"Em và con đã đợi anh dưới sảnh nhà nghỉ 2 tiếng rồi"

Thứ tư - 24/05/2017 09:38
"Em và con đã đợi anh dưới sảnh nhà nghỉ 2 tiếng rồi" "Em và con đã đợi anh dưới sảnh nhà nghỉ 2 tiếng rồi"

Anh hốt hoảng chạy xuống, nhìn thấy con và tôi, mặt tái mét, anh lắp bắp không nên lời.

Chồng vào ca đêm, vợ cũng "làm thêm" trong nhà nghỉ

Chồng cầu cứu khi bị gái trẻ lột sạch đồ trong khách sạn

Sinh nhật vợ, chồng ôm eo “đối tác” đưa vào khách sạn

Khi tôi đến với anh, gia đình tôi ai cũng phản đối, lý do chính là trước đây, anh từng có thời gian tìm hiểu em gái tôi. Mọi người sợ rằng, anh có tư tưởng không “cưa đổ” em nên mới quay sang tìm hiểu tôi. Dù thế, tôi tin anh nên vẫn bỏ qua mọi lời dị nghị.

Vì biết không ngăn cản được tôi, nên bố mẹ đồng ý cho chúng tôi làm đám cưới. Sau tuần trăng mật tôi và anh vào Tây Nguyên lập nghiệp. Những ngày đầu chúng tôi trải qua không ít khó khăn khi phải vừa thuê trọ, vừa kiếm việc làm. Chồng tôi ngoài việc tăng ca cho một nông trường cà phê, còn chạy xe ôm để kiếm thêm đôi đồng.

"Em và con đã đợi anh dưới sảnh nhà nghỉ 2 tiếng rồi" 1

Tôi thật sự thất vọng, chán nản vì người chồng bội bạc như anh (Ảnh minh họa)

Thời gian trôi đi, vợ chồng tôi dần tích lũy được chút vốn, rồi tính chuyện mua đất, xây nhà. Cũng nhờ có mối, chồng tôi nghỉ làm công nhân, chuyển sang kinh doanh nhà hàng chuyên những món đặc sản quê hương.

Vốn khéo tay, lại có chí tiến thủ nên cửa hàng của chúng tôi ngày càng có nhiều thực khách. Sau 7 năm kinh doanh, chúng tôi mở thêm 2 chuỗi nhà hàng mới. Từ đó, cuộc sống vợ chồng tôi bắt đầu có chút dư giả.

Không những đón bố mẹ chồng vào ở cùng, gia đình chúng tôi còn cưu mang các cháu và một số người thân không có nghề nghiệp ổn định. Cũng vì thế, mọi người ai cũng khen ngợi vợ chồng tôi giỏi giang.

Kinh tế phất hơn, chồng tôi cũng có điều kiện ăn diện bảnh bao. Anh từ một người gầy gò nay trở nên thanh lịch trong những bộ cánh đắt tiền. Anh mua xe hơi đưa đón con đi học, rồi chở vợ đi mua sắm. Nhiều người còn trêu đùa: “Em cẩn thận đấy, có chồng đẹp trai, giàu có nhiều người để ý lắm”.

Những khi đó, tôi chỉ cười, cho tới một ngày, tôi đọc được tin nhắn lạ gửi vào số máy của anh nội dung rất tình cảm: “Anh về chưa, nay có mệt không?”. Sau đó, chồng tôi trả lời, nội dung cũng mùi mẫn không kém. Từ hôm đó, tôi bắt đầu theo dõi tin nhắn, điện thoại của chồng, điều mà trước đây tôi chưa từng nghĩ tới.

Rồi tôi phát hiện ra, cũng số máy đó, cô ta gửi cho chồng tôi không dưới 10 tin nhắn/ngày. Suy nghĩ rất nhiều, rồi tôi quyết định thuê người theo dõi chồng mình và làm cho ra nhẽ.

Hôm đó, sau khi được thông báo chồng tôi và nhân tình đang ở một nhà nghỉ gần cửa hàng, tôi và con trai vội vàng bắt xe taxi đến. Nhưng rồi khi đến quầy lễ tân, tôi vội dừng lại. Tôi nghĩ, bản thân không đủ dũng cảm để xông vào phòng để chứng kiến cảnh tượng chồng bên người khác rồi làm ầm ĩ, chửi mắng...

Tôi níu náu, giấu những giọt nước mắt để ngồi chờ tiếp, lòng tôi trống rỗng, đủ các suy nghĩ. Khi không chờ được nữa, tôi gọi điện cho anh và nói: “Anh đã xong việc chưa? Em và con đã đợi dưới sảnh nhà nghỉ 2 tiếng rồi”.

Anh hốt hoảng chạy xuống, nhìn thấy con và tôi, mặt tái mét, anh lắp bắp không nên lời. Còn tôi không nói thêm gì nữa, chỉ lắc đầu, quay đi, cổ họng nghẹn đắng.

Từ hôm đó tới nay đã 2 tuần trôi qua, gia đình tôi không khí căng thẳng. Tôi thật sự thất vọng, chán nản vì người chồng bội bạc như anh. Giờ tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng, tôi thật sự chỉ muốn đưa con về Bắc một thời gian. Dù thế, khi tôi đưa ra quyết định, anh một mực ngăn cản, giờ tôi phải làm sao đây?

"Em và con đã đợi anh dưới sảnh nhà nghỉ 2 tiếng rồi" 2
Vào nhầm phòng nhà nghỉ, gái trẻ vô tư "yêu" trai lạ

Những tình huống "ngủ nhầm" trớ trêu nghe xong ai cũng "hết hồn" vì không thể tin là có thật.

Bấm xem ngay >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 243
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 238
 
  •   Hôm nay 53,508
  •   Tháng hiện tại 1,045,091
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,295