Nóng 24h qua: Lao công bị đánh bất tỉnh vì nhắc nhở đổ rác đúng chỗ

Thứ sáu - 16/06/2017 20:46
Nóng 24h qua: Lao công bị đánh bất tỉnh vì nhắc nhở đổ rác đúng chỗ Nóng 24h qua: Lao công bị đánh bất tỉnh vì nhắc nhở đổ rác đúng chỗ

Lao công bị đánh nhập viện vì nhắc nhở vứt rác đúng nơi quy định; 10 người trong một gia đình bị bỏng nặng vì nổ khí ga; chuyển hồ sơ vụ Đoàn Thị Hương tới các luật sư… là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Chị lao công bị đánh ngất xỉu sau khi nhắc nhở chuyện đổ rác

Nổ khí gas, 10 người trong một gia đình bị bỏng nặng

Tin mới vụ ô tô bị dán dòng chữ "Lần sau đỗ xe ở đây đừng trách tao"

Lao công bị đánh nhập viện vì nhắc nhở để rác đúng nơi quy định

Sáng 16/6, lãnh đạo Công an phường Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đang phối hợp với công an phường Lý Thái Tổ điều tra làm rõ vụ việc chị Trần Thị Thanh (SN 1985, công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội - Urenco) bị đánh nhập viện khi đang dọn vệ sinh tại đường Nguyễn Hưu Huân, phường Lý Thái Tổ.

Nóng 24h qua: Lao công bị đánh bất tỉnh vì nhắc nhở đổ rác đúng chỗ 1

Chị Thanh bị đánh ngất khi đi nhắc nhở để rác đúng nơi quy định

Thông tin ban đầu, khoảng 19h20 tối 15/6, chị Trần Thị Thanh ra phố Hàng Mắm (Hoàn Kiếm) để tuyên truyền nhắc nhở người dân đổ rác đúng giờ, đúng nơi quy định thì bị một số hộ kinh doanh ở đây phản ứng.

Sau đó, chị Thanh di chuyển ra phố Nguyễn Hữu Huân để làm việc bình thường thì bất ngờ bị 2 đối tượng 1 nam, 1 nữ tấn công dẫn đến chị này ngất xỉu.

Hiện chị Thanh đang điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn điều trị. Nguyên nhân dẫn tới sự việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Lái xe bị dán chữ “Lần sau đỗ xe ở đây đừng trách tao” tự gỡ băng keo và bỏ đi

Trước đó, ngày 14/6, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc ô tô màu đỏ dừng đỗ tại phố Vũ Phạm Hàm (trước cửa số nhà 162) bị dán băng keo, trên kính ô tô còn có một mảnh giấy ghi dòng chữ: " Lần sau đỗ xe ở đây đừng trách tao ”.

Nóng 24h qua: Lao công bị đánh bất tỉnh vì nhắc nhở đổ rác đúng chỗ 2

Hình ảnh chiếc xe ô tô bị dán chữ “Lần sau đỗ xe ở đây đừng trách tao” lan truyền trên mạng.

Theo lái xe ô tô, khu vực anh dừng xe được cấp phép dừng đỗ nhưng nam thanh niên dán băng dính cho rằng, cửa hàng anh ta ở tuyến phố thì anh ta được phép đỗ xe trước cửa hàng. Sau một hồi cự cãi, chủ ô tô Suzuki đã tự bóc băng dính và lên xe rời đi.

Ngày 16/6, lãnh đạo công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy cho hay, sau khi xảy ra sự việc, lái xe ô tô bị quấn băng keo không đến đơn vị trình báo vụ việc. Do vậy, danh tính lái xe ô tô bị quấn băng keo chưa được xác định.

Theo quan điểm của luật sư, hành vi dán băng keo lên ô tô dù không gây thiệt hại thì người dán chữ này vẫn bị phạt nếu chủ xe báo công an. Tội danh sẽ là “Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác" theo Nghị định 167/2013 với số tiền phạt từ 2 tới 5 triệu đồng.

Chuyển hồ sơ vụ Đoàn Thị Hương tới các luật sư

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam cho hay, sáng 16/6, tại nhà tù Kajang, Tòa án Shah Alam (bang Selangor, Malaysia) đã tiến hành thủ tục xem xét hồ sơ vụ án liên quan đến vụ sát hại công dân Triều Tiên.

Nóng 24h qua: Lao công bị đánh bất tỉnh vì nhắc nhở đổ rác đúng chỗ 3

Hồ sơ vụ án Đoàn Thị Hương được chuyển tới các luật sư

Hồ sơ vụ án cơ bản đã đầy đủ, nhưng cần bổ sung thêm một số tài liệu, nên Công tố viên Malaysia đã kiến nghị và Tòa án đã quyết định bố trí phiên xem xét tiếp theo vào ngày 28/7. Công tố viên đã chính thức chuyển bộ hồ sơ vụ án cho các luật sư.

Trong trao đổi với đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, công dân Đoàn Thị Hương cho biết sức khỏe và tinh thần ổn định.

Trước đó, sáng 13/2, tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia), một người đàn ông mang hộ chiếu Triều Tiên tên là Kim Chol đã bị sát hại. Đoàn Thị Hương và một nghi phạm mang quốc tịch Indonesia được cho là có liên quan đến vụ án sát hại công dân Triều Tiên.

