Chỉ 1 đêm bên nhau, tôi sợ hãi bỏ bạn trai thạc sĩ

Thứ tư - 12/07/2017 07:37
Chỉ 1 đêm bên nhau, tôi sợ hãi bỏ bạn trai thạc sĩ Chỉ 1 đêm bên nhau, tôi sợ hãi bỏ bạn trai thạc sĩ

Khác xa với vẻ ngoài thư sinh, trầm tính, điềm đạm anh như một con thú dữ trên giường.

Bạn trai vội tìm của lạ vì “em để anh nhịn đói”

Làm sao để bạn trai hết chửi thề khi “yêu”?

Có nên chia tay vì bạn trai cuồng ăn thịt chó?

Tôi gặp người bạn trai tài giỏi của mình lần đầu ở nơi mà tôi đi thực tập. Anh giỏi giang, có chuyên môn tốt lại đẹp trai. Ngày ấy, mấy đứa sinh viên năm cuối như chúng tôi khao khát có được mẫu bạn trai như anh.

May mắn thế nào, kết thúc đợt thực tập, tôi lại lọt vào mắt xanh của anh. Chẳng những tôi được anh giữ lại làm việc mà còn ngỏ lời yêu. Cuộc sống của tôi phút chốc lên tiên chỉ vì có được anh người yêu hỗ trợ sau lưng.

Chỉ 1 đêm bên nhau, tôi sợ hãi bỏ bạn trai thạc sĩ 1

Anh bất chấp cảm giác của tôi, ép tôi phải làm nhiều thứ khiến tôi rùng mình sợ hãi (Ảnh minh họa)

Đám bạn bè đồng trang lứa với tôi ghen tị lắm. Tôi cũng chỉ là một cô gái bình thường, ngoại trừ việc có vẻ ngoài xinh xắn, trình độ chuyên môn của tôi cũng tầm tầm thôi. Cái chính là vì nhờ bạn trai giúp đỡ mà tôi mới có được vị trí công việc tốt như vậy. Đã thế anh lại đúng chuẩn mẫu người bao cô gái mơ ước nên họ càng hậm hực ghen tị.

Hơn 5 năm qua cuộc sống của tôi khá bình yên và êm đẹp. Vì tính đến chuyện kết hôn nên anh gạ tôi về sống với nhau trước vài tháng. Từ trước đến nay, anh nhiều lần đòi hỏi tôi chuyện “đó” nhưng vì thấy anh quá xuất chúng, tôi sợ trao cho anh rồi, biết đâu anh lại phụ tình mình nên nhất quyết không đồng ý. Cho tới vừa rồi, sau khi nhà anh sang thưa chuyện chính thức, cảm giác tin tưởng hoàn toàn, tôi mới nhận lời.

Nhưng mọi việc thật sự ngoài sức tưởng tượng của tôi. Ngay hôm đầu tiên đến căn hộ của anh (nhà riêng anh mới mua), chỉ ngủ lại một tối mà tôi cảm giác như địa ngục. Khác xa với vẻ ngoài thư sinh, trầm tính, điềm đạm anh như một con thú dữ trên giường.

Anh bất chấp cảm giác của tôi, ép tôi phải làm nhiều thứ khiến tôi rùng mình sợ hãi. Là một cô gái lần đầu trao đi đời con gái, tôi đã nghĩ anh sẽ nhẹ nhàng và dịu dàng với tôi. Có ai mà ngờ…

Sau lần đó, tôi hoảng loạn và sợ hãi phải tiếp xúc với anh. Đúng là ở đời không ai hoàn hảo cả, nhưng thà anh có khuyết điểm ở việc khác còn hơn là anh lại bạo lực trên giường như vậy. Cứ nghĩ đến việc cả đời còn lại làm vợ anh và trải qua những đêm đầy khổ ải như thế tôi lại rùng mình sợ hãi.

Tôi quyết định không nói với ai, chuyển hướng yêu. Tôi muốn chia tay nhưng anh không chấp nhận. Tôi trốn về quê, tâm sự thật với mẹ về người bạn trai lí tưởng suốt 5 năm qua. Mẹ tôi thương tôi bèn giới thiệu cho anh ở gần nhà, làm nghề thợ điện. Tuy anh ấy không quá giàu có và tài giỏi nhưng hiền lành, tốt tính lại thích tôi lâu rồi. Chẳng qua biết tôi có người yêu nên anh ấy không dám mạo muội ngỏ ý.

Tôi có gặp gỡ anh ấy vài lần và thấy cũng ưng thuận. Tôi quyết định cưới luôn tránh đêm dài lắm mộng. Nói chia tay với người bạn trai cũ xong tôi xúc tiến đám cưới với người mới luôn. Ai cũng phải ngạc nhiên vì điều này, thậm chí họ nghĩ tôi có vấn đề khi bỏ người bạn trai lí tưởng như vậy để chạy theo một anh chàng kém xa về mọi mặt. Nhưng tôi chỉ im lặng và không dám giải thích điều gì.

Bạn trai cũ của tôi hiểu lí do mà tôi quyết định thế, anh ấy ra sức níu kéo và hứa sẽ thay đổi nhưng cứ nghĩ về đêm hôm đó tôi lại không có đủ can đảm để yêu thêm.

Chỉ 1 đêm bên nhau, tôi sợ hãi bỏ bạn trai thạc sĩ 2
Thông báo có bầu, bạn trai thản nhiên nói bị vô sinh

Nói xong Huy bỏ đi mặc Linh ngồi trơ ở quán café. Linh cay cú vì bị bạn trai chơi xỏ.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 480
  •   Máy chủ tìm kiếm 187
  •   Khách viếng thăm 293
 
  •   Hôm nay 45,348
  •   Tháng hiện tại 1,036,931
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,135