Nóng nhất tuần: Giải Vietlott hơn 112 tỷ đã có chủ

Thứ hai - 29/05/2017 04:43
Nóng nhất tuần: Giải Vietlott hơn 112 tỷ đã có chủ Nóng nhất tuần: Giải Vietlott hơn 112 tỷ đã có chủ

Giải jackpot hơn 112 tỉ của Vietlott đã có chủ, công an đã mời người phụ nữ xưng nhà báo lăng mạ CSGT lên làm việc, Nguyên Phó Chủ tịch Hà Nội bị khởi tố … là những tin nổi bật nhất tuần.

Chính thức: Toàn bộ vé Vietlott "bao lô" đều "lọt khe" jackpot 112 tỉ

Phát hiện nam thanh niên chết lõa thể, trên tay có hình xăm cô gái

Khởi tố nguyên Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Phí Thái Bình

Giải jackpot hơn 112 tỉ của Vietlott đã có chủ

Chiều tối 24.5, giải jackpot của kỳ quay 132 trị giá 112 tỷ đồng đã chính thức có chủ. Đây là giải jackpot thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng trong những ngày qua, thậm chí còn tạo nên “cơn sốt bao lô” thông qua hình thức góp cổ phần giữa nhiều người chơi.

Nóng nhất tuần: Giải Vietlott hơn 112 tỷ đã có chủ 1

 Kết quả kì quay 132

Theo kết quả do Vietlott công bố, bộ số trúng giải jackpot trị giá hơn 112 tỉ đồng của kỳ quay 132 là 08 - 20 - 25 - 27 - 30 - 33 và chỉ có duy nhất 1 vé trúng giải. Như vậy, chủ nhân của tấm vé may mắn sẽ thực nhận gần 101 tỉ đồng sau khi trừ hơn 11,2 tỉ đồng thuế thu nhập cá nhân.

Công an đã xác định được người tự xưng nhà báo, lăng mạ CSGT

Ngày 25.5, tổ công tác của Đội CSGT số 3 trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa phát hiện một nam thanh niên vi phạm giao thông nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Nóng nhất tuần: Giải Vietlott hơn 112 tỷ đã có chủ 2

 Hình ảnh người phụ nữ, tự xưng là nhà báo, lăng mạ CSGT . Ảnh: cắt từ clip

Khi không xin CSGT được bỏ qua lỗi vi phạm, người này đã gọi điện thoại cho ai đó. Ít phút sau, một phụ nữ xuất hiện tự xưng là nhà báo và giơ điện thoại buộc CSGT phải nghe máy.

Sáng 28.5, một cán bộ Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội thông tin, Đội CSGT số 3 phối hợp với Công an phường Trung Tự (Đống Đa, Hà Nội) đã mời người phụ nữ này lên trụ sở để làm việc. Tuy nhiên người phụ nữ có số điện thoại là 094...897 hiện đã tắt máy không nghe điện thoại và chưa có mặt theo yêu cầu. Cảnh sát cho biết, người này tên Huyền, SN 1974, trú tại quận Đống Đa.

Nguyên Phó Chủ tịch Hà Nội bị khởi tố

Chiều 22.5, nguồn tin cho biết Cơ quan điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Phí Thái Bình, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex), nguyên Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, về hành vi "Vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng" xảy ra tại Tổng công ty Vinaconex. Dự án nước sạch Sông Đà - Hà Nội đưa vào sử dụng được gần 5 năm nhưng đã xảy ra 20 lần vỡ, rò rỉ tại đường ống, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống nhân dân.

Nóng nhất tuần: Giải Vietlott hơn 112 tỷ đã có chủ 3

  Liên quan tới ống nước sông Đà bị vỡ, ông Phí Thái Bình, nguyên PCT TP Hà Nội bị khởi tố

Cùng với ông Bình, còn có ông Nguyễn Văn Tuân, nguyên Tổng giám đốc Vinaconex, cùng 5 bị can khác cũng bị khởi tố về tội danh trên. Các Quyết định khởi tố bị can đã được gửi sang Viện KSND Tối cao chờ phê chuẩn.

Trước đó, tháng 11. 2015, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tống đạt kết luận điều tra vụ án "Vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng" xảy ra tại Vinaconex, đề nghị truy tố 9 bị can về tội danh trên.

Giết người rồi cắt cổ, cắt “của quý” nạn nhân phi tang xuống sông

Ngày 22.5, người dân khu vực cầu Thuần Xuyên (Mỹ Hào, Hưng Yên) bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới nổi trên mặt nước dưới chân cầu.

Thi thể người xấu số trong tình trạng lõa thể, đang phân hủy. Trên người có nhiều hình xăm, trong đó có một hình xăm lớn ở vai, một hình xăm cô gái.

Nóng nhất tuần: Giải Vietlott hơn 112 tỷ đã có chủ 4

 Thi thể nạn nhân có nhiều hình xăm. Ảnh FB: HYTT

Chiều 23.5, Thượng tá Phạm Thế Tùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan điều tra công an tỉnh đã bắt giữ nghi phạm sát hại nam thanh niên này.

Hung thủ được xác định là Phan Văn Tuấn, (33 tuổi), trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Sau khi sát hại anh Thao, Tuấn cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây khó khăn trong việc xác định giới tính nạn nhân.

Cô gái nhập viện sau khi nâng ngực

Theo phản ánh của chị Ngô Ngọc L. (36 tuổi, trú tại Hoàn Kiếm – Hà Nội), ngày 5.5.2017, chị có đến Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B (số 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội) nộp số tiền mặt là 13.000 USD (khoảng 290 triệu VNĐ) để phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và nâng ngực. Sau 10 ngày, vết phẫu thuật ở ngực bệnh nhân vẫn bị sưng tấy, rỉ máu.Gia đình cho rằng, bệnh viện chối bỏ trách nhiệm nên đã chia sẻ lên mạng xã hội.

Nóng nhất tuần: Giải Vietlott hơn 112 tỷ đã có chủ 5

Thông tin về ca phẫu thuật của chị Ngô Ngọc L được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội

Ngày 24.5, ông Nguyễn Chí Thanh, Phụ trách chuyên môn BV thẩm mỹ Kim Cương cho biết, ngày 13.5, bệnh nhân L. đến BV thực hiện nâng ngực, nâng mũi. Bệnh viện đã thực hiện 2 phương pháp gồm: đưa túi độn trực tiếp vào ngực qua đường rạch ở nách và phẫu thuật đầu nhũ hoa. Sau khi làm các xét nghiệm, ngày 13.5, ca phẫu thuật được thực hiện thành công.

Nóng nhất tuần: Giải Vietlott hơn 112 tỷ đã có chủ 6
Nóng 12h qua: Vé trúng jackpot hơn 112 tỉ được bán ở Hà Nội

Vietlott tìm ra tấm vé trúng giải jackpot hơn 112 tỉ đồng, tình tiết mới vụ cô gái nhập viện sau khi nâng ngực...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 22,927
  •   Tháng hiện tại 713,533
  •   Tổng lượt truy cập 128,331,772