Lộ diện lái xe biển xanh gây tai nạn khiến 5 người thương vong

Thứ năm - 20/07/2017 11:47
Lộ diện lái xe biển xanh gây tai nạn khiến 5 người thương vong Lộ diện lái xe biển xanh gây tai nạn khiến 5 người thương vong

Người điều khiển xe biển xanh gây tai nạn khiến 5 người thương vong được xác định là cán bộ thuộc Văn phòng HĐND, UBND huyện.

Quảng Ninh: Xe biển xanh đâm chết người qua đường

Xe biển xanh điên cuồng tông nhiều xe máy, 3 người bị thương

Vụ xe biển xanh gây tai nạn: 1 học sinh đã tử vong

Lộ diện lái xe biển xanh gây tai nạn khiến 5 người thương vong 1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Liên quan tới vụ việc xe ô tô biển xanh 30B1026 gây tai nạn liên hoàn tại chợ Bến Sung (huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) làm 1 người chết, 4 người bị thương, Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa cho biết, danh tính tài xế điều khiển xe biển xanh là Hoàng Ngọc Cộng, cán bộ văn phòng HĐND, UBND huyện Như Thanh.

Theo báo cáo ban đầu từ Ban an toàn giao thông huyện Như Thanh về vụ tai nạn, khoảng 13h40 ngày 19.7, tại cổng chợ thị trấn Bến Sung xảy ra ­­vụ tai nạn giao thông giữa xe biển xanh do cán bộ Hoàng Ngọc Cộng điều khiển và một số bà con mua bán tại chợ.

Các nhân chứng hiện trường cho biết, chiếc xe biển xanh chạy với tốc độ cao, tông vào cổng chợ Bến Sung làm 5 người bị thương, trong đó có 4 nữ và 1 nam giới.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lãnh đạo UBND huyện Như Thanh đã chỉ đạo Công an huyện và các đơn vị liên quan tới hiện trường đưa 5 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đi cấp cứu. Trong đó, 4 nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Sáng 20.7, trao đổi với PV, đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa cho biết, 1 trong 5 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đã tử vong.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Như Thanh điều tra, làm rõ.

Lộ diện lái xe biển xanh gây tai nạn khiến 5 người thương vong 2
Xe biển xanh lao vào chợ, 1 người chết, 3 người bị thương

Chiếc xe biển xanh của UBND huyện Như Thanh (Thanh Hóa) đang lưu thông từ Quốc lộ 45 vào chợ Bến Sung bất ngờ tông thẳng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 11,924
  •   Tháng hiện tại 702,530
  •   Tổng lượt truy cập 128,320,769