Nóng 24h qua: Gây TNGT, nữ tài xế bỏ đi vì nghĩ “luật giống bên Lào”

Thứ tư - 09/08/2017 20:43
Nóng 24h qua: Gây TNGT, nữ tài xế bỏ đi vì nghĩ “luật giống bên Lào” Nóng 24h qua: Gây TNGT, nữ tài xế bỏ đi vì nghĩ “luật giống bên Lào”

Nữ tài xế rời hiện trường sau TNGT vì nghĩ mình không sai, người đàn ông chết cạnh xác con rắn hổ mang là những thông tin “nóng” nhất ngày 9/8.

Người đàn ông chết bên cạnh xác con rắn hổ mang

Nữ tài xế rời hiện trường sau TNGT vì nghĩ mình không sai

Vụ dùng clip sex tống tiền: Gã sở khanh lừa các cô gái PG chỉ bằng 3 câu nói

Tài xế rời khỏi hiện trường sau TNGT vì nghĩ mình “đúng”

Ngày 9/8, công an huyện Hương Khê ( Hà Tĩnh) cho hay, vào chiều 7/8, xe ô tô BKS Lào UG – 0576 do chị Nguyễn Thị Quy (SN 1963, quê Thái Nguyên nhưng làm ăn lâu năm ở Lào) điều khiển chạy trên đường mòn Hồ Chí Minh, hướng TP. Hà Tĩnh – Quảng Bình.

Nóng 24h qua: Gây TNGT, nữ tài xế bỏ đi vì nghĩ “luật giống bên Lào” 1

Chiếc xe biển Lào bị bắt cách hiện trường vụ tai nạn gần 100km

Khi đến địa phận xóm 9, xã Hương Long (huyện Hương Khê) bất ngờ va chạm với xe máy BKS 38P1 – 289.02 do anh Nguyễn Văn Thìn (SN 1993, trú tại xã Gia Phố, huyện Hương Khê) điều khiển chạy cùng chiều, chở theo sau một người phụ nữ.

Vụ tai nạn khiến anh Thìn bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê. Đáng nói, sau khi gây tai nạn, chị Quy tiếp tục điều khiển xe ô tô di chuyển khỏi hiện trường gần 100km .

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đưa xe ô tô gây tai nạn và lái xe về công an huyện Hương Khê phục vụ công tác điều tra. Tại đây, chị Quy cho biết sau khi va chạm, chị thấy nạn nhân chỉ bị thương nhẹ. Và chị Quy cứ nghĩ như luật pháp ở bên Lào, ai sai thì người đó phải chịu trách nhiệm nên đã đánh xe rời khỏi hiện trường.

Người đàn ông tử vong bên cạnh mâm cơm lúc nửa đêm

Ông Nguyễn Văn Câu, Phó chủ tịch UBND xã Điện Thắng Nam (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, ông Phan Đức Lợi (SN 1960 ở thôn Phong Lục Tây) bị rắn cắn chết trong đêm 8/8. Đến sáng 9/8, gia đình đã tổ chức lễ mai táng cho nạn nhân.

Nóng 24h qua: Gây TNGT, nữ tài xế bỏ đi vì nghĩ “luật giống bên Lào” 2

Con rắn hổ mang cắn chết ông Lợi Ảnh: Phan Minh

Trước đó, chiều 8/8, ông Lợi bắt được một con rắn hổ mang nặng khoảng 7-8 lạng ở gần nhà. Sau đó, ông Lợi đã nhờ một người hàng xóm bán rắn giúp nhưng người này sợ nên ông Lợi mang về nhà nhốt trong bao.

Đến 23h tối cùng ngày, một "bạn nhậu" của ông Lợi đến nhà thì phát hiện ông Lợi đã tử vong bên mâm cơm. Ngay cạnh thi thể ông Lợi là xác của con rắn hổ mang.

Ông Câu nhận định có khả năng vào tối cùng ngày, ông Lợi đưa con rắn ra làm thịt thì bị rắn cắn. Sau khi đập chết con rắn, chất độc phát tác khiến người đàn ông Lợi tử vong. Ông Câu thông tin thêm, ông Lợi là hộ nghèo, đã ly thân với vợ, đang sinh sống một mình và thường xuyên uống rượu.

Phó chủ tịch xã không nắm rõ quy định xác nhận sơ yếu lý lịch

Ngày 9/8, ông Trương Phúc Thực, Phó chủ tịch xã An Bình (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) cho biết, ông đã có báo cáo gửi UBND huyện Nam Sách về việc ông bút phê vào sơ yêu lý lịch của một công dân ở địa phương.

Ông Thực thừa nhận, bản thân mình chưa nắm rõ các quy định về xác nhận sơ yếu lý lịch. Lý do vì ông mới nhận chức Phó chủ tịch xã, phụ trách bộ phận một cửa. Ông Thực khẳng định đây là lần đâu tiên ông có bút phê như vậy vào sơ yếu lý lịch của người dân.

