Vũ Tuệ Anh – Cô gái “Vàng” trong làng Saffron, kiếm tiền tỷ mỗi tháng lại đam mê thiện nguyện

Thứ sáu - 30/08/2019 21:18
Vũ Tuệ Anh – Cô gái “Vàng” trong làng Saffron, kiếm tiền tỷ mỗi tháng lại đam mê thiện nguyện Vũ Tuệ Anh – Cô gái “Vàng” trong làng Saffron, kiếm tiền tỷ mỗi tháng lại đam mê thiện nguyện

Dân trí 30 tuổi, Vũ Tuệ Anh có trong tay những thứ khiến nhiều phụ nữ mơ ước: một gia đình hạnh phúc, một công việc thành công, một vẻ đẹp rực rỡ và một trái tim ngập tràn thương yêu. Hơn tất thảy, ở cô gái 9X này còn tỏa ra một sự chân thành và nhiệt huyết hiếm thấy, một sự tự tin đặc biệt của người phụ nữ đang làm chủ vận mệnh và hạnh phúc của chính mình.

Vũ Tuệ Anh – Cô gái “Vàng” trong làng Saffron, kiếm tiền tỷ mỗi tháng lại đam mê thiện nguyện 1
Vũ Tuệ Anh – Doanh nhân 9x tài năng & đam mê thiện nguyện của làng Saffron

Trong sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập của Công ty phân phối Saffron chính hãng hàng đầu Việt Nam, 1.000 khách tới tham dự đều ấn tượng sâu sắc với một bóng hồng xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài xanh biếc. Đó chính là Vũ Tuệ Anh, nữ Giám đốc kinh doanh 9x đoạt cú đúp giải thưởng quan trọng: “Nhà phân phối xuất sắc” và “Hệ thống bán hàng xuất sắc”. Không chỉ có gương mặt khả ái, Vũ Tuệ Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mạng lưới kinh doanh lên tới cả ngàn người trong và ngoài nước, tạo ra doanh thu vài tỷ đồng một tháng.

Ngay sau sự kiện, dù đang rất bận rộn với các kế hoạch mới, Vũ Tuệ Anh vẫn dành thời gian để chia sẻ về bí quyết thành công với chúng tôi.

- Cơ duyên nào đưa Tuệ Anh đến với công việc kinh doanh như bây giờ?

Xuất phát điểm của tôi là cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh trường Đại học Thương Mại. Tôi đã bắt đầu kinh doanh từ khá lâu rồi, nhưng vài năm trở lại đây, tôi tình cờ biết đến và trải nghiệm Saffron – hay còn gọi là “Vàng đỏ Trung Đông”. Vốn yêu thích các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, nhận thấy tiềm năng kinh doanh của Saffron nên tôi quyết định thử sức ở lĩnh vực này.

- Những thành tựu nào Tuệ Anh đã đạt được trong công việc kinh doanh của mình?

Hiện tại tôi đang là Giám đốc kinh doanh của Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam. Tôi rất tự hào vì hệ thống của mình đạt kết quả “Hệ thống bán hàng xuất sắc nhất” và bản thân tôi cũng đạt danh hiệu “Nhà phân phối xuất sắc nhất” thời gian vừa qua.

Vũ Tuệ Anh – Cô gái “Vàng” trong làng Saffron, kiếm tiền tỷ mỗi tháng lại đam mê thiện nguyện 2
Vũ Tuệ Anh nhận cú đúp giải thưởng “Nhà phân phối xuất sắc nhất 2019” & “Hệ thống bán hàng xuất sắc nhất 2019”

- Tiêu chí quan trọng nhất của Tuệ Anh khi lựa chọn sản phẩm kinh doanh là gì?Theo tôi, thuyết phục được khách mua hàng lần đầu tiên không quá khó. Nhưng để khách hàng quay lại mua hàng lần thứ hai, thứ ba thì phải là do chất lượng sản phẩm. Bởi vậy tôi luôn tìm hiểu rất kỹ về nguồn gốc, thành phần cũng như tác dụng thật sự của sản phẩm. Vì rất yêu thích những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, nên tôi tập trung phân phối Saffron. Tôi muốn lan tỏa những sản phẩm thực sự ữu ích cho sức khỏe cộng đồng.

- Theo bạn, vì sao mọi người lại tín nhiệm bạn?Được mọi người tín nhiệm là một may mắn lớn của tôi. Có thể mọi người đồng tình với phương châm làm việc và đồng cảm với những hoạt động thiện nguyện do tôi khởi xướng. Trong công việc, tôi luôn tâm niệm sẽ xây dựng một mô hình kinh tế sẻ chia, nơi mọi người đoàn kết, thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành những mục tiêu. Ở mô hình mà tôi xây dựng, mỗi người sẽ tìm thấy ý nghĩa xứng đáng cho những điều mà họ đang theo đuổi.

