Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm xâm hại thiếu nữ ở khu vui chơi

Thứ hai - 17/07/2017 21:19
Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm xâm hại thiếu nữ ở khu vui chơi Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm xâm hại thiếu nữ ở khu vui chơi

Lãnh đạo công an địa phương cho biết, Tuấn cưới một cô gái cùng huyện và có một cậu con trai. Một thời gian sau vợ Tuấn đi làm xa không thấy về.

Qua nhà chơi, giở trò dâm ô với con gái bạn

Đi nhờ nhà nhà vệ sinh rồi dâm ô bé 3 tuổi

Leo tường rào mệt, kẻ trộm nằm nghỉ rồi dâm ô con gái chủ nhà

Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm xâm hại thiếu nữ ở khu vui chơi 1

Tuấn (vòng tròn đỏ) thừa nhận 2 lần sàm sỡ thiếu nữ 15 tuổi

Ngày 17.7, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1977, ở xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Tuấn là nghi phạm thực hiện hành vi dâm ô thiếu nữ 15 tuổi N.Y.T, tại khu vui chơi ở tầng 3 trung tâm thương mại S.V.C (quận Long Biên) hôm 15.7. Thời điểm bị bắt Tuấn là nhân viên bảo vệ khu vui chơi ở tầng 3 trung tâm thương mại S.V.C.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Hướng – Phó Công an xã Long Hưng cho biết, sau bắt giữ Tuấn để điều tra, cán bộ Công an quận Long Biên đã về địa phương xác minh lý lịch đối tượng.

Theo ông Hướng, thông tin Tuấn bị bắt giữ làm ông và nhiều người dân địa phương bất ngờ bởi quá trình sinh sống tại xã Long Hưng nghi phạm 40 tuổi được đánh giá là hiền lành. Tuấn chưa gây gổ, đánh nhau với ai ở địa phương và cũng không có gì bất thường về tâm lý.

“Nhìn ảnh (bức ảnh đối tượng Tuấn cắt trọc đầu khi bị bắt giữ - PV) hầm hố thế thôi chứ ở ngoài đối tượng cũng bình thường, chưa có vấn đề gì. Tuấn chưa có tiền án, tiền sự gì”, ông Hướng nói.

Ông Hướng cho biết, trên giấy tờ lưu giữ tại địa phương Tuấn có một người vợ cùng trú ở huyện Văn Giang. Hai vợ chồng Tuấn có một cậu con trai. Chung sống một thời gian, vợ Tuấn đi làm xa và không thấy trở về. Tuấn để con ở với bố mẹ mình rồi lên Hà Nội làm việc thi thoảng mới về quê.

Ông Hướng cho biết thêm, theo người thân của Tuấn phản ánh, nghi phạm chung sống với một phụ nữ ở Hà Nội và có thêm con. Tuy nhiên, do đối tượng không khai báo, đăng ký kết hôn nên địa phương không nắm được thông tin.

Trước đó, Công an quận Long Biên đã bắt khẩn cấp Tuấn để điều tra hành vi dâm ô với T (15 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 15.7, T đến khu vui chơi của trên tầng 3 trung tâm thương mại S.V.C để vui chơi. Thấy T đi một mình, Tuấn đã chủ động đến nói chuyện, làm quen rồi đưa thiếu nữ này vào trong khu nhà bóng chơi. Sau đó, Tuấn hai lần có hành vi sàm sỡ đối với T.

Trao đổi với PV về vụ việc, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư Hà Nội) cho rằng, qua thông tin từ báo chí phản ánh, nghi phạm Tuấn đã thực hiện những hành vi tác động lên thân thể của nạn nhân nhằm thỏa mãn dục vọng. Hành vi này có dấu hiệu phạm tội dâm ô với trẻ em.

“Để xác định chính xác tội danh của đối tượng, cơ quan cơ quan điều tra cần thu thập nhiều chứng cứ, tài liệu như lời khai của nghi phạm, bị hại, nhân chứng… và quan trọng nhất là kết luận giám định của cơ quan chuyên môn về tổn thương bộ phận sinh dục bị hại, cơ chế hình thành tổn thương”, luật sư Thơm nói.

Luật sư Thơm cho biết, theo Bộ luật hình sự hiện hành, đối tượng phạm tội “Dâm ô đối với trẻ em” sẽ bị phạt tù ít nhất là 6 tháng, trong trường hợp gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng có thể bị xử tù đến 12 năm.

Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm xâm hại thiếu nữ ở khu vui chơi 2
Lời khai nghi phạm “giở trò đồi bại” với thiếu nữ ở khu vui chơi

Người đàn ông 40 tuổi được xác định 2 lần có hành vi dâm ô với thiếu nữ 15 tuổi tại khu vui chơi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 31,752
  •   Tháng hiện tại 644,653
  •   Tổng lượt truy cập 128,262,892