Ngô Trí Khánh – Chàng hotboy bỏ nghề tóc kinh doanh thành công mỹ phẩm Cenlia

Thứ ba - 03/03/2020 17:18
Ngô Trí Khánh – Chàng hotboy bỏ nghề tóc kinh doanh thành công mỹ phẩm Cenlia Ngô Trí Khánh – Chàng hotboy bỏ nghề tóc kinh doanh thành công mỹ phẩm Cenlia

Dân trí Là một leader có tuổi đời khá trẻ, Ngô Trí Khánh đam mê với nghiệp kinh doanh ngay từ nhỏ, niềm đam mê cháy bỏng đã giúp cho chàng hotboy tìm được miền đất hứa với dòng sản phẩm về làm đẹp.

Cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành từ Trí Khánh trong suốt quá trình đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Cenlia nhé.

Ngô Trí Khánh – Chàng hotboy bỏ nghề tóc kinh doanh thành công mỹ phẩm Cenlia 1

Xin chào Trí Khánh! Được biết 3 năm liền anh luôn đạt top có doanh số cao nhất của công ty Cenlia. Anh có cảm nghĩ gì về điều này?

Tôi cũng rất bất ngờ về điều này khi tôi rất may mắn và kinh doanh khá thuận lợi. Có thể nói khi bắt lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm đối với tôi nhiều sóng gió nhưng bù lại các cơ hội làm việc đã bù đắp những khó khăn mà tôi đã trải qua.

Ngô Trí Khánh – Chàng hotboy bỏ nghề tóc kinh doanh thành công mỹ phẩm Cenlia 2

Vốn từng lựa chọn cho mình nghề hớt tóc để tự lập kiếm tiền phụ giúp gia đình, anh thấy sao khi ngày hôm nay bước đầu thành công trong sự nghiệp kinh doanh?

Thời gian đầu tôi làm thợ hớt tóc ở một salon tại Hồ Chí Minh, sau đó tôi quyết định thay đổi cuộc sống, thay đổi công việc để tìm hướng đi mới với đam mê kinh doanh của mình. Được một người bản rủ thử sức kinh doanh sản phẩm Cenlia xem sao ai ngờ đâu “làm thử mà ăn thật”. Lúc đầu vốn nhỏ nhỏ dần dần bán được cộng với duyên ăn nói nên khách hàng ủng hộ rất nhiều. Tôi nhớ mãi không quên giai đoạn đó, khó khăn nhưng bản thân luôn tìm động lực để vượt qua.

Ngô Trí Khánh – Chàng hotboy bỏ nghề tóc kinh doanh thành công mỹ phẩm Cenlia 3

Ở vai trò người dùng, với một thương hiệu thuần Việt sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ các thương hiệu danh tiếng khác. Điểm gì trong chiến lược giúp Trí Khánh chiếm được lòng tin của khách hàng?

Cenlia là một thương hiệu mỹ phẩm Made in Việt Nam! Người Việt dùng hàng Việt! Vượt trội và khác biệt, tất cả các sản phẩm của mỹ phẩm Cenlia đều có chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, đã được các cơ quan nhà nước chứng nhận an toàn cho người sử dụng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc đó là niềm tin tôi mang đến cho khách hàng.

Hiện thu nhập mỗi tháng sấp xỉ 70 - 80 triệu, đang nắm giữ chức vụ cao nhất của công ty và 3 năm liền đều đạt top doanh số đầu công ty, Trí Khánh nghĩ như thế nào về lựa chọn kinh doanh dòng mỹ phẩm Cenlia?

Tôi thành công như ngày hôm nay cũng là nhờ công sức to lớn của cả tập thể team đã gắn bó với Cenlia trong thời gian qua. Kinh doanh với tôi không chỉ là đam mê, là khát khao mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng mà còn là khát vọng xây dựng đội ngũ cùng chí hướng khởi nghiệp mới.

Ngô Trí Khánh – Chàng hotboy bỏ nghề tóc kinh doanh thành công mỹ phẩm Cenlia 4

Bạn hẳn là đang có nhiều dự định mới trong thời gian sắp tới?

Hiện công việc kinh doanh đang tốt dần lên. Sắp tới sẽ là những sản phẩm làm đẹp mới do Cenlia dày công nghiên cứu, hi vọng những sản phẩm này cũng sẽ được phái đẹp đón nhận và yêu thích. Cùng với đó, thời gian tới tôi sẽ chú trọng xây dựng, quảng bá thương hiệu để phát triển hệ thống, đưa sản phẩm Cenlia tiếp cận tới người dùng khắp mọi miền đất nước.

Cảm ơn Trí Khánh về những chia sẻ vừa rồi. Chúc Trí Khánh gặp nhiều may mắn và thành công!

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 269
 
  •   Hôm nay 26,926
  •   Tháng hiện tại 1,088,534
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,738