Vũ Tuệ Anh – Cô gái “Vàng” trong làng Saffron, kiếm tiền tỷ mỗi tháng lại đam mê thiện nguyện 3
Mạng lưới kinh doanh của Vũ Tuệ Anh có tới 1.000 người trong & ngoài nước

- Có thể chia sẻ bí quyết thành công của bạn với độc giả không?

Tôi là người khá liều lĩnh và luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách thay vì né tránh hoặc sợ hãi. Có lẽ tính cách dữ dội này khiến tôi luôn kiên định để hoàn thành mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, tôi may mắn gặp được những cộng sự giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình. Tôi thực sự biết ơn họ và trân trọng khoảng thời gian chúng tôi sát cánh trong từng dự án. Điều khiến tôi tự hào nhất là chúng tôi đã thực hiện được rất nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa tới rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Nam Định, Vĩnh Phúc cho đến Đà Lạt, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Phú Thọ, Hoà Bình, Quảng Trị, Hà Giang. Những hoạt động này đã trở thành truyền thống và văn hóa kinh doanh trên toàn hệ thống.

Vũ Tuệ Anh – Cô gái “Vàng” trong làng Saffron, kiếm tiền tỷ mỗi tháng lại đam mê thiện nguyện 4
Thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện chính là một trong những bí quyết thành công của Tuệ Anh

- Theo bạn giá trị lớn nhất khi tham gia các hoạt động thiện nguyện là gì?

Theo tôi, giá trị lớn nhất của các hoạt động thiện nguyện là lan tỏa tinh thần tương thân tương ái. Khi tham gia các hoạt động này, chúng tôi có cơ hội sống chậm lại giữa nhịp sống hiện đại hối hả, để có thể lắng nghe và san sẻ nhiều hơn. Đặc biệt, các hoạt động thiện nguyện đã giúp hệ thống trở nên gắn kết hơn. Khi cùng nhau làm từ thiện, các thành viên sẽ thấu hiểu nhau hơn, kiểm soát tốt cái tôi cá nhân, xóa bỏ những tư tưởng cạnh tranh thiếu lành mạnh, tất cả hướng tới mục tiêu chung và cùng có trách nhiệm với mục tiêu đó. Nguồn năng lượng tích cực có được sau mỗi chuyến đi cũng sẽ bồi đắp năng suất và hiệu quả công việc.

Vũ Tuệ Anh – Cô gái “Vàng” trong làng Saffron, kiếm tiền tỷ mỗi tháng lại đam mê thiện nguyện 5

Tuệ Anh luôn lựa chọn những chương trình thiện nguyện thiết thực như “Chiếc bè chống lũ – hồ Trị An, Đồng Nai” để kêu gọi các thành viên tham gia

- Xin hãy chia sẻ về quan niệm sống hoặc hình mẫu lý tưởng bạn muốn vươn tới?

Tôi thích thái độ sống tích cực, lạc quan và dũng cảm. Không phải thái độ lạc quan cực đoan như AQ mà là sự lạc quan đầy lý trí. Đón nhận những thử thách với tâm thế lạc quan và dũng cảm sẽ mang đến kết quả tốt hơn sự bi quan và sợ hãi. Giống như cây sồi trưởng thành trong gió ngược, nghịch cảnh không quật ngã mà sẽ khiến bạn vững vàng hơn rất nhiều. Tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân theo phương châm sống đó

- Những dự định và kế hoạch sắp tới của bạn là gì?

Trong tháng 7 và tháng 8, chúng tôi sẽ mở rộng hệ thống kinh doanh sang cả mảng truyền thống, khai trương một loạt showroom trên toàn quốc. Tôi sẽ tập trung khai thác thêm các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, tôi sẽ phát triển các chương trình đào tạo kỹ năng bài bản cho các thành viên. Hi vọng rằng, hệ thống của tôi sẽ ngày càng hoàn thiện, khẳng định được uy tín và mang đến nhiều cơ hội cho những bạn đam mê lĩnh vực kinh doanh.

Xin cảm ơn Vũ Tuệ Anh về cuộc trò chuyện rất thú vị. Chúc bạn sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống và có nhiều dự án thiện nguyện hữu ích hơn.

Vũ Tuệ Anh – Cô gái “Vàng” trong làng Saffron, kiếm tiền tỷ mỗi tháng lại đam mê thiện nguyện 6
Hiện tại, hệ thốngkinh doanh của Vũ Tuệ Anh đang liên tục mở rộng chuỗi Showroom trên toàn quốc

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 56
 
  •   Hôm nay 18,632
  •   Tháng hiện tại 529,731
  •   Tổng lượt truy cập 128,147,970