồi quay ngoắt đi. Bà tỏ thái độ ngay tức thì. Cả tôi và bà đều biết lí do là gì. Tôi xin phép về luôn. Chỉ tội cho bạn trai tôi, anh không hiểu sự tình vì sao.

Sau hôm đó, bạn trai tôi thái độ khác hẳn. Anh lạnh nhạt và dường như đắn đo rất nhiều. Tôi hiểu. Mẹ anh cũng xin số điện thoại của tôi rồi gọi điện yêu cầu tôi chia tay đi. Bà không thể nào làm ngơ trước việc con trai bà yêu tôi được. Tất cả cũng chỉ vì, mẹ bạn trai tôi lại chính là bà chủ nhà nghỉ, nơi mà khi còn yêu người cũ, tôi thường xuyên đến đó với anh ta.

Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ 1 Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ 2Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ 6

Tất cả cũng chỉ vì, mẹ bạn trai tôi lại chính là bà chủ nhà nghỉ, nơi mà khi còn yêu người cũ, tôi thường xuyên đến đó với anh ta. (Ảnh minh họa)

Ngày ấy khi còn yêu bạn trai cũ, tôi với anh ta thường xuyên đi nhà nghỉ với nhau, có khi tuần đến vài lần. Nhà nghỉ của bà là nơi mà chúng tôi hay đến vì nó kín đáo, lại xa trung tâm. Tôi đến nhiều tới mức bà nhớ mặt, quen tên. Bởi thế cho nên giờ đây, bà mới nằng nặc phản đối tôi. Mẹ anh nói quá khứ tôi thế nào bà có thể bỏ qua nếu như không biết, chứ bà chứng kiến tất cả rồi, giờ bảo làm ngơ như không hay là điều không thể.

Giờ thì anh ngắt liên lạc với tôi. Tôi cũng không biết phải nói với anh thế nào, bảo anh tha thứ ra sao. Tôi đành chấp nhận để cho người đàn ông mình yêu thương ra đi vì tôi biết có lấy nhau về cũng khó lòng sống hạnh phúc khi cái quá khứ của mình cả nhà anh đều biết.

Tôi chỉ biết tự trách cuộc đời, tại sao lại để cảnh oan gia ngõ hẹp đến như vậy, sao tình cảnh trớ trêu này lại rơi vào tôi chứ?

Theo Thu Duyên (Khám phá)
Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ 7

Mẹ chồng tương lai quyết từ chối nàng dâu giàu có, giúp tôi dàn cảnh ‘úp sọt’ con trai mình

Ngày anh đưa tôi về ra mắt, mẹ anh đã vô cùng thích tôi. Bà nhìn tôi từ đầu tới chân, gật gù rồi ra vẻ rất hài lòng.
Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ 8

Lần đầu về nhà người yêu ra mắt, tôi đã được mẹ chồng tương lai cho 200 triệu

Chuyện kể ra như chuyện hài, có thật mà như đùa. Tôi chưa từng nghĩ ngày đầu tiên tôi trang điểm thật xinh đẹp, ăn mặc lộng lẫy...
Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ 9

Ngày đến dạm ngõ, mẹ chồng tương lai hốt hoảng rơi mâm lễ khi thấy mặt thông gia

Hôm nay, cô lại gánh trên vai một trách nhiệm lớn, nặng nề là làm vợ người ta. Nhưng sự thật phũ phàng đã khiến Nhi vĩnh viễn mất...
Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ 10 Tin tài trợ | BigBB Đây là cách giúp con tăng 4kg sau 3 tháng, mẹ thử ngay còn kịp!.
Cho con vừa ăn vừa xem ipad, dọa "ngáo ộp”… thử đủ các “chiêu trò” nhưng hai công chúa, hoàng tử nhà chị Đặng Thị Cẩm Vân (Hà Giang) vẫn...
Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ 11 Tin tài trợ | Linh Tự Đan Tinh trùng yếu và ít có thể thụ thai để có con tự nhiên được không?.
Câu chuyện chia sẻ về niềm hạnh phúc khi có con sau nhiều năm hiếm muộn của anh Ngô Thanh Chương và chị Phạm Ngọc Điệp đã, đang và sẽ là câu...
Gặp mẹ bạn trai, chết lặng khi nhận ra bà là chủ nhà nghỉ tôi thường hay vào cùng tình cũ 12 Tin tài trợ | Kem em bé Trời nắng nóng, bé khó tránh rôm sảy mẩn ngứa, mẹ phải làm sao?.
Những ngày mới chào đời, bé chỉ biết ăn và ngủ, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó bé đã biết khó chịu, biểu hiện qua giấc ngủ chập chờn,...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 18,563
  •   Tháng hiện tại 529,662
  •   Tổng lượt truy cập 128,147,901