Chồng lắp camera trong phòng ngủ cho nhân tình giám sát

Thứ hai - 27/03/2017 12:07
Chồng lắp camera trong phòng ngủ cho nhân tình giám sát Chồng lắp camera trong phòng ngủ cho nhân tình giám sát

Chồng tôi muốn chứng minh cho nhân tình biết, anh không hề đụng chạm vào người tôi.

Sếp "ăn ốc" nhờ tôi "đổ vỏ" hộ

Hôn nhân đổ vỡ, hai người phụ nữ quyết định cưới nhau

15 dấu hiệu nhận biết mối quan hệ đổ vỡ

Tôi kết hôn với chồng cũng được 10 năm. Trong suốt 10 năm qua, tôi không chỉ dám tự nhận bản thân là một người vợ, người mẹ, con dâu tốt mà tôi còn dám khẳng định bản thân mình là một người đoan chính. Tuy vậy, áp lực để trở thành vợ hiền, mẹ đảm, dâu thảo có lẽ đã biến tôi trở thành một người cứng nhắc, ưa thích các nguyên tắc.

Chồng lắp camera trong phòng ngủ cho nhân tình giám sát 1

Tình cảm vợ chồng 10 năm cuối cùng lại không bằng mối quan hệ nửa năm với một cô nhân tình (Ảnh minh họa)

Không biết từ bao giờ, tôi luôn muốn chỉ đạo, kiểm soát mọi người trong gia đình, đặc biệt là chồng. Có thể điều đó khiến anh ấy mệt mỏi nên suốt nửa năm cũng chẳng mặn mà chuyện chăn gối với vợ.

Tôi thấy tình hình thực sự không ổn liền chủ động gần gũi, thế nhưng mỗi lần như vậy, anh ấy lại viện đủ các loại lý do để cự tuyệt vợ. Tôi biết mình đã sai trong cách gìn giữ mối quan hệ vợ chồng nên thay đổi dần, cũng không còn kiểm soát chồng như trước, dù anh ấy có lạnh lùng, nhàn nhạt, tôi cũng không thể hiện oán ghét hay trách móc chồng.

Thực sự tôi đã nghi ngờ anh ấy ngoại tình nhưng hằng ngày anh ấy vẫn đi về đúng giờ. Về nhà cũng không dính lấy cái điện thoại nên tôi tự an ủi bản thân, có thể do tuổi tác, nhu cầu sinh lý của đàn ông cũng giảm sút nên anh không còn ham muốn chăn gối.

Tuy nhiên, vợ chồng sống với nhau không gần gũi thế này cũng không phải cách hay. Tôi muốn làm một thứ gì đó mới mẻ để cải thiện quan hệ vợ chồng, hi vọng thông qua việc này, có thể khiến chồng tôi hứng thú.

Nghĩ là làm, tôi tìm người đến đo đạc, kiểm tra phòng ngủ. Chẳng ngờ, lại phát hiện ra được sự thật phũ phàng, chồng tôi đặt camera trong phòng ngủ. Lúc người kiểm tra phòng nói: "Chị à, vợ chồng chị còn đặt cả camera trong phòng ngủ, thật là cuồng nhiệt quá đấy", lúc đó tôi chỉ cười nhưng trong lòng dậy sóng.

Trong đầu tôi bất ngờ có hàng ngàn câu hỏi chạy qua, tôi nghĩ rằng chẳng có lý gì anh ấy lại đặt camera theo dõi tôi, anh ấy quá hiểu tính cách và sự thủy chung của tôi. Hơn nữa, quan hệ vợ chồng không tồi tệ đến mức anh ấy ghen tuông phải lắp camera quan sát. 

Biết chắc có điều gì mờ ám, tôi âm thầm điều tra. Hóa ra, chồng tôi đã ngoại tình đã được một thời gian khá lâu. Để chứng minh tình yêu với người tình, anh ấy lắp camera trong phòng ngủ để người tình quan sát nhất cử nhất động trong sinh hoạt của vợ chồng tôi. Chồng tôi muốn chứng minh cho người tình thấy, anh ấy không thèm động chạm vào người vợ chung sống với anh suốt chục năm qua.

Biết được sự thật, lòng tôi tan nát. Hóa ra tất cả những nỗ lực của tôi đều chẳng thấm vào đâu. Tình cảm vợ chồng 10 năm cuối cùng lại không bằng mối quan hệ nửa năm với một cô nhân tình.

Tôi quyết định ly hôn khi anh ấy thừa nhận tất cả. Thế nhưng sau khi thừa nhận, chồng tôi một mực xin tôi tha thứ, còn gọi điện chia tay cô bồ ngay trước mặt tôi. 

Nói thật, tôi vẫn yêu chồng, cũng không nỡ xa con, tình cảm 10 năm qua cũng không thể nào nói buông bỏ là buông bỏ được. Nhưng lòng tôi đau lắm, tôi mất hết niềm tin vào cuộc hôn nhân này.

Các bạn à! Liệu kéo dài cuộc hôn nhân này có phải là giải pháp đúng đắn cho tôi không? Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
 
  •   Hôm nay 12,124
  •   Tháng hiện tại 702,730
  •   Tổng lượt truy cập 128,320,969