Bắt tại trận vợ và sếp ngoại tình, chồng có nguy cơ ngồi tù

Chủ nhật - 17/09/2017 12:01
Bắt tại trận vợ và sếp ngoại tình, chồng có nguy cơ ngồi tù Bắt tại trận vợ và sếp ngoại tình, chồng có nguy cơ ngồi tù

Vì muốn bắt quả tang vợ ngoại tình, người đàn ông tội nghiệp phải đối mặt với án phạt 15 năm tù giam.

Lắp camera theo dõi vợ ngoại tình và sự thật chết sững

Tôi là "tấm bình phong" đẹp che cho vợ ngoại tình

Nghi vợ ngoại tình, chồng “rinh” ngay gái trẻ và cái kết đắng

Theo thông tin đăng tải, anh Sean Donis, 37 tuổi đã phát hiện vợ mình ngoại tình cùng sếp nhờ ứng dụng Find My iPhone. Chẳng ngờ khi vừa ly dị, anh lại bị vợ và nhân tình kiện ngược lại, buộc tội trộm cắp và giám sát bất hợp pháp.

Tờ New York Post đưa tin, vào khoảng tháng 4 năm ngoái, cô Nancy, vợ của anh Sean lấy cớ ra ngoài ăn uống, chơi bời với bạn bè rồi bỏ mặc chồng và con trai ở nhà. Không may cho Nancy, khi đang ngồi cùng con trai để chơi đùa, anh Sean phát hiện ra chiếc iPad của gia đình biến mất. 

Bắt tại trận vợ và sếp ngoại tình, chồng có nguy cơ ngồi tù 1

Người vợ tráo trở Nancy và anh Sean Donis.

Lập tức dùng ứng dụng "Find My iPhone" để tìm kiếm, chẳng ngờ anh Sean phát hiện chiếc iPad đang ở vị trí thuộc quận Rockland Country. Vừa hay, nơi đó lại là nơi mà sếp của Nancy cư ngụ. 

Vô cùng tức giận, anh Sean quyết định bắt tận tay đôi gian phu dâm phụ này. Lần theo tín hiệu, anh Sean tìm được nhà của sếp vợ mình. Thấy cửa không khoá, Sean bình tĩnh đi vào trong. Quả nhiên, khi vào trong, anh đã bắt gặp vợ mình cùng sếp đang quan hệ. Đau đớn vì bị phản bội, anh Sean rút điện thoại ra quay lại cảnh tượng đó để làm chứng cứ.

Bắt tại trận vợ và sếp ngoại tình, chồng có nguy cơ ngồi tù 2

Khu nhà nơi anh Sean Donis bắt gặp vợ mình ngoại tình với sếp. 

Sau khi bắt quả tang vợ mình ngoại tình với sếp ngay tại giường, anh Sean nhận thấy mối quan hệ của hai người không thể hàn gắn. Sau cùng, cả hai đã quyết định ly hôn vào đầu năm nay.

Những tưởng mọi chuyện kết thúc, đường ai nấy đi, chẳng ngờ tháng 7 vừa qua, anh Sean bị người vợ tráo trở và nhân tình của cô ta tố cáo với tội danh trộm cắp và giám sát bất hợp pháp. 

Sau khi nhận được thông báo của tòa án, anh Sean choáng váng, không ngờ chỉ vì muốn bắt quả tang vợ ngoại tình, anh lại có thể bị tố cáo ngược lại như vậy. Chia sẻ với báo chí, anh Sean bật khóc: "Quả thật bất công vô cùng, giống như tôi bị họ trừng phạt 2 lần vậy".

Hiện, toàn bộ vụ việc đang được điều tra. Nếu bị phán quyết là có tội, người đàn ông tội nghiệp Sean Donis có thể sẽ phải đối mặt với án phạt 15 năm tù giam. 

Tuy nhiên, luật sư bào chữa Howard Greenberg cho biết, nhiều khả năng Sean sẽ được phán quyết trắng án và tự do hoàn toàn. 

Bắt tại trận vợ và sếp ngoại tình, chồng có nguy cơ ngồi tù 3
Chụp ảnh gợi cảm gửi chồng, cô vợ bị bắt quả tang ngoại tình

Bức ảnh gợi cảm đã tố cáo hành vi ngoại tình trắng trợn của cô vợ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 7,160
  •   Tháng hiện tại 620,061
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,300