“Tôi đã xem lại các quy định hiện hành và thấy mình đã làm sai. Nếu gia đình có nguyện vọng, tôi sẽ xác nhận lại sơ yếu lý lịch cho chị Q. Tôi cũng vì chủ trương chung của địa phương và chưa nắm rõ công văn hướng dẫn. Tôi ghi như vậy để động viên người dân chấp hành tốt quy định của địa phương”, vị Phó chủ tịch xã giải thích.

Nóng 24h qua: Gây TNGT, nữ tài xế bỏ đi vì nghĩ “luật giống bên Lào” 3

Ông Trương Phúc Thực, Phó Chủ tịch UBND xã An Bình (Nam Sách, Hải Dương). Ảnh: Việt Tùng.

Trước đó, chiều 7/8, anh Nguyễn Danh Cường (ở xã An Bình, huyện Nam Sách, Hải Dương) chia sẻ trên mạng xã hội về việc em gái anh là chị N.T.Q học xong đại học xin xác nhận sơ yếu lý lịch ở UBND xã bị phê: “Bản thân và gia đình chưa chấp hành và thực hiện tốt quy định của địa phương”. Theo anh Cường, nguyên nhân Phó chủ tịch ghi bút phê nói trên gia đình anh không có đủ 12 triệu đóng tiền làm đường

Gã sở khanh lừa các cô gái PG vào nhà nghỉ và quay clip tống tiền

Ngày 9/8, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giam Phạm Văn Hiến (SN 1991, trú tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) về hành vi “Trộm cắp tài sản” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Nóng 24h qua: Gây TNGT, nữ tài xế bỏ đi vì nghĩ “luật giống bên Lào” 4

 Hiến (ảnh nhỏ) quay cảnh ân ái với cô gái PG để tống tiền.

Theo điều tra, tối 12/7, Hiến rủ chị Trang (làm nghề PG) vào một nhà nghỉ tại địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Tại đây lợi dụng lúc chị Trang đi vào phòng tắm, Hiến đã lục túi xách lấy trộm số tiền 9,5 triệu đồng.

Khi hai người ân ái, Hiến còn bí mật dùng điện thoại di động quay lại với mục đích ép chị Trang phải tiếp tục quan hệ tình dục hoặc đưa tiền cho mình. Do không có tiền đưa cho Hiến, lại liên tục bị đe dọa nên chị Trang đã tới trình báo Công an quận Nam Từ Liêm.

Bằng các biện pháp nghiệm vụ, cơ quan công an đã làm rõ nhân thân lai lịch của đối tượng và triệu tập lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hiến khai nhận hành vi phạm tội. Để có tiều tiêu xài, Hiến lên mạng xã hội tán tỉnh các cô gái trẻ rồi đưa vào nhà nghỉ ân ái. Lợi dụng các cô gái sơ hở, Hiến sẽ trộm cắp tài sản.

Theo xác minh từ địa phương, Hiến chưa có tiền án tiền sự và không nghịch ngợm, đánh nhau với ai. Bố mẹ đối tượng ở nhà làm nông nghiệp, lúc nông nhàn thì đi làm ở các công trình xây dựng.

9X khai lý do cầm gậy golf đánh CSGT

Ngày 9/8, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đang củng cố hồ sơ khởi tố đối tượng Nguyễn Hữu Đạt (SN 1993, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) về hành vi chống người thi hành công vụ .

Tại cơ quan điều tra, Đạt khai nhận hành vi hành hung CSGT. Nam thanh niên 24 tuổi khai lý do gây ra vụ việc là vì “ghét CSGT”.

Nóng 24h qua: Gây TNGT, nữ tài xế bỏ đi vì nghĩ “luật giống bên Lào” 5

Đạt chửi bới, hành hung CSGT.

Trước đó, chiều 4/8, Nguyễn Hữu Đạt điều khiển ô tô 4 chỗ biển số 30A di chuyển theo hướng đường Nguyễn Chí Thanh rẽ vào đường Đê La Thanh. Đây là đoạn đường cấm ô tô nên khi phát hiện sự việc, cán bộ Đội CSGT số 2 (Công an TP.Hà Nội) đã yêu cầu lái xe tiếp tục đi thẳng và không kiểm tra, xử lý.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, Đạt xuống xe, dùng đầu đập thẳng vào mặt một chiến sĩ Đội CSGT số 2 làm chiến sĩ này bị thương và bỏ chạy tới ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng.

Tại đây, Đạt dừng xe giữa đường và có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm các chiến sĩ CSGT. Sau đó, Đạt rút gậy đánh golf thủ sẵn trong ô tô tấn công, vụt ngang lưng một chiến sĩ CSGT. Lập tức, tổ công tác cùng người dân đã khống chế, bắt giữ Đạt và đưa về Công an phường Láng Thượng.

Nóng 24h qua: Gây TNGT, nữ tài xế bỏ đi vì nghĩ “luật giống bên Lào” 6
Gia đình không có 12 triệu đóng làm đường, xã phê “lý lịch xấu”

Theo anh Cường, chỉ vì gia đình anh chưa có tiền đóng góp làm đường liên thôn mà em gái anh bị Phó Chủ tịch xã bút phê...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 352
  •   Máy chủ tìm kiếm 168
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 63,855
  •   Tháng hiện tại 1,055,438
  •   Tổng lượt truy cập 127,447,642