Nóng 24h qua: Đình chỉ 20 CSGT vụ "làm luật" như ảo thuật ở Hà Nội

Thứ năm - 15/03/2018 21:06
Nóng 24h qua: Đình chỉ 20 CSGT vụ "làm luật" như ảo thuật ở Hà Nội Nóng 24h qua: Đình chỉ 20 CSGT vụ "làm luật" như ảo thuật ở Hà Nội

Đình chỉ công tác 20 CSGT trong vụ "làm luật" như ảo thuật; Truy nã 9 đối tượng vụ trọng án liên quan tới tướng Công an; xác thực thông tin vụ sinh con “thuận tự nhiên”... là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Đình chỉ 20 cảnh sát giao thông vụ làm luật như “ảo thuật” ở Hà Nội

Ngày 15/1, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương đã chỉ đạo đình chỉ công tác 20 cán bộ, chiến sĩ liên quan và lãnh đạo các đội, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) để xem xét trách nhiệm liên quan đến bài viết của báo Tiền Phong phản ánh về hiện tượng CSGT có dấu hiệu "mãi lộ” tại một số chốt kiểm tra xử lý vi phạm.

Nóng 24h qua: Đình chỉ 20 CSGT vụ "làm luật" như ảo thuật ở Hà Nội 1

Đình chỉ 20 cảnh sát vụ làm luật như “ảo thuật” ở Hà Nội

Trước đó, sáng 13/3, báo Tiền Phong đã đăng tải đoạn clip dài hơn 7 phút ghi lại nhiều hình ảnh người vi phạm giao thông rút tiền trao cho CSGT. Clip do nhóm PV Ban Kinh tế XH của Báo Tiền Phong đã tạo nên cơ sốt trên nhiều mặt báo và mạng xã hội. Bộ Công An và Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng đã lên tiếng về sự việc và yêu cầu báo cáo trước 20/3 tới.

Truy nã 9 đối tượng trong vụ trọng án liên quan tới tướng Công an

Ngày 15/3, lãnh đạo Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, Phòng PC52 đang truy nã với 9 đối tượng liên quan tới vụ án đang bỏ trốn.

Nóng 24h qua: Đình chỉ 20 CSGT vụ "làm luật" như ảo thuật ở Hà Nội 2

9 đối tượng đang bị truy nã

Theo lãnh đạo Phòng PC52, 9 đối tượng đang bị truy nã đều liên quan tới vụ án “Tổ chức đánh bạc” do Nguyễn Văn Dương (Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH dịch vụ phát triển đầu tư Nam Việt và Công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao - CNC) và Phan Sào Nam (nguyên Chủ tịch HĐQT VTC Online) cầm đầu. 

Vụ đánh bạc qua mạng, Công an Phú Thọ làm việc với Trung tướng Phan Văn Vĩnh

Chiều 15/3, một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông cho biết, liên quan đến vụ án đánh bạc xuyên quốc gia đang điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ đang làm việc với Trung tướng Phan Văn Vĩnh , cựu Tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an. 

Nóng 24h qua: Đình chỉ 20 CSGT vụ "làm luật" như ảo thuật ở Hà Nội 3

Trung tướng Phan Văn Vĩnh, cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an

“Công an tỉnh Phú Thọ bắt đầu làm việc với ông Vĩnh từ ngày hôm qua (14/3) tuy nhiên chưa thể cung cấp nội dung làm việc, công an xác định ông ấy liên quan đến vụ án nên tới để làm việc", nguồn tin này cho biết thêm.

Bộ Y tế lên tiếng về thông tin mẹ con sản phụ tử vong vì sinh con "thuận tự nhiên"

Sáng 15/3, Th.S Nguyễn Đức Vinh - Vụ trưởng Vụ Bà mẹ và Trẻ em (Bộ Y tế) cho biết, Bộ Y tế đã phối hợp với các cơ quan chức năng và chỉ đạo các cấp cơ sở rà soát, kiểm tra. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, chưa phát hiện trường hợp nào như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Nóng 24h qua: Đình chỉ 20 CSGT vụ "làm luật" như ảo thuật ở Hà Nội 4

Th.S Nguyễn Đức Vinh, Vụ trưởng Vụ Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế (ngồi giữa) đang chia sẻ tại buổi họp báo.

“Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã kiểm tra đến tận cơ sở, chưa phát hiện bất kỳ trường hợp bà mẹ nào tử vong do sinh thuận tự nhiên , chưa kể là cả bà mẹ và trẻ em. Tuy nhiên, chúng tôi đang tiếp tục yêu cầu các cấp cơ sở và các địa phương kiểm chứng thêm. Đến lúc này, chúng tôi khẳng định, thông tin nói trên là thông tin chưa được kiểm chứng”, Th.S Nguyễn Đức Vinh khẳng định.

Hiếp dâm bé 4 tuổi, phi tang thi thể xuống giếng sâu

Ngày 15/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) về tội hiếp dâm và giết người .

Nóng 24h qua: Đình chỉ 20 CSGT vụ "làm luật" như ảo thuật ở Hà Nội 5

Đối tượng Nguyễn Văn Hưng

Theo thông tin ban đầu, chiều 11-3, bé L.Đ.T.A (4 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) xin cha mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất. Khi đó, Hưng đến chơi nên ngỏ ý chở bé gái ra. Tuy nhiên, sau khi nam thanh niên này chở bé T.A. đi thì không thấy quay trở lại. Chờ quá lâu, gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không có manh mối.

Trong quá trình truy tìm, cơ quan Công an phát hiện Hưng đang nằm ở phiến đá tại một con suối trên địa bàn xã Tiến Hưng và đưa về. Bước đầu, Hưng khai nhận sau khi chở cháu khỏi nhà, đã đưa cháu A. đến lô cao su thuộc ấp 3, Tiến Hưng để thực hiện hành vi hiếp dâm Sau đó ném cháu bé xuống giếng gần đó.

Nóng 24h qua: Đình chỉ 20 CSGT vụ "làm luật" như ảo thuật ở Hà Nội 6
Rùng mình lời khai của kẻ ném bé gái 4 tuổi xuống giếng sau khi thỏa mãn thú tính

Sau khi thỏa mãn thú tính, Hưng quăng bé gái 4 tuổi đang khóc thét xuống giếng hoang rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 513
  •   Máy chủ tìm kiếm 206
  •   Khách viếng thăm 307
 
  •   Hôm nay 41,994
  •   Tháng hiện tại 1,033,577
  •   Tổng lượt truy cập 127,425,781