Tin mới vụ nữ du khách Anh mất xe đạp khi phượt xuyên Việt

Thứ bảy - 22/07/2017 15:42
Tin mới vụ nữ du khách Anh mất xe đạp khi phượt xuyên Việt Tin mới vụ nữ du khách Anh mất xe đạp khi phượt xuyên Việt

Một diễn biến bất ngờ đã xảy ra liên quan tới vụ nữ phượt thủ người Anh bị mất xe đạp ở TP.HCM.

Phượt thủ người nước ngoài bị xe tải cán tử vong

Tìm phượt thủ Anh mất tích trên Fansipan

[Đồ họa] Điểm đen trên đường leo Fansipan của phượt thủ Anh

Clip khoảnh khắc kẻ trộm lấy xe của Rita 

Liên quan tới vụ nữ du khách Rita Rasimaite (26 tuổi, người Anh) bị mất trộm xe đạp khi kết thúc hành trình phượt xuyên Việt tại TP.HCM, sáng 22/7, ông Võ Nguyên Khanh - Chủ tịch UBND phường Bến Thành (Q.1, TP.HCM) cho biết chiếc xe đạp đã được tìm thấy tại căn nhà số 150/37 Nguyễn Trãi.

“Công an đã thu hồi được xe đạp nhưng bị hại đã về nước. Hiện công an đang làm việc với kẻ trộm xe đạp và liên hệ với nữ du khách để bàn phương án bàn giao xe. Chúng tôi có gửi thông tin tới du khách thông qua Facebook của cô, nếu cô ấy đồng ý thì chúng tôi sẽ gửi trả xe đạp sang tận nơi”, ông Khanh nói.

Tin mới vụ nữ du khách Anh mất xe đạp khi phượt xuyên Việt 1

Rita trên hành trình đạp xe xuyên Việt. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Cũng theo ông Khanh, khách sạn nơi Rita lưu trú cũng đã hỗ trợ du khách bằng cách không thu tiền phòng. Hiện, phía khách sạn đang liên hệ để thông báo tin vui cho Rita.

Trước đó, vào 19/7, nữ du khách tên Rita Rasimaite đã chia sẻ lên trang cá nhân một dòng trạng thái đầy tâm trạng nói về việc bị mất xe đạp khi vừa tới thăm TP.HCM. Được biết, TP.HCM là điểm đến cuối cùng trong hành trình đạp xe xuyên Việt dài 3.600km của Rita.

“Tuần vừa qua thật là điên rồ. Tôi đạp xe dưới mưa và trời lạnh, có lúc đạp xe leo núi mà không thể tìm được thức ăn hay nước uống, có lúc lại đi xe đạp trong bóng tối, có cả những lần bị té xe và bị nước sình bắn lên người do xe hơi chạy qua”, Rita mở đầu dòng trạng thái.

“Việt Nam, chắc chắn tôi sẽ không quên chuyến đi này trong suốt phần đời còn lại! Bất chấp mọi thử thách, tôi đã vượt qua và đến Sài Gòn, đó là hành trình dài 3.600km. Thật đúng là một cuộc phiêu lưu! Có những thời điểm tôi nghĩ tôi sẽ không thể được đến Sài Gòn nhưng bây giờ tôi đang ở đây, thậm chí là sớm hơn 2 ngày so với dự kiến”, Rita viết tiếp.

Thế nhưng, sau khi nhận phòng khách sạn ở phường Bến Thành (Q.1, TP.HCM) và có một đêm ngon giấc tại đây, sáng hôm sau Rita đã tá hỏa phát hiện chiếc xe đạp của mình bị đánh cắp. “Tôi không khóc khi điện thoại của mình bị đánh cắp, nhưng bây giờ nước mắt tôi đang chảy. Tôi biết đó chỉ là một chiếc xe đạp nhưng nó rất có ý nghĩa đối với tôi...”, Rita thể hiện tâm trạng buồn bã.

Tin mới vụ nữ du khách Anh mất xe đạp khi phượt xuyên Việt 2

Chiếc xe đạp của Rita đang được bảo dưỡng khi cô tới Đồng Hới, Quảng Bình. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Trước vụ việc trên, Rita cũng từng chia sẻ một dòng trạng thái kể lại tình huống bị giật điện thoại trên đường phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Theo nữ du khách, sự việc xảy ra vào ngày 10/7 khi cô đang đạp xe trên đường và xem bản đồ bằng điện thoại. Bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy đã áp sát từ phía sau và giật phăng chiếc điện thoại trên tay cô. Mặc dù đã nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát địa phương nhưng cô chưa thể tìm lại được chiếc điện thoại.

Tin mới vụ nữ du khách Anh mất xe đạp khi phượt xuyên Việt 3
Đạp xe xuyên Việt, nữ phượt thủ người Anh hết mất điện thoại tới mất xe

Trên hành trình đạp xe xuyên Việt dài 3.600km, nữ phượt thủ này đã bị mất điện thoại ở Nha Trang rồi tiếp tục bị...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 8,842
  •   Tháng hiện tại 763,985
  •   Tổng lượt truy cập 128,382,224