Simon Tứ - Công thức tạo thành công

Thứ sáu - 27/04/2018 22:19
Simon Tứ - Công thức tạo thành công Simon Tứ - Công thức tạo thành công

Là một trong những diễn giả trẻ tuổi nhất, Simon Tứ đã tạo niềm tin như thế nào đối với các doanh nghiệp lớn? Câu trả lời là sự phát triển lớn mạnh của Gbrown và kỹ năng thuyết trình thu hút người đối diện.

Thời buổi kinh tế thị trường phát triển đặc biệt là sự phát triển mạnh mẽ của công cụ Internet giúp việc bán hàng trở nên tiếp cận dễ dàng đến khách hàng hơn bao giờ hết. Vậy câu hỏi đặt ra là :” Bán hàng thông qua mạng có đơn giản hay không?”. Câu chuyện chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó.

Simon Tứ - Công thức tạo thành công 1
Simon Tứ- Diễn giả trẻ

Khi tiếp cận khách hàng một cách trực diện, bạn có thể thuyết phục khách hàng bằng sự hiểu biết về sản phẩm của mình, vậy nếu thông qua một công cụ khác làm thế nào để lấy được sự tin tưởng của đối phương. Tứ đã chia sẻ về bài học kinh nghiệm khi khởi nghiệp Gbrow cho rất nhiều bạn trẻ, đa số các bạn trẻ đều bị nản chí sau 1 vài lần từ chối. Hiện tại Tứ có một đội ngũ các bạn trẻ đang làm nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, các bạn đó đang làm thế nào để lấy được sự tin tưởng.

Đầu tiên là việc bạn phải thực sự hiểu về sản phẩm bạn đang kinh doanh, những ưu khuyết điểm của nó để so sánh với những sản phẩm tương tự đang có trên thị trường để khách hàng họ nhận ra được, tại sao tôi phải dùng dịch vụ của bạn.

Simon Tứ - Công thức tạo thành công 2

Tiếp theo, thứ quan trọng không kém đó chính là kỹ năng mềm. Sự nhiệt tình, giọng điệu lên xuống đúng lúc chính là khâu mấu chốt để chốt khách hàng. Họ hoàn toàn xa lạ với bạn, họ chưa dùng qua sản phẩm của bạn nhưng họ tin vào lời nói của bạn khi thực sự bạn đưa ra được dẫn chứng thuyết phục họ.

Simon Tứ đã khởi nghiệp bắt đầu bằng hai bàn tay trắng , Tứ đã phát triển nó như thế nào?.

“ Một ngày nào đó các bạn thấy đứa con tinh thần của mình được khen ngợi được đón nhận bạn sẽ quên đi sự khó khăn lúc ban đầu. Tứ vay mượn bạn bè để mở một cửa hàng hoa vỏn vẹn 1,7m mặt tiền, bắt đầu sự nghiệp với các bó hoa tươi được ship tận tay người tiêu dùng với chi phí gần như hòa vốn. Khi thấy sự nhiệt tình của Tứ, khách hàng giới thiệu khách hàng Tứ đã dần dần cung cấp hoa cho sự kiện, và đến hôm nay thì các bạn cũng thấy rồi đó… “ Simon Tứ cười.

Simon Tứ - Công thức tạo thành công 3
Simon Tứ chia sẻ về quãng đường khởi nghiệp của mình.

Tứ không ngần ngại chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm khởi nghiệp của mình, hiện tại facebook cá nhân của Tứ ( https://www.facebook.com/GbrownFlowerSimonTu ) là nơi để Tứ đưa ra cho các bài một số bài học xương máu về nghiệp vụ bán hàng, về kỹ năng tương tác trực tiếp và gián tiếp thông qua mạng internet.

Lên kế hoạch nhận lời tham dự một số hội thảo về kinh doanh từ Bắc đến Nam trong thời gian sắp tới, Tứ nghĩ đây là cơ hội tốt để gặp gỡ với các bạn trẻ có cùng đam mê với mình

Simon Tứ - Công thức tạo thành công 4

Hãy nghĩ về những lựa chọn có thể khiến bạn thay đổi môi trường sống cho dù cả việc chuyển đến một nơi ở mới, cải tiến bản thân hoặc xin làm một công việc khác có nhiều thử thách hơn. Hoặc cả việc gửi gia đình cho người thân rồi "trốn" đến nơi nào đó để nghỉ ngơi hoặc có thể tham gia một khóa học "tu tập" lại bản thân. Bạn sẽ ngạc nhiên vì những thay đổi này có thể thay đổi cách nhìn về cuộc sống của bạn như thế nào.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 220
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 219
 
  •   Hôm nay 28,238
  •   Tháng hiện tại 1,089,846
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,050