10 người trong một gia đình bị bỏng nặng vì nổ khí ga

Trưa 16/6, ông Tráng Ba Điện - Chủ tịch UBND xã Tả Văn Chư, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai cho biết, sự việc xảy ra vào tối 14/6, tại nhà anh Thào Seo Sùng (SN 1982, trú tại thôn Sừ Mần Khang, xã Tả Văn Chư).

Nóng 24h qua: Lao công bị đánh bất tỉnh vì nhắc nhở đổ rác đúng chỗ 4

10 người bị bỏng nặng vì đốt khí ga

Theo đó, chiều 14/6, 10 thành viên trong gia đình tập trung tại nhà anh Sùng để ăn cơm.

Khoảng hơn 20h tối, mọi người ăn cơm xong. Anh Sùng thấy có mùi gas rò rỉ nên khóa van bình gas lại và bật thử bếp lên. Đúng lúc này, khí gas phát nổ khiến 10 người bị thương (trong đó có 3 trẻ em) phải đi Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Hà cấp cứu.

Trong số 10 nạn nhân bị bỏng, có 4 nạn nhân bị bỏng sâu độ 2, 3, diện tích bỏng từ 10% đến hơn 20% trên da. Danh tính các nạn nhân bị bỏng đang được xác định.

Đâm chết bạn nhậu vì vào phòng ngủ của vợ

Ngày 16/6, TAND Cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Dương Quốc Dân (30 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) 10 năm tù về tội "Giết người".

Nóng 24h qua: Lao công bị đánh bất tỉnh vì nhắc nhở đổ rác đúng chỗ 5

Bị cáo Dương Quốc Dân bị xửu 10 năm tù về tội “Giết người”.

Trước đó, ngày 22/6/2016, TAND tỉnh Bến Tre đã xét xử và tuyên phạt Dương Quốc Dân 8 năm tù cùng tội danh. Không đồng tình với bản án này, đại diện bị hại làm đơn kháng cáo, VKS kháng nghị theo hình thức tăng nặng hình phạt.

Theo bản án sơ thẩm, rạng sáng 28/1/2016, Dương Quốc Dân, Nguyễn Văn Thắng và 1 người khác nhậu tại tiệm bán quần áo của Dân ở xã Sơn Đông, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, Tống Thị Thảo Sương (sống như vợ chồng với Dân) đi làm về liền ngồi xuống nhậu cùng. Một lúc sau, Sương say rượu nên đi ngủ trước, nhóm Dân tiếp tục nhậu. Sau đó, Thắng đi vệ sinh rồi đi ngang phòng ngủ của Sương liền nảy sinh ý định sàm sỡ .

Thấy Thắng đi vệ sinh lâu không trở ra nên Dân đi tìm thì phát hiện Thắng đang giở trò đồi bại với vợ mình. Tức giận, Dân đá vào bụng Thắng rồi ra lấy dao trở vào phòng ngủ, dùng cán dao đánh vào đầu Thắng nhưng được can ngăn.

Chưa hả giận, Dân lấy cây đánh Thắng rồi đuổi bạn nhậu ra khỏi nhà. Khi nghe Thắng cãi: "Tôi có làm gì đâu?", Dân liền lấy cây đánh vào ngực và đâm Thắng.

Thắng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước lúc nhập viện. Trong ngày, Dân đến Công an đầu thú, thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Cảnh sát nổ súng trấn áp vụ ẩu đả giữa Grabbike và xe ôm truyền thống

Ngày 16/6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến giữa nhóm người mặc đồng phục Grabbike và một số người tại cổng bến xe miền Tây (quận Bình Tân) tối 15/6.

Nóng 24h qua: Lao công bị đánh bất tỉnh vì nhắc nhở đổ rác đúng chỗ 6

Vụ hỗn chiến giữa Grabbike và xe ôm truyền thống khiến cảnh sát phải nổ súng trấn áp

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h45, một tài xế Grabbike có xảy ra cự với một số người trước bến xe miền Tây.

Sau đó, một nhóm người mặc đồng phục Grabbike đi thẳng vào bến xe để tìm người giải quyết mâu thuẫn.

Lúc này, tổ trưởng đội bảo vệ bến xe đến kiểm tra và ngăn chặn không cho nhóm người này vào trong bến, nhóm mặc áo Grabbike sau đó bỏ ra ngoài.

Vài phút sau, khoảng 20 người mặc đồng phục Grabbike cầm theo hung khí quay lại ngang nhiên đi vào bến xe. Lực lượng bảo vệ tiếp tục ngăn cản thì 2 bên xảy ra ẩu đả và tình hình càng trở nên hỗn loạn khi nhiều người chứng kiến cũng lao vào can thiệp.

Lúc này, lực lượng trinh sát hình sự trên đường tuần tra đã phát hiện, can thiệp. Trước thái độ ăn thua của hai nhóm xe ôm, trinh sát buộc phải nổ súng để trấn áp. Những người có liên quan của hai nhóm tháo chạy, có một số bị thương nhưng không nghiêm trọng.

Nóng 24h qua: Lao công bị đánh bất tỉnh vì nhắc nhở đổ rác đúng chỗ 7
Người dán chữ “Lần sau đỗ xe ở đây đừng trách tao” có bị xử phạt?

“Không ai có quyền tự ý xâm phạm tài sản của người khác khi chưa được phép”, luật sư Tuấn Anh nói.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 255
 
  •   Hôm nay 24,728
  •   Tháng hiện tại 1,086,336
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,540