Nóng 24h qua: “Quái vật” 300 tấn đặt mũi khoan đầu tiên xuyên lòng đất Sài Gòn

Thứ sáu - 26/05/2017 22:39
Nóng 24h qua: “Quái vật” 300 tấn đặt mũi khoan đầu tiên xuyên lòng đất Sài Gòn Nóng 24h qua: “Quái vật” 300 tấn đặt mũi khoan đầu tiên xuyên lòng đất Sài Gòn

Robot TBM 300 tấn đào hầm tuyến metro ở TP. HCM; thông tin mới vụ nhập viện sau khi nâng ngực ở Hà Nội; 9X đón bạn gái “nhí” đi chơi rồi cưỡng hiếp… là những tin tức nóng nhất trong 24 giờ qua.

Người phụ nữ lăng mạ CSGT không phải nhà báo

Vắng ông Hải, ô tô biển xanh, biển đỏ chiếm vỉa hè tràn lan

Vì sao lãnh đạo quận 1 ngưng xuống đường "giải cứu" vỉa hè?

Robot TBM 300 tấn đào hầm tuyến metro ở TP. HCM

Sáng 26/5, tại ga Ba Son đường Tôn Đức Thắng (quận 1, TP.HCM) diễn ra lễ khoan TBM gói thầu số 1b “Xây dựng đoạn ngầm từ ga Ba Son đến ga Nhà hát Thành Phố” thuộc dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành- Suối Tiên).

Nóng 24h qua: “Quái vật” 300 tấn đặt mũi khoan đầu tiên xuyên lòng đất Sài Gòn 1

Robot TBM 300 tấn bắt đầu đặt mũi khoan đầu tiên để thi công đào hầm tuyến metro ở TP HCM.

Sau 2 tháng lắp ráp, robot TBM nặng 300 tấn đã chính thức xuyên lòng đất ở Sài Gòn để thi công tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

Ông Lê Nguyễn Minh Quang- Trưởng Ban quản lý dự án đường sắt đô thị TPHCM cho biết, robot TBM được sản xuất tại Nhật, trị giá khoảng 4 triệu USD, được chuyển về Việt Nam hồi đầu năm với chiều dài 70m, nặng 300 tấn, có khả năng đào đất an toàn và tạo ra vách tường của hầm dưới độ sâu 17m.

Thông tin mới vụ nhập viện sau khi nâng ngực ở Hà Nội

Ngày 26/5, ông Nguyễn Việt Cường - Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, Sở Y tế vẫn chưa nhận được đơn thư của bệnh nhân Ngô Ngọc L. (36 tuổi, trú tại Hoàn Kiếm – Hà Nội) tố Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B (số 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội) phẫu thuật thẩm mỹ gây biến chứng.

Ông Cường khuyến khích Bệnh viện thẩm mỹ và bệnh nhân nên phối hợp với nhau. Khi bệnh viện có công văn ý kiến lập Hội đồng chuyên môn, lúc đó Sở Y tế mới có cơ sở để kết luận sự việc.

Nóng 24h qua: “Quái vật” 300 tấn đặt mũi khoan đầu tiên xuyên lòng đất Sài Gòn 2

Hình ảnh ngực của chị Ngô Ngọc L. bị biến chứng sưng tấy và rỉ máu sau khi phẫu thuật thẩm mĩ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cũng theo ông Cường, bác sĩ phẫu thuật nâng ngực cho bệnh nhân là người được cấp phép hoạt động. Hiện tại, vị bác sĩ này đã về Hàn Quốc.

Trước đó, chị Ngô Ngọc L. (36 tuổi, trú tại Hoàn Kiếm – Hà Nội) phản ánh,ngày 5/5/2017 chị có đến Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B (số 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội) nộp số tiền mặt là 13.000 USD (khoảng 290 triệu VNĐ) để phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và nâng ngực.

Ngày 13/5, chị L. được bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ. Dù được tư vấn thời gian phẫu thuật là 4 giờ nhưng trên thực tế đã kéo dài đến 7 giờ đồng hồ. Sau 10 ngày, vết phẫu thuật ở ngực bệnh nhân vẫn bị sưng tấy, rỉ máu.

