Thầy giáo bị tố nhiều lần quan hệ với nữ sinh nhận hình thức kỷ luật

Thứ bảy - 17/06/2017 17:06
Thầy giáo bị tố nhiều lần quan hệ với nữ sinh nhận hình thức kỷ luật Thầy giáo bị tố nhiều lần quan hệ với nữ sinh nhận hình thức kỷ luật

Liên quan đến vụ thầy giáo dạy tiếng Anh Đ.H.H bị tố nhiều lần quan hệ với nữ sinh, đại diện Phòng Nội vụ huyện Ứng Hòa (TP Hà Nội) đã có quyết định kỷ luật đối với các cá nhân liên quan.

Nghi vấn người phụ nữ tâm thần bị cưỡng hiếp nhiều lần

Thầy giáo quan hệ với nữ sinh ở phòng vệ sinh

Kết luận điều tra vụ nữ sinh lớp 11 “tố” thầy giáo dụ dỗ quan hệ tình dục

Theo đó, ông Nguyễn Hồng Dân – Phó Chủ tịch UBND huyện Ứng Hòa cho biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin sự việc cùng với kết luận từ phía cơ quan công an, UBND huyện đã thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý đối với thầy giáo Đ.H.H.

Hiện thầy H. là giáo viên tại Trường THCS Hòa Nam và trú tại thôn Đinh Xuyên, xã Hòa Nam, bị tố nhiều lần xâm hại nữ sinh V.T.T.V (SN 2000).

Cũng liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Văn Ban – Trưởng Phòng Nội vụ huyện Ứng Hòa cho hay: “Căn cứ vào kết luận của cơ quan CSĐT – Công an huyện Ứng Hòa thì không có dấu hiệu hình sự trong vụ việc này. Tuy nhiên, việc thầy H. và em T.V có quan hệ tình cảm yêu đương là có.

Thầy H. là giáo viên đã có gia đình riêng nhưng vẫn có quan hệ yêu đương với học trò, đối chiếu với quy định về chuẩn mực đạo đức nhà giáo của Bộ GD&ĐT là không đúng với chuẩn mực đạo đức của ngành.

UBND huyện đã chỉ đạo thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý kỷ luật đối với trường hợp của thầy H. Theo đó, thầy giáo Đ.H.H sẽ nhận quyết định kỷ luật với hình thức là “cảnh cáo”. Còn vợ thầy Hồng là cô N.T.H.L cũng nhận hình thức kỷ luật “khiển trách” vì đã có hành vi đánh cháu T.V”.

Ngoài ra, đại diện Phòng Nội vụ huyện Ứng Hòa cũng cho biết, ngoài việc nhận hình thức kỷ luật “Cảnh cáo”, thầy Hồng sắp tới sẽ phải thuyên chuyển công tác khỏi Trường THCS Hòa Nam.

Thầy giáo bị tố nhiều lần quan hệ với nữ sinh nhận hình thức kỷ luật 1

Em V. khi trao đổi với PV

Trước đó, báo Infonet đã đưa tin, thầy Đ.H.H – giáo viên dạy tiếng Anh tại trường THCS Hoài Nam (Ứng Hòa, Hà Nội) bị tố nhiều lần gọi nữ sinh V.T.T.V lên nhà để hỏi chuyện sau đó dụ dỗ cháu quan hệ. Vì sợ mất lòng thầy nên V. đã đồng ý chiều ý thầy và việc đó diễn ra tại nhà thầy H. 4 lần và 2 lần tại nhà cháu V. (theo lời kể của cháu). Cũng vì sợ gia đình biết chuyện nên cháu V. đã không nói với ai.

Sự việc chỉ bại lộ khi đến giữa tháng 12, vợ của thầy H., cũng là một giáo viên, phát hiện vụ việc bất thường nên gọi V. lên nhà để “hỏi chuyện”. Tại đây, cháu V. bị vợ thầy H. đánh thâm tím chân tay. 

Vì quá hoang mang, lo sợ, cháu V. đã về nhà và gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm tên L., kể hết sự việc. Sau đó, cô L. đã trực tiếp điện thoại cho bố, mẹ cháu V. ở miền Nam biết vụ việc. Quá bức xúc và đau buồn, gia đình cháu V. đã có đơn gửi đến các cơ quan thẩm quyền đề nghị làm rõ vụ việc.

Thầy giáo bị tố nhiều lần quan hệ với nữ sinh nhận hình thức kỷ luật 2
Tình tiết bất ngờ vụ nữ sinh lớp 11 tố thầy giáo dụ dỗ “quan hệ”

Mẹ nữ sinh lớp 11 tiết lộ tình tiết bất ngờ về mối quan hệ đặc biệt giữa gia đình mình với gia đình thầy giáo bị...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 29,452
  •   Tháng hiện tại 642,353
  •   Tổng lượt truy cập 128,260,592