Người phụ nữ lăng mạ CSGT không phải là nhà báo

Ngày 26/5, lãnh đạo Đội CSGT số 3 Công an Hà Nội cho biết, cách đây một ngày, tổ tuần tra kiểm soát của đơn vị làm nhiệm vụ theo chuyên đề xử lý vi phạm lấn chiếm lòng đường Chùa Bộc (quận Đống Đa) phát hiện anh Nguyễn Đức Thắng (SN 1980, trú phường Định Công, quận Hoàng Mai) vi phạm luật giao thông nên ra tín hiệu dừng xe.

Nóng 24h qua: “Quái vật” 300 tấn đặt mũi khoan đầu tiên xuyên lòng đất Sài Gòn 3

 Người phụ nữ tên Nguyệt lăng mạ CSGT. Ảnh cắt từ clip.

Qua kiểm tra, anh Thắng không xuất trình được đăng ký xe và vòng vo gọi người thân. Không lâu sau đó, một người phụ nữ tới, xuất trình một thẻ ghi tên Nguyệt (cán bộ Viện nghiên cứu người cao tuổi) "trợ giúp" gọi điện thoại cho một ai đó và đề nghị cảnh sát nghe.

Tuy nhiên, chiến sỹ cảnh sát không thực hiện theo. Sau đó, phụ nữ này có những lời lẽ thóa mạ, chửi bới nam cảnh sát trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo cảnh sát, chiếc thẻ mà chị Nguyệt giơ ra không phải thẻ nhà báo và người này cũng không trực tiếp điều khiển xe vi phạm luật giao thông do đó cảnh sát chỉ tạm giữ xe anh Thắng và đề nghị anh tới trụ sở xuất trình giấy tờ liên quan. Tới thời điểm hiện tại, người này vẫn chưa tới đơn vị trình diện.

Vắng ông Đoàn Ngọc Hải, vỉa hè Quận 1 bị tái lấn chiếm

Sau một thời gian dài ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch Quận 1 cùng Đoàn liên ngành cấp quận không xuống đường, tình trạng lấn chiếm vỉa hè lại diễn ra rất phổ biến ở Quận 1.

Nóng 24h qua: “Quái vật” 300 tấn đặt mũi khoan đầu tiên xuyên lòng đất Sài Gòn 4

 Vỉa hè Quận 1 bị tái lấn chiếm sau khi ông Đoàn Ngọc Hải và Đoàn liên ngành không xuống đường.

Lý giải về sự vắng bóng bất ngờ này, ông Lâm Ngô Hoàng Anh - Chánh văn phòng UBND Quận 1 cho hay, trong những ngày trước và sau lễ 30/4 và 1/5, dự báo tình hình an ninh chính trị tại Q.1 có thể diễn biến phức tạp. Lãnh đạo Quận ủy và UBND Q.1 đã chỉ đạo tạm dừng việc ra quân lập lại trật tự đô thị của Đoàn liên ngành cấp quận để tập trung lực lượng cho việc đảm bảo tình hình an ninh chính trị khi có tình huống phát sinh.

Thực tế, công tác tổ chức lại trật tự đô thị vẫn tiếp tục thực hiện trên địa bàn quận. Song chương trình này được giao lại cho UBND của 10 phường thực hiện nhằm nâng cao tính chủ động trong hoạt động quản lý trật tự đô thị của lãnh đạo cấp cơ sở.

9X đón bạn gái “nhí” đi chơi rồi cưỡng hiếp

Ngày 26/5, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hoành Bồ đang tạm giữ hình sự đối tượng Phó Văn Nguyên (SN 1994, ở xã Vũ Oai, Hoành Bồ) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nóng 24h qua: “Quái vật” 300 tấn đặt mũi khoan đầu tiên xuyên lòng đất Sài Gòn 5

 Đối tượng Nguyên bị bắt giữ tại cơ quan công an vì hành vi cưỡng dâm.

Theo điều tra, khoảng 21h ngày 23/5, Nguyên đi xe máy đến nhà chở bạn là V. (SN 2004) đến quán của đối tượng tại xã Vũ Oai chơi. Sau đó, Nguyên có hành vi giao cấu trái ý muốn đối với V .

Sau khi biết chuyện, mẹ V. đã làm đơn tố cáo hành vi của Nguyên với cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Nguyên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.Vụ việc đang được Công an huyện Hoành Bồ điều tra xử lý theo quy định.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 416
  •   Máy chủ tìm kiếm 179
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 4,701
  •   Tháng hiện tại 1,066,309
  •   Tổng lượt truy cập 127